Đẹp

Hướng dẫn trang điểm hợp mọi phong cách ngày cuối năm

Trang phục gam đỏ, đen hay trắng thường được các quý cô công sở tìm kiếm nhiều nhất vào mùa cuối năm, bởi chúng dễ mặc và hợp với mọi hoàn cảnh từ đi làm cho tới dự tiệc.

Phục trang tinh tươm, áo quần là lượt chắc chắn là những yếu tố đầu tiên cho các quý cô chọn đồ mặc cho những ngày cuối năm nhiều hẹn hò, nhiều liên hoan tiệc tùng. Những gam màu nổi bật hay được chọn nhất cho trang phục mùa cuối năm này chính là sắc đỏ quyến rũ, tông trắng thanh lịch và màu đen sang trọng.

Chọn được bộ đồ ưng ý nhưng chưa hẳn là hoàn hảo trọn vẹn cho vẻ ngoài của một quý cô thanh lịch có phong cách tinh tế, bởi bạn cần chọn cả tông trang điểm sao cho ăn ý với những món đồ khoác trên mình. Nếu như chọn đúng sắc độ tạo cho khuôn mặt bừng sáng, thì bộ trang phục của bạn cũng đẹp lên rất nhiều. Bạn nghĩ sao nếu tìm ra được màu son, màu mắt hợp với cả ba sắc màu trắng - đỏ - đen, ba màu sắc trang phục mà quý cô nào cũng sở hữu trong tủ đồ!
Hướng dẫn trang điểm hợp mọi phong cách ngày cuối năm 1
Xu hướng son hồng tím đang lan tỏa mạnh suốt từ đầu mùa Xuân/Hè cho tới nay. Nhưng son nghiêng sắc tím sẽ làm khó cho màu da cũng như trang phục. Trong khi son hồng tím nhưng sắc tím oải hương nhẹ hòa tan với gam màu hồng mượt mà sẽ đem lại vẻ ngọt ngào nhưng hết sức thanh lịch khi bạn chọn đầm ren đen.
Hướng dẫn trang điểm hợp mọi phong cách ngày cuối năm 2
Nếu bạn sở hữu làn da bánh mật, sắc hồng tím oải hương hoàn toàn có thể dành cho bạn, nếu bạn khéo léo pha thêm sắc hồng đỏ cho làn môi của mình. Một chút sắc son đậm ở môi dưới rồi dùng cọ son tán nhẹ vào chính giữa của môi trên là đủ. Màu son mới toanh này sẽ khiến cho trang phục đỏ của bạn thêm phần quyến rũ khó rời mắt.
Hướng dẫn trang điểm hợp mọi phong cách ngày cuối năm 3
Một chút son bóng cho đôi môi căng mọng sẽ rất thích hợp cho đầm/áo len trắng trong trẻo.
Hãy cùng xem clip để học cách chọn son môi và màu mắt ton-sur-ton với nhau nhé.

Hướng dẫn trang điểm hợp mọi phong cách ngày cuối năm 4

Hướng dẫn trang điểm hợp mọi phong cách ngày cuối năm 5

Hướng dẫn trang điểm hợp mọi phong cách ngày cuối năm 6

Hướng dẫn trang điểm hợp mọi phong cách ngày cuối năm 7
Hướng dẫn trang điểm hợp mọi phong cách ngày cuối năm 8
Hướng dẫn trang điểm hợp mọi phong cách ngày cuối năm 9
Thực hiện: Tuệ Anh
Ảnh& Clip: Luke Nguyễn
Người mẫu: Linh Rin
Trang điểm: Hồng Kim
aFamily

      © 2021 FAP
        1,440,158       1,444