Đẹp

5 gợi ý phối đồ để bạn dễ dàng mặc đẹp cho mùa lạnh

Cùng điểm qua các mẫu “mix and match” gợi ý để các nàng mặc đẹp hơn trong những ngày lạnh nhé!

Một trong những xu hướng mix đồ chưa bao giờ “lỗi mốt” đó là “tone sur tone”. Quần jean rách cá tính kết hợp với áo nỉ họa tiết lớn cùng một bộ phụ kiện “tone sur tone” giúp bạn thêm phần cá tính. Đừng quên, một điện thoại cũng “tone sur tone” sẽ làm set đồ của bạn thêm phần nổi bật nhé!

5 gợi ý phối đồ để bạn dễ dàng mặc đẹp cho mùa lạnh 1
Với những nàng điệu đà, một tip nhỏ là chúng ta nên mix 3 màu sắc trên tổng thể một set đồ để thêm phần nữ tính. Đơn giản, nếu bạn diện một chiếc quần ngắn giả chân váy và một chiếc áo sơ mi với tông màu trung tính thì hãy chọn cho mình thêm những phụ kiện điểm nhấn như vòng tay, vòng cổ cùng một chiếc túi chéo tinh tế bên ngoài. Màu xanh khá dễ mix cùng với những tông màu như đen, trắng, vì vậy sẽ thật thú vị nếu bạn kết hợp thêm một chiếc điện thoại màu xanh với giày trắng cùng một chiếc măng tô dạ phòng trời lạnh khi xuống phố ngày đông.
5 gợi ý phối đồ để bạn dễ dàng mặc đẹp cho mùa lạnh 2
Trong trường hợp bí ý tưởng thì gam đen là gợi ý tuyệt vời cho phái đẹp. Đơn giản, cổ điển, trầm tính, bạn có thể chọn cho mình một chiếc chân váy chấm bi kết hợp với áo nỉ và măng tô dạ phối cùng khăn cổ điệu đà và một đôi giầy cao gót trắng đầy tinh tế. Đừng quên hoàn thiện set đồ cá tính với điện thoại tông đen!
5 gợi ý phối đồ để bạn dễ dàng mặc đẹp cho mùa lạnh 3
Với những cô nàng công sở, gam màu đen trắng vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn. Một chiếc quần jean bó kết hợp với blazer trắng xắn tay sẽ làm bạn sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều. Những phụ kiện không thể thiếu của một cô nàng công sở sang chảnh là một đôi giầy cao gót dáng cao cùng túi xách sang trọng. Bạn cùng đừng quên chi tiết nhỏ như một chiếc smartphone trắng sẽ làm bộ trang phục của bạn thêm hoàn hảo.
5 gợi ý phối đồ để bạn dễ dàng mặc đẹp cho mùa lạnh 4
Những ngày cuối năm, hẳn là các cô nàng đang bận rộn với những buổi party nhỉ? Một chiếc váy đỏ kết hợp set phụ kiện đồng màu đen sang trọng là một sự lựa chọn không quá an toàn mà cực kì thu hút. Chắc chắn bạn sẽ không thể lẫn với bất kì ai trong bữa tiệc. Sử dụng một chiếc điện thoại màu đỏ kết hợp cùng màu móng đỏ cũng là cách làm đẹp thêm cho cả set đồ của bạn.
5 gợi ý phối đồ để bạn dễ dàng mặc đẹp cho mùa lạnh 5
Ngày nay, với một chiếc smartphone bên mình để thể hiện cá tính và hỗ trợ cho các nàng trong việc tôn vinh gu thời trang là một điều cần thiết. Mỗi chiếc smartphone tuy nhỏ nhưng cũng góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện set đồ của những cô nàng mặc đẹp.

Một gợi ý nhỏ là những chiếc điện thoại VIVAS Lotus S2 đa màu sắc sẽ giúp các nàng cập nhật thêm xu hướng thời trang cho cuộc sống năng động, trẻ trung và cá tính của riêng mình. Đặc biệt, chỉ với 1,590,000 là các nàng đã có thể sở hữu chúng rồi.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,439,247       1,709