Đẹp

Hành trình trải nghiệm vẻ đẹp không tuổi

Bỏ qua những suy nghĩ truyền thống cho rằng dòng sản phẩm áo định hình chỉ dành cho những lúc phụ nữ cần diện những chiếc đầm bó sát quyến rũ, hoặc chỉ dành cho những phụ nữ đứng tuổi… Forever Young dành cho phụ nữ ở mọi độ tuổi và ở mỗi thời khắc trong ngày.

Thời gian là người đồng hành mà mỗi chúng ta không có quyền lựa chọn. Bên nhau sớm sớm chiều chiều, như một mối quan hệ lâu dài, thời gian sẽ lưu lại những dấu ấn với bạn mà mỗi chúng ta vẫn thường ngậm ngùi gọi bằng ba tiếng “vết thời gian”. Bao nhiêu lần, bạn soi mình theo tháng năm qua và ước rằng kẻ đồng hành mang tên thời gian kia vẫn đi bên đời của bạn như một lẽ tự nhiên nhưng “hắn” sẽ đáng yêu hơn khi thời gian chỉ có tác dụng làm mặn mà thêm nhan sắc của bạn. Với những trải nghiệm trong đời, như hương rượu nồng nàn hơn theo năm tháng, bạn sẽ bước đi suốt cuộc đời và trải nghiệm vẻ đẹp với thời gian. Forever Young chính là một hành trình như thế đó…

 Hành trình trải nghiệm vẻ đẹp không tuổi 1

“Tuổi 20 với vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng và căng tràn sức sống.

30 với vẻ đẹp chính chắn, từng trải và đầy gợi cảm.

Vẻ đẹp mặn mà, quý phái, bí ẩn cho tuổi 40…”

Công nghệ nhân bản – Giữ gìn nét thanh xuân ở mọi độ tuổi

Hành trình trải nghiệm vẻ đẹp không tuổi 2
Bỏ qua những suy nghĩ truyền thống cho rằng dòng sản phẩm áo định hình chỉ dành cho những lúc phụ nữ cần diện những chiếc đầm bó sát quyến rũ, hoặc chỉ dành cho những phụ nữ đứng tuổi… Forever Young dành cho phụ nữ ở mọi độ tuổi và ở mỗi thời khắc trong ngày.

Chất liệu LYCRA® Beauty với tính đàn hồi cao, cùng sự cải tiến với công nghệ Novarel Firming đem lại cho bạn vẻ đẹp thon gọn tức thời. Thiết kế dây vai rộng hơn, đảm bảo cho người phụ nữ dù ở độ tuổi nào hay chiều cao có khác nhau, vẫn cảm nhận được sự vừa vặn của sản phẩm và có thể tự do hoạt động. Chất liệu trơn mượt mà và bản lưng dưới cánh tay được làm cao hơn giúp bạn thêm tự tin cho bất kì bộ trang phục nào mà không sợ lộ ra những dấu vết xấu xí của thời gian hay vết hằn nội y lên trang phục ngoài.

Một cô nàng ở độ tuổi đôi mươi, thường mắc phải khuyết điểm ở vùng bụng, Forever Young với quần định hình có thiết kế lưng cao sẽ là sản phẩm tăng thêm phần tự tin cho bạn trong mỗi ngày đến sở làm. Những đường cắt may 3D tinh xảo, và tăng khả năng tạo dáng cho người mặc, cùng với những màu sắc ngọt ngào, dịu dàng, bạn có thể tự tin phối hợp bất cứ trang phục nào với Forever Young mỗi ngày, vừa thời trang vừa cố định được vùng mỡ thừa nhạy cảm.

Chất liệu cao cấp – Nâng niu vẻ đẹp của người phụ nữ mỗi ngày

Hành trình trải nghiệm vẻ đẹp không tuổi 3
Hành trình trải nghiệm vẻ đẹp không tuổi 4

Bạn muốn giữ gìn vẻ thon gọn như e ngại sự nóng bức sẽ ảnh hưởng đến làn da nếu vận các trang phục định hình thường xuyên? Với Forever Young, bạn có thể mặc trang phục này mỗi ngày.

Novarel Firming giúp làn da duy trì sự đàn hồi, vẻ khoẻ mạnh và sự mịn màng. Chất liệu này còn hàm chứa Retinol, Oleic Acid và tinh chất lô hội có tác dụng làm săn chắc và giữ ẩm cho làn da. Không chỉ giúp cho các cơ trên cơ thể thon gọn hơn, sản phẩm còn giúp chống lại quá trình lão hoá và giữ gìn cho bạn một khuôn ngực đẹp tự nhiên.

Chất liệu LYCRA® Beauty, với các sợi vải khít mà nhẹ sẽ không làm bạn khó chịu trong khi vẫn đem lại cảm giác định hình cao. Với những đặc điểm trên, Forever Young đã tự tạo nên cho mình sự khác biệt với các dòng sản phẩm định hình khác trên thị trường.

Kỹ thuật tối ưu – Vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ như mong đợi

Hành trình trải nghiệm vẻ đẹp không tuổi 5
Forever Young là sự kết hợp giữa hoàn hảo trong việc cải thiện sắc vóc người mặc và yếu tố thời trang mà mọi phụ nữ đều quan tâm. Tùy vào nhu cầu của bạn, bạn có thể lựa chọn mức độ nâng ngực của từng sản phẩm. Bên cạnh đó, họa tiết ren hoa sang trọng làm điểm nhấn sáng tạo cho bầu ngực. Nền vải cao cấp, êm dịu với gam màu trầm ấm, lãng mạn sẽ là điểm thu hút ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Với đường cắt sâu gọn gàng đầy quyến rũ, cùng thiết kế gọng đỡ phù hợp với đặc điểm vòng một, Forever Young đem lại sự hỗ trợ tự nhiên nhất, cho cô nàng có vòng ngực khiêm tốn sự hài lòng và thoải mái tuyệt đối. Bản lưng to cùng gân định hình chắc chắn nhưng vẫn êm ái, thân thiện với làn da sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm che giấu đi những lớp mỡ dư thừa ở vùng lưng – Những khuyết điểm trên cơ thể đã được khéo léo khắc phục và bạn luôn xuất hiện với dáng vẻ thon gọn, trẻ trung. Đối với những phụ nữ đã bước vào thời kì trung niên, Forever Young sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giữ gìn khuôn ngực của bạn thật đầy đặn.

Một khuôn ngực đầy đặn, săn chắc chính là “bằng chứng” của tuổi trẻ và Forever Young với những ưu điểm trên chính là bí mật đằng sau vẻ đẹp căng tràn sức sống, hơn cả thời gian đó. Làm đẹp và chăm sóc bản thân không còn gì dễ dàng, và nhanh chóng hơn việc gìn giữ vóc dáng mỗi ngày cùng những bộ nội y phù hợp nhất. Hãy thử nghiệm đi, bạn sẽ phải thốt lên kinh ngạc vì sự vừa vặn, thoải mái đến ngỡ ngàng và tận hưởng vẻ đẹp mới lạ từ những màu sắc thời trang của Forever Young!

Hành trình trải nghiệm vẻ đẹp không tuổi 6
Thời trang trên cả thời gian – Đó là những gì Forever Young mong muốn mang lại cho bạn. Hãy là người đồng hành thông minh và xinh đẹp của thời gian. Khi đó, thời gian sẽ không thể “kết tội” vẻ đẹp đáng trân trọng của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin để dành tặng món quà này cho người thân yêu hay chính bản thân bạn tại http://triumphvietnam.com/bosuutap/view?id=14
aFamily

      © 2021 FAP
        1,440,705       2,007