Đẹp

Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu

Tập mới nhất của Vietnam's Next Top Model 2014 vừa kết thúc đã mang tới nhiều cảm giác thú vị cho người xem.

Với vẻ ngoài đã được ekip VNTM “phù phép”, Top 12 của cuộc thi bước vào thử thách chụp hình thời trang cùng... cừu. Yêu cầu đặt ra cho các thí sinh là cần tạo dáng thanh lịch và thể hiện tinh thần tự nhiên và cảm hứng từ đồng cỏ nước Úc hoang sơ, phóng khoáng, đúng chất với BST len lông cừu Merino hảo hạng. Những chú cừu do BTC cất công vận chuyển từ tận Phan Rang nắng gió tới studio ở Tp.Hồ Chí Minh là điểm nhấn vui nhộn của tuần này! Thí sinh nào cũng hí hửng rằng cừu là động vật rất hiền lành, ít di chuyển, nên đều tự tin với việc pose hình cùng “bạn diễn đặc biệt”. Nhưng khi bước vào thử thách thì mọi thứ lại diễn biến theo một chiều hướng khác. Các chú cừu không ngờ lại rất bướng bỉnh, không chịu hợp tác cùng các thí sinh và không ít lần đưa thí sinh vào "thế khó" vì không biết phải diễn làm sao cho ra shoot hình thanh lịch và đúng chất thời trang chuyên nghiệp.

Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 1
Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 2
Các chú cừu đã thực sự mang đến cho các thí sinh và người xem những trải nghiệm bất ngờ trong VNTM tập 5

Trong thử thách "tưởng dễ mà khó" này, Ban giám khảo đã phải giúp sức khá nhiều trong việc hướng dẫn các thí sinh chọn các dáng pose, diễn cùng các góc máy sao cho toát lên được tinh thần của thử thách trong khoảng thời gian rất hạn chế dành cho mỗi thí sinh. Xuân Lan đã phải diễn xuất mẫu cho thí sinh, Adam thậm chí đã phải hoá thân thành một chú cừu để làm cho thí sinh bớt căng thẳng và có thể diễn xuất tự nhiên hơn.

Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 3
Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 4
Xuân Lan, Adam trực tiếp diễn xuất để hướng dẫn thí sinh

Trang phục do Top 12 mặc chụp hình đều là thiết kế nằm trong BST Len lông cừu mới nhất của CANIFA. Với chất liệu len lông cừu nhập khẩu từ Úc và được Woolmark trao chứng chỉ, CANIFA đã hợp tác cùng 2 Quán quân Project Runway - Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà, để cho ra mắt BST theo xu hướng tối giản, thanh lịch và ấm áp cho mùa thời trang Đông 2014. Đó cũng là lý do vì sao BTC đã không ngần ngại đưa các chú cừu từ nơi xa xôi về địa điểm ghi hình để thử thách các thí sinh, nhằm cho ra những shoot hình sát với ý tưởng bộ sưu tập này nhất.

Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 5
Quỳnh Châu được bạn diễn “gặm cả ngón tay” nhưng vẫn nỗ lực để tạo dáng thanh lịch!
Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 6
Nguyễn Oanh rất nỗ lực để lấy lòng “bạn diễn”
Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 7
Công Toàn hoá thân thành chàng cao bồi Úc
Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 8
Đăng Khánh
Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 9
Ngọc Linh phải rất khó khăn để tương tác được với những chú cừu
Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 10
Quang Hùng được “bạn diễn” hôn và vây quay trong suốt thời gian diễn xuất
Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 11
Văn Hội rất được “bạn diễn” yêu quý và được giám khảo Xuân Lan khen ngợi
Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 12
Xuân Lan hướng dẫn Top 12 giữa bầy cừu 13
Với diễn xuất rất tự nhiên, thân thiện với “bạn diễn” và ánh mắt giàu cảm xúc, Tấn Khang đã thực sự chinh phục được BGK và Nhà tài trợ CANIFA để chiến thắng trong thử thách lần này với phần thưởng là một chuyến đi Úc cùng với Quán quân VNTM 2013 Mâu Thuỷ và ekip của CANIFA để shoot hình tại trang trại cừu Merino.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,442,156       422