Đẹp

Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI

Mùa Đông không chỉ là đặc quyền của các cô nàng xứ lạnh với mix & match và layering. Bên cạnh Bộ sưu tập Đông với các chất liệu ấm áp, thương hiệu thời trang Singapore – bYSI cũng song song tung ra BST mới mang sắc màu thời trang mùa Đông cho cô nàng xứ nóng.

Những gam màu lạnh, đường cắt may mới lạ, khúc biến tấu độc đáo của mỗi thiết kế đầy cảm hứng của mùa Đông đã được đưa vào các bộ sưu tập này. Vậy nên không cần tới những cơn gió buốt lạnh, các cô nàng xứ nóng vẫn có thể khoác lên mình không khí Đông theo một cách rất riêng.

Với đặc điểm dễ mặc, dễ phối của bYSI, BST này cũng được các nàng xứ lạnh chọn để mix với các item đồ đông cho thêm phần sinh động.

Nổi bật nhưng vẫn đầy vẻ dịu dàng nữ tính với chân váy midi trên nền họa tiết xanh/đen sắc nét matchy với sắc màu của chi tiết điểm trang của chiếc áo trắng tay xòe xinh đẹp.

Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 1
Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 2 

Một cô nàng luôn kiếm tìm những trend mới và hot nhất sẽ không thể bỏ qua gam màu xám đình đám của mùa Đông năm nay trong thiết kế được chăm chút về chi tiết này.

Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 3 

Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 4 

Màu trắng luôn là cảm hứng bất tận và mang lại những thiết kế thời trang tinh tế nhất. Điểm thu hút của set đồ này là ở sự hoàn hảo của chất liệu Organza mỏng manh quyến rũ trên tone màu trắng tinh khôi, và chút biến tấu nhỏ của đường xếp chân váy xóa tan cảm giác đơn điệu của set đồ đơn sắc.

Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 5 

 Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 6

Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 7
Xu hướng matchy matchy vẫn được các nhà thiết kế cũng như các fashionista yêu thích. Chân váy trên nền chất liệu organza điểm những họa tiết tròn đen tung bay lấp ló trong gió tô điểm cho những cô gái thanh mảnh thêm phần điệu đà.

Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 8 

 Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 9

Vẻ đẹp cổ điển của chân váy Midi ôm dài lại có sự kết hợp rất thú vị và cân xứng với điểm nhấn là áo crop top có đường cut out cá tính khoe khéo bờ eo thon gọn mảnh mai trên gam màu đen huyền bí quyến rũ.

Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 10 

 Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 11

Set đồ phù hợp với cô nàng công sở yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 12 

 Sắc Đông cho cô nàng xứ nóng với BST mới từ bYSI 13

Các bạn có thể tham khảo trước các mẫu thiết kế tại www.bysi.vn hoặc www.facebook.com/bysivietnam

Costume: bYSI

Thực hiện: Ngọc Bống

Photo: Luke Nguyễn

Make up: Hoàng Thu Trang

Model: Ci T Vũ

aFamily

      © 2021 FAP
        1,441,304       1,894