Đẹp

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn

Khác hẳn với những bộ đồ nóng bỏng trên sân khấu hay gợi cảm hút mắt của các bộ hình tạp chí, thì phong cách thời trang của những sao Hàn gợi cảm này đêu rất đơn giản không hề cầu kỳ chút nào.

1. Lee Hyori
Sở hữu chiều cao khiêm tốn, làn da bánh mật đầy quyến rũ cùng với một gu thời trang tươi trẻ, phóng khoáng là hình ảnh của Lee Hyori trong mắt công chúng trong nhiều năm qua. 
"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 1

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 2

Khác với những hình ảnh đầy quyến rũ, gợi cảm trên các tạp chí, phong cách đời thường của Hyori mang đậm chất cá tính, trẻ trung với những món đồ sành điệu như jeans rách,  áo tank top...Trang phục cô diện đều rất cuốn hút với vô vàn sắc màu tươi trẻ, kiểu dáng bắt mắt mà không kém phần nổi loạn. Vẻ quyến rũ của cô được toát ra không phải từ những trang phục hở hang, khiêu khích, mà chúng bắt nguồn từ một nét đẹp khỏe khoắn tràn đầy sức sống, thanh xuân. 
"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 3

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 4

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 5
2. Min Hyo Rin
Sinh năm 1986, Min Hyo Rin thuộc lớp diễn viên 8X tài năng của làng giải trí Hàn. Ngoài gương mặt búp bê xinh xắn, Hyo Rin còn chinh phục khán giả bởi vóc dáng nhỏ nhắn quyến rũ, đường cong mềm mại đầy nữ tính. Tuy chiều cao không thực sự nổi trội (1m64) nhưng Hyo Rin vẫn được yêu mến bởi vẻ yêu kiều từ ánh mắt đến hình thể.
"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 6
Những tấm hình khoe vòng 1 nóng bỏng là ấn tượng mỗi khi nhắc nhắc tới Min Hyo Rin, thế nhưng khác với phong cách gợi cảm, phong cách thường ngày của nàng "búp bế gợi cảm xứ Hàn" lại vô cùng đơn giản và không quá hở hang, những trang phục mà cô hướng tới thường là những trang phục trẻ trung, cá tính và năng động như shorts denim, jeans, áo dáng rộng...

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 7

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 8

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 9
"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 10
3. Uee
Uee đã được tặng cho biết danh “cặp đùi mật ong” khi cô sở hữu đôi chân không những săn chắc mà còn rất sexy. Sở hữu một thân hình săn chắc với 3 vòng đầy quyến rũ cùng chiều cao 1m71 là lợi thế giúp Uee có thể hợp với mọi bộ trang phục. 
"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 11
Sở hữu thân hình gợi cảm với đôi chân "vạn người mê" nhưng Uee lại có phong cách đời thường khá giản dị, những trang phục mà Uee lựa chọn chủ yếu là đơn giản như jeans, áo phông...và đặc biệt nhưng cô nàng cũng không bỏ lỡ cơ hội khoe thế mạnh với phong cách thời trang "giấu quần". Những bộ trang phục không quá cầu kỳ với màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản được Uee ưu tiên hàng đầu. 
"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 12
"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 13

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 14

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 15
4. Hyun A
Một nửa của “Trouble Maker” là một thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn. Cho dù là trên sân khấu hay ngoài đời, HyunA vẫn giữ nguyên phong cách đặc trưng của mình: gợi cảm và dễ thương. Nhưng tất nhiên, nếu trên sân khấu,vẻ quyến rũ của cô nàng được khai thác triệt để thì thời trang sân bay lại thiên về ngọt ngào nhiều hơn. HyunA chính là người đi đầu trào lưu “giấu quần” với áo oversized khỏe khắn và short ngắn gợi cảm. Cô cũng rất chuộng những item có màu sắc tươi sáng làm nổi bật nước da trắng hồng.

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 16 

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 17

Có thể thấy rằng những trang phục "giấu quần" được cô nàng lựa chọn nhiều nhất cho tủ đồ của mình. Luôn trung thành với quần shorts ngắn để khoe đôi chân thon, săn chắc của mình...và luôn biết cách làm mình nổi bật với những chiếc áo với từng kiểu dáng khác nhau, từ sơ mi cho tới áo nỉ hoodie dáng dài...
"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 18

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 19
"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 20
"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 21

5. Hyorin (Sistar)
Có khá nhiều điểm tương đồng giữa Hyorin và Lee Hyori: cả hai cùng là trưởng nhóm, cùng sở hữu giọng ca khỏe khoắn, khả năng vũ đạo "chuẩn", hình thể với những đường cong hoàn hảo và phong cách thời trang, trình diễn vô cùng :sexy". Cô còn được mệnh danh là "Beyonce xứ Hàn", vì thế nên không có gì lạ khi Hyorin được mệnh danh là Nữ hoàng gợi cảm Kbiz.

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 22

Khác với đàn chị Lee Hyori, phong cách gợi cảm của Hyorin thiên về khỏe khoắn và có chút "hoang dã". Trang phục diễn thường là những chiếc áo cut-out, quần bò ngắn cũng thì phong cách thường ngày của cô cũng giống như vậy, Hyorin thường xuyên khai thác cơ thể mình bằng những chiếc quần shorts denim siêu ngắn hay áo cổ sâu, rộng...Bodysuit chất vải mềm mại, họa tiết nổi bật cũng thường xuyên được Hyorin diện. Không chỉ gắn liền với style khỏe khoắn, sự gợi cảm của Hyorin còn toát lên từ những bộ trang phục sang trọng hoặc vô cùng sành điệu.

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 23

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 24

"Soi" phong cách quen thuộc của các nữ hoàng "sexy" xứ Hàn 25

Nguồn: Tổng hợp
aFamily

      © 2021 FAP
        1,442,461       764