Đẹp

Điểm tên 9 thành phần quý trong các sản phẩm chăm sóc tóc

Essential Haircare là dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng ngày, đại diện tốt nhất cho một Davines thu nhỏ và thể hiện những giá trị mà Davines mang lại hơn bất kì dòng sản phẩm nào khác bởi những cải tiến trong thành phần hoạt động.

Là dòng sản phẩm đa dạng nhất của Davines khi đáp ứng 9 nhu cầu chăm sóc tóc khác nhau với những thành phần hữu cơ cùng những đặc tính và chức năng riêng: nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, tạo phồng, tăng độ bóng, bảo vệ, tăng độ đàn hồi, mềm mượt, chăm sóc hàng ngày.

 Essential Haircare được mọi người biết đến bởi công năng sử dụng hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc tóc. Hiện tại Essential Haircare đã được củng cố những tính năng sản phẩm để tạo nên những khác biệt và khẳng định cam kết đối với môi trường trong một mục tiêu mới: Đóng góp vào việc bảo vệ sự đa dạng sinh học trên hành tinh. Với cam kết này, Davines đã hợp tác cùng quỹ phi lợi nhuận Slow Food Foundation trong dự án Presidia vì mục tiêu Đa Dạng Sinh Học nhằm giúp những người nông dân có thể tiếp tục nuôi trồng những giống cây bản địa, từ đó chống lại nguy cơ tuyệt chủng của những bộ gen nguyên gốc.

Điểm tên 9 thành phần quý trong các sản phẩm chăm sóc tóc 1
Trên bao bì Essential Haircare có ghi rõ nguồn gốc của thành phần hoạt động

- MINU thành viên mới nhất dành cho tóc nhuộm: Chiết xuất bông cây bạch hoa thu hoạch từ nông trại của Ông Salvatore D’Amico đến từLeni, đảo Salina, Messina.

- NOUNOU cho tóc hư tổn: Với chiết xuất cà chua Torre Guaceto Fiaschetto thu hoạch từ nông trại Calemone của Ông Mario di Latte tạiSerranova di Carovigno, Brindisi.

- MOMO cho tóc khô và thiếu ẩm: Với chiết xuất dưa vàng Paceco Cartucciaru thu hoạch từnông trại củaBà Francesca Simonte, Dattilo, Trapani.

- DEDE chăm sóc hàng ngày: Với chiết xuất cần tây đỏ Orbassano thu hoạch từnông trại của Ông Giancarrlo và Ông Doriano Pozzatello, Orbassano, Turin.

- LOVE CURL cho tóc xoăn hoặc gợn sóng: Với chiết xuất hạnh nhân Noto thu hoạch từ nông trại của Ông Carlo Assenza, Noto, Syracuse.

- LOVE SMOOTHING cho tóc rối xù và khó vào nếp: Với chiết xuất ôliu Minuta thu hoạch từ nông trại của Ông Carmelo Messina, Ficarra, Messina.

- SOLU cho mọi loại tóc: Với chiết xuất kiều mạch Valtellina thu hoạch từ nông trại của Ông Patrizio Mazzucchelli, Teglio, Sondrio.

- MELU cho tóc dài và hư tổn: Với chiết xuất hạt đậu lăng Villalba thu hoạch từ nông trại Ông Francesco Di Gesu, Villalba, Caltanissetta.

- VOLU cho tóc mỏng và xẹp: Với chiết xuất củ cải Caprauna thu hoạch từ nông trại của Bà Donatella Ferraris, Caprauna, Cuneo.

Tính năng sản phẩm tốt và vượt trội sẽ được thể hiện ở thành phần hoạt động của những bộ gen nguyên gốc này bởi không phải cùng 1 thành phần thì sẽ mang lại hiệu quả như nhau. Bộ gen nguyên gốc và quý hiếm từ giống cây thuần chủng sẽ có những đặc tính, công năng vượt trội hơn so với giống cây thông thường. Giống như thành phần hoạt động của dòng MINU mới cho tóc nhuộm là bông cây bạch hoa từ đảo Salina rất giàu quercetin, một loại axit amin mạnh có tác dụng bảo vệ cấu trúc tóc kết hợp với các polyphenol bảo vệ màu tóc lâu dài. Nhờ những thành phần hoạt động này mà Essential Haircare đã có bước cải tiến mạnh trong công thức và công dụng thấy rõ ngay sau khi sử dụng.

Điểm tên 9 thành phần quý trong các sản phẩm chăm sóc tóc 2
Thành viên mới nhất của gia đình Essential Haircare – MINU dành cho tóc nhuộm với chiết xuất Bông cây Bạch hoa thu hoạch từ nông trại Ông Salvatore D’Amico ở đảo Salina

Các sản phẩm của dòng Essential Haircare mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa tính năng sản phẩm, Thiên nhiên và sự hào phóng của Mẹ Thiên Nhiên. Mỗi dòng sản phẩm thuộc gia đình Essential Haircare mới đều chứa một thành phần hoạt động đặc biệt được lấy từ các nông trại thuộc dự án Slow Food Presidium với từng câu chuyện riêng. Những giống cây này là nguyên gốc, không biến đổi gen và đặc biệt có chứa thành phần sinh học có giá trị vô cùng lớn.

Davines ưu tiên sử dụng phần lớn các thành phần có dẫn xuất tự nhiên và có khả năng tự phân hủy sinh học trong công thức sản phẩm. Những thành phần này giảm thiểu các tác động xấu lên môi trường trong khi vẫn đảm bảo sự bền vững và hiệu quả hoạt động cao trên tóc. Davines sử dụng loại nhựa không độc, hoàn toàn an toàn với thực phẩm chính vì vậy những chai, lọ, hũ trong dòng Essential Haircare mới hoàn toàn có thể được tái sử dụng với nhiều công dụng như trồng cây trang trí, đựng thực phẩm, vật dụng trong gia đình…

Các sản phẩm dầu gội trong dòng Essential Haircare mới chứa những thành phần làm sạch bề mặt nhẹ nhàng không gây hại cho tóc mà vẫn đảm bảo cấu trúc dầu gội dạng kem mịn màng, đậm đặc, tạo bọt tốt và tan nhanh trong nước. Tất cả các cản phẩm không hề chứa sun-phát và chất bảo quản paraben nên rất an toàn với tóc nhuộm.

Sản phẩm Davines được bán tại các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, truy cập: http://www.davines.com/vn

aFamily

      © 2021 FAP
        1,439,452       473