Đẹp

Gino Rossi mùa đông 2014: Bộ sưu tập mang tên "Cảm xúc"

Dù bạn đã biết hay chưa biết về thương hiệu Gino Rossi, nhưng bạn sẽ phải đặt sự quan tâm đặc biệt hay mê mẩn nhìn ngắm những mẫu thiết kế giày da tuyệt vời của thương hiệu này sau Bộ sưu tập Mùa đông 2014.

“Lớp da chân thứ hai” là cảm giác mà Gino Rossi luôn theo đuổi, nó trở thành mạch sáng tạo cho tất cả các sản phẩm của các mùa trong năm. Thương hiệu này luôn tự hào về khả năng kết hợp hài hòa giữa những di sản truyền thống của nghề sản xuất giày da thủ công Ý với thiết kế hiện đại. Họ luôn đầu tư tìm kiếm những chất liệu và kỹ thuật tân tiến để chăm chút chu đáo cho cấu trúc bên trong đôi giày, cố gắng tối đa việc sử dụng bàn tay con người cho các công đoạn chế tác, để tạo ra một không gian êm ái hoàn hảo cho bất kỳ đôi chân nào.

Bộ sưu tập Mùa đông 2014 mang tên “Cảm xúc” của Gino Rossi sẽ khơi lại khoảng thời gian mà bạn nhận ra mình không còn đủ sôi nổi để theo đuổi những đôi giày xu hướng thoáng qua. Thay vào đó, bạn đã bắt đầu để mắt đến những đôi giày da được đầu tư sản xuất có chiều sâu bởi các nhà tạo mẫu uy tín, biết chắt lọc những nét đẹp không phụ thuộc vào sự lựa chọn của bất kỳ ai và độc lập trong phong cách của chính bản thân mình. Khi đó, bạn bị cuốn hút vào thế giới độc đáo của thiết kế handmade, những câu chuyện hấp dẫn về nghề da thủ công và những thương hiệu nổi tiếng.

Gino Rossi mùa đông 2014: Bộ sưu tập mang tên "Cảm xúc" 1
Gino Rossi mùa đông 2014: Bộ sưu tập mang tên "Cảm xúc" 2
Những chi tiết, đường may và chất liệu da truyền thống luôn tạo được ấn tượng mạnh bên cạnh những kiểu cách về quai, móc khóa và trang trí gót.
Gino Rossi mùa đông 2014: Bộ sưu tập mang tên "Cảm xúc" 3
Màu sắc không phải là yếu tố duy nhất: Gino Rossi chỉ rõ nét cổ điển, hiện đại khi xử lý thanh kim loại viền gót sáng bóng, dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục từ đơn giản đến cầu kỳ.
Gino Rossi mùa đông 2014: Bộ sưu tập mang tên "Cảm xúc" 4
Mẫu giày nam sọc dưa được cắt ghép thủ công khéo léo tạo vẻ trẻ trung đúng chất giày Tây, với màu nâu đất phủ bóng trong vắt và kiểu dáng bánh mỳ tạo cảm giác thanh thoát, cổ điển.
Gino Rossi mùa đông 2014: Bộ sưu tập mang tên "Cảm xúc" 5
Đế giày nam của Gino Rossi đa số được khắc dấu hiệu Vero Cuoio hoặc Vera Gomma, mục tiêu chính là để hỗ trợ và tăng cường văn hóa da thật, người tiêu dùng có thể tự phân biệt và đánh giá chất lượng chính hãng của Ý.
Gino Rossi mùa đông 2014: Bộ sưu tập mang tên "Cảm xúc" 6
Bộ sưu tập cũng có sự góp mặt của những đôi sandal sành điệu cho những ngày đông du ngoạn tại các thành phố ấm áp
Gino Rossi mùa đông 2014: Bộ sưu tập mang tên "Cảm xúc" 7
Gino Rossi mùa đông 2014: Bộ sưu tập mang tên "Cảm xúc" 8
Bộ sưu tập phục vụ cho mọi sở thích và phong cách: từ thể thao mạnh mẽ, lịch lãm công sở cho đến du lịch năng động.

Tất cả các sản phẩm trong Bộ sưu tập hiện đang được bán tại hệ thống cửa hàng của Gurkha hoặc trên website: http://gurkha.vn/thuong-hieu/gino-rossi.

Từ ngày 24/11 đến 5/12, Hệ thống Gurkha đưa ra chương trình “Đổi giày cũ lấy giày mới” chào đông ấm áp với Bộ sưu tập mới nhất của Gino Rossi. Theo đó, khách hàng mang bất kỳ đôi giày nào đến cửa hàng đều được mua giày mới với với mức chiết khấu 30% tất cả các thương hiệu giày. Chi tiết vui lòng truy cập tại http://gurkha.vn/tin-tuc/thong-tin-chung/chao-dong-am-ap-voi-bst-gino-rossi-moi-cung-chuong-trinh-doi-giay-cu-lay.

Hotline: 0907.41.2222

Địa chỉ gian hàng:

Hà Nội:

Gurkha L2 - 214, Tầng 2 TTTM Vincom Center Bà Triệu, số 191 Bà Triệu

Gurkha B1-R3-22, tầng B1, TTTM Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi

Gino Rossi B1-R6-37, tầng B1, TTTM Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi

Gurkha Số 14, đường Thanh Niên, TTTM Times City, 458 Minh Khai

Gurkha L1-22, tầng 1, TTTM Vincom Long Biên, Sài Đồng

TP.Hồ Chi Minh:

Gurkha Tầng 2, TTTM Diamond Plaza, số 34 Lê Duẩn, Quận 1

Quảng Ninh:

Gurkha Lô D12-D13-D14, Vincom Center Hạ Long.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,442,621       553