Đẹp

Chọn mỹ phẩm thiên nhiên để phái đẹp quyến rũ hơn trong năm mới.

Đẹp đến không thể chối từ - Mỗi hộp quà từ Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ekoko mang một ý nghĩa, một phong cách, một câu chuyện rất riêng, mang dấu ấn cá nhân, phảng phất chút hoa cỏ của thiên nhiên dịu nhẹ nhưng lại có một sức cuốn hút kì lạ.

“Phái đẹp” là danh từ tôn xưng một nửa thế giới, bởi lẽ, phụ nữ sinh ra vốn đã yêu thích cái đẹp và việc làm đẹp. Mỹ phẩm, hay nói đúng hơn, rõ ràng hơn, ekoko đã trở thành một cô bạn thân không thể thiếu, nó không chỉ là một món đồ chăm sóc sắc đẹp thông thường nữa mà đã được thổi hồn bằng những thiết kế độc đáo trong 9 mẫu hộp gỗ vô cùng tinh tế, cầu kì: Sparkle, Nature Surprise, Soap Matters, Old Notebook, A Soap Story, All Seasons, Have a nice soap, Soap World và Soap Art.

Chiếc hộp ekoko tựa như một quyển sách với nhiều ngăn để lưu giữ những chiếc bánh xà phòng – những cuốn sổ ướp hương thơm nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, những chiếc bánh xà phòng cao cấp từ thương hiệu ekoko lại là món quà ý nghĩa cho mọi khách hàng, cả nam giới và nữ giới bởi vô vàn mùi hương phong phú, được sáng tạo phù hợp cho những làn da khác nhau.

Chọn mỹ phẩm thiên nhiên để phái đẹp quyến rũ hơn trong năm mới. 1


Cuốn sổ thiên nhiên - Hộp quà ý nghĩa trong dịp đầu năm mới

Have a nice soap thay lời chúc năm mới trong dịp năm mới và Tết nguyên đán cùng đường nét hoạ văn cổ điển, gợi vẻ sang trọng, quý tộc. Nếu bạn yêu thích sự tinh tế, lãng mạn, hộp quà All Seasons đúng như tên gọi của mình, mang tới gam màu pastel cùng hình ảnh chiếc lá mùa thu thơ mộng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Chọn mỹ phẩm thiên nhiên để phái đẹp quyến rũ hơn trong năm mới. 2


Hộp quà mang tên All Seasons mang vẻ nữ tính, thơ mộng

Điểm nhấn của cuốn sổ nằm ở chỗ, bạn có thể in những thông điệp riêng của mình trên bìa cuốn số, như một phần quà độc quyền dành riêng cho những người thân đặc biệt luôn bên bạn, hết sức độc đáo, mang dấu ấn cá nhân mà vô cùng ý nghĩa. Mỗi một cuốn sách sẽ là một trải nghiệm bất ngờ bởi với mỗi hộp quà, bạn có thể lựa chọn 3 bánh xà phòng hay 6 bánh xà phòng từ hơn 20 mùi hương xà phòng khác biệt và độc đáo như Hoa Oải Hương, Hoa Hoàng Ngọc Lan, Hoa Nhài, Hoa Huệ, Hương Cam… hay thậm chí là sự pha trộn giữa nhiều loại thảo mộc và cây cỏ. Xà phòng ekoko có 3 dòng sản phẩm khác biệt là: Xà phòng hương thơm, xà phòng bơ cacao và xà phòng tinh dầu, trong đó nổi bật nhất là xà phòng tinh dầu với chức năng chữa trị và tái tạo làn da vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tìm kiếm các mức giá khác nhau cho một thiết kế cuốn sổ thiên nhiên tại ekoko. Hộp quà 3 mùi hương bánh xà phòng bơ cacao 100 gram chỉ có giá 299.000 đồng, với 6 bánh xà phòng hương thơm 40 gram là 3399.000 đồng, và dòng sản phẩm cao cấp nhất – xà phòng tinh dầu có giá 479.000 đồng cho một hộp 3 bánh 100 gram.

Chọn mỹ phẩm thiên nhiên để phái đẹp quyến rũ hơn trong năm mới. 3
Hộp 6 bánh xà phòng hương thơm (40gram/bánh) của ekoko – 339.000 VND

Chọn mỹ phẩm thiên nhiên để phái đẹp quyến rũ hơn trong năm mới. 4
Hộp 3 bánh xà phòng tinh dầu (100 gram/bánh) của ekoko – 479.000 VND

Quyển sách lưu giữ thiên nhiên? Thật đúng vậy, sau nhiều năm thành công tại Châu Âu, hiểu được tác dụng tuyệt vời của mỹ phẩm làm thủ công và những mối nguy cơ từ mỹ phẩm công nghiệp đối với phụ nữ, ông Eddy Goseling – giám đốc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ekoko quyết định sang Việt Nam lựa chọn một hướng đi riêng, mong muốn mang tới những sản phẩm thực sự chất lượng, chuyên về mỹ phẩm chăm sóc và dưỡng da thay vì dòng mỹ phẩm make up. Các sản phẩm được hoàn toàn sản xuất bằng những nguyên liệu không độc hại đến từ thiên nhiên, vì sức khoẻ và một làn da khoẻ mạnh cho người tiêu dùng. Chỉ cần một lần ghé tới ekoko, bạn sẽ cảm thấy thiên nhiên tràn ngập trong sắc màu, trong mùi hương, trong mọi sản phẩm chăm sóc da và đặc biệt: trong những chiếc bánh xà phòng an toàn, 100% từ thiên nhiên.

