Đẹp

15 mẫu váy liền nhẹ nhàng nàng công sở nên sắm ngày đầu năm

Chắc hẳn, nỗi băn khoăn lớn nhất của các quý cô công sở vào mỗi buổi tối trước khi ngủ đó chính là việc phải đau đầu để trả lời câu hỏi: "Biết mặc gì khi đi làm ngày mai đây?".

Có một giải pháp tuyệt vời dành cho những quý cô đang gặp phải tình trạng này, thay vì chỉ trung thành với những chiếc quần âu, quần kaki kết hợp cùng với áo sơ mi quá đỗi đơn điệu. Tại sao bạn không thử một lần thay đổi bằng cách diện trang phục váy liền đến công sở. Với hàng nghìn các mẫu váy liền dành cho công sở hiện nay, các quý cô có thể thỏa sức chọn lựa, sao cho phù hợp với phong cách và cá tính của bản thân. Còn nếu như bạn không có qua nhiều thời gian để đi ngắm nghía các mẫu váy liền trong một loạt khu trung tâm thương mại, chúng tôi xin giới thiệu ngay 15 mẫu váy liền trẻ trung và hợp thời trang nhất dưới đây. Và đương nhiên, giá cả cũng như kiểu dáng của những mẫu váy này là vô cùng phong phú, đa dạng!

15 mẫu váy liền nhẹ nhàng nàng công sở nên sắm ngày đầu năm 1
Với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, gam màu pastel dễ thương, chiếc váy này có lẽ sẽ đốn gục trái tim của vô số quý cô đang theo đuổi phong cách thời trang nữ tính. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với kiểu váy tối giản này cùng với việc lựa chọn thêm phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Với mức giá 29.9$ (khoảng 627 ngàn VNĐ), chiếc váy mang thương hiệu F21 chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.  

aFamily

      © 2021 FAP
        1,438,909       1,485