Đẹp

Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt

Mềm mại, trắng mọng và trong veo tự nhiên là những tính từ để miêu tả làn da sáng mịn, căng bóng như được phủ sương - dewy skin.

Da dewy hiện đang là xu hướng làm đẹp được phái đẹp ở khắp mọi nơi ưa chuộng. Không chỉ mang lại vẻ ngoài nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống với làn da không lộ chút lỗ chân lông nào, da dewy còn khiến bạn tự tin hơn khi không ra ngoài mà không phải trang điểm quá nhiều. Và tất nhiên, các kiều nữ nổi tiếng showbiz Việt cũng không thể bỏ qua phong cách trang điểm cũng như chăm sóc để làn da đẹp căng mịn và trong veo như vậy. Chính nhờ xu hướng da dewy này mà rất nhiều người đẹp Việt hiện đang sở hữu làn da "đáng ghen tị" hơn rất nhiều, dù họ chẳng chăm chút quá nhiều cho những phần trang điểm mắt-môi-má như trước kia.

Hồ Ngọc Hà

Nữ hoàng giải trí Việt mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều hết sức nổi bật không chỉ nhờ những trang phục ấn tượng, thời thượng mà cô còn được chú ý bởi làn da trắng sứ mịn màng. Làn da luôn được Hà Hồ chăm sóc và nuôi dưỡng có cảm giác chỉ nhìn thôi đã đủ cảm nhận thấy độ mềm mại và mịn màng của nó.

Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 1
Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 2

Ngọc Trinh

Nếu như với những hình ảnh xưa cũ của Ngọc Trinh thì không ai có thể yêu mến và dành mọi sự quan tâm tới cô, thì ngày nay ai ai cũng ngưỡng mộ và ao ước có được làn da trắng trong tỏa sáng của cô. Ngọc Trinh luôn chăm chút cho làn da của mình đẹp tới độ hoàn hảo, một làn da về cơ bản đã đẹp, đẹp rạng rỡ và đầy sức sống từ bên trong chứ không cần phải nhờ lớp mỹ phẩm hỗ trợ.

Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 3
Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 4

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo nổi tiếng bởi nhan sắc không tì vết không điểm xấu từ khi cô còn là thí sinh dự thi hoa hậu Việt Nam 2012. Kể từ đó tới nay, Thu Thảo ngày một đẹp hơn, nhan sắc của cô được ví thanh nhã như hoa hồng nở rộ sớm mai, tinh khiết dịu dàng như sương sớm mùa xuân. Vẻ yêu kiều của Thu Thảo phần lớn chính là nhờ làn da trắng hồng không một khuyết điểm. Làn da của cô mỗi lần xuất hiện đều khiến mọi người cảm nhận được nét tràn đầy sức sống, mềm mại đến “nũng nịu” khó có thể cưỡng lại mà chạm vào.

Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 5
Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 6

Mai Phương Thúy

Có cùng làn da tương tư như Ngọc Hân, nhưng khi mới trở thành tân hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy sở hữu làn da không đều màu và có phần kém mịn màng. Có lẽ ý thức về tầm quan trọng của làn da ảnh hưởng tới nhan sắc, Mai Phương Thúy cũng chăm sóc da kĩ lưỡng để mỗi ngày xuất hiện cô lại được trầm trồ vì làn da ngày một đẹp lên một cách diệu kì. Làn da không chỉ sáng màu mà còn quá ư mịn màng cuốn hút mọi ánh nhìn theo bước chân cô.

Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 7
Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 8

Hoàng Thùy Linh

Nữ diễn viên của  series phim truyền hình những năm 2006 được ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp rất đỗi quyến rũ, dù khi đó cô còn ít tuổi. Nhưng Hoàng Thùy Linh lại là diễn viên sở hữu làn da bánh mật, tuy nhan sắc nổi bật nhưng đôi khi cô lại kém tỏa sáng bằng các bạn đồng nghiệp có nước da sáng hơn. Năm 2014 này, Hoàng Thùy Linh đã đổi khác, cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện đình đám với những trang phục lộng lẫy. Đặc biệt là làn da lấp ló sau mỗi trang phục sáng đẹp một cách bất ngờ. Làn da mềm mại như được phủ một lớp sương mềm bên dưới da, sắc da tươi tắn luôn hút mọi ánh sáng sân khấu về phía cô.
Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 9
Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 10

Quỳnh Nga

Có lẽ màn biến hình làn da lớn nhất của các kiều nữ Việt phải kể tới  “cá sấu chúa”Quỳnh Nga. Kể từ sau bộ phim Lập Trình Trái Tim, Quỳnh Nga chăm chút cho nước da tối kém mịn màng của mình một cách triệt để. Để bắt đầu xuất hiện trước hàng trăm ống kính truyền thông đầy yêu kiều, bởi làn da trắng trong và căng mịn như lớp thạch lỏng- chạm vào có thể cảm nhận độ đàn hồi và mịn mát của da.

Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 11
Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 12

Phạm Quỳnh Anh

Bà mẹ 1 con dù luôn tất bật với công việc và gia đình nhưng cũng có chế độ chăm sóc da khác tốt. Công chúng không chỉ được thấy vẻ đẹp ngày càng mặn mà của cô, mà kèm theo đó là làn da căng mướt, sáng khỏe khiến ngay cả những cô nàng tuổi teen trẻ trung cũng cảm thấy ghen tị.

Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 13
Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 14

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân cũng là người đẹp sở hữu làn da đẹp nhất nhì showbiz Việt, mặc dù bận rộn với lịch đóng phim nhưng Ngô Thanh Vân vẫn cố gắng chăm sóc là da của mình mỗi ngày.

Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 15
Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 16

Hồng Ân

Diễn viên trẻ Hồng Ân luôn coi việc chăm sóc da là ưu tiên hàng đầu mỗi ngày của mình bởi một làn da đẹp sẽ giúp cô tự tin hơn. Và việc chăm sóc da thường xuyên đã giúp cho Hồng Ân có được làn da sáng hồng, mịn màng và đầy sức sống.

Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 17
Khám phá những làn da "không thể cưỡng lại" của sao Việt 18
aFamily

      © 2021 FAP
        1,441,303       1,109