Chọn mỹ phẩm thiên nhiên để phái đẹp quyến rũ hơn trong năm mới. 5
Địa chỉ cửa hàng thứ 4 của ekoko tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội

Xà phòng thiên nhiên – Liệu pháp chăm sóc da toàn thân chưa được biết tới

Sữa rửa mặt bằng xà phòng glycerine giúp dưỡng ẩm tối đa cho làn da

Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm làm sạch, xà phòng thiên nhiên ekoko có thể thay sữa rửa mặt, chứa giúp dưỡng ẩm và cân bằng da, đăc biệt hữu hiệu vào mùa đông hanh khô. Ở các quốc gia có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển như Anh, Pháp, Nhật Bản hay Hàn Quốc, xà phòng bánh từ glycerine được nghiên cứu và phát triển thay thế sữa rửa mặt. Điểm đặc biệt của Glycerine là nó có thể tăng cường khả năng dưỡng ẩm, đồng thời phù hợp với mọi loại da, nhất là vùng da nhạy cảm như da mặt. Xà phòng Gycerine có thể được điều chế với phương pháp xử lý lạnh, đảm bảo 100% hoàn toàn từ thiên nhiên, thay vì sử dụng các chất hoá học phụ gia như nhiều loại xà phòng bánh khác.

Hơn thế nữa, với sữa rửa mặt, bạn không thể lưu giữ được mùi hương trên làn da nhưng với xà phòng ekoko lại hoàn toàn khác. Những chiếc bánh xà phòng thiên nhiên xinh xắn thẩm thấu các dưỡng chất và mùi hương lên da, lưu giữ lại hương thơm nhẹ nhàng vấn vương, là nét độc đáo không một sản phẩm nào có được.

Lợi ích của việc sử dụng xà phòng thiên nhiên so với sữa tắm

Chọn mỹ phẩm thiên nhiên để phái đẹp quyến rũ hơn trong năm mới. 6
Bánh xà phòng 2 trong 1 với tác dụng kết hợp của sữa tắm và sữa dưỡng thể

Nếu bạn thực sự quan tâm tới tính an toàn của sản phẩm, ekoko là lựa chọn hàng đầu bởi ekoko Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, tập trung vào việc chăm sóc và dưỡng da, không chứa bất kì một chất hoá học độc hại nào, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất . Đặc biệt, xà phòng bánh không cần phải sử dụng các loại hoá chất nhiều như sữa tắm, thay thế sữa tắm và sữa dưỡng thể. Các chất tẩy rửa dạng lỏng thường sử dụng chất tạo bọt Diethanolamine (DEA) và sử dụng các loại bảo quản độc hại như Paraben, Phenoxyethanol… thì xà phòng bánh tự nhiên hoàn toàn có thể làm mà không cần các thành phần này và còn được bổ sung thêm Vitamin E, bơ cacao, glycerine – những thần phần giàu chất dưỡng có trong các sản phẩm dưỡng thể thông thường.

Chọn mỹ phẩm thiên nhiên để phái đẹp quyến rũ hơn trong năm mới. 7
Các sản phẩm chăm sóc da khác như Bơ dưỡng thể, Tẩy da chết, Dầu gội, Sữa tắm, Body Mist…

Chính vì uy tín và chất lượng của sản phẩm mà sau gần 2 năm, ekoko đã phát triển 4 cửa hàng khác nhau tại Hà Nội cùng hệ thống bán hàng online thuận tiện với hình thức giao hàng miễn phí và thanh toán tiền mặt trực tiếp cho mọi khách hàng tiêu dùng toàn quốc. Ngoài bánh xà phòng thiên nhiên, khách hàng rất ưu chuộng các sản phẩm chăm sóc da khác của ekoko như Bơ dưỡng thể, Tẩy da chết hay Dầu Mát-xa…

Website: http://www.ekoko-handmade.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ekokonaturalbeauty.

Địa chỉ cửa hàng:

-183 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

-Tầng 1, TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Hà Nội

-RC6, Tòa C3, Khu Rừng Cọ, ecopark, Hưng Yên

-Đ1 K17B Time City - Minh Khai - Hà Nội

aFamily

      © 2021 FAP
        1,440,874       1,966