Đẹp

Tác dụng tuyệt vời cho làn da của xà phòng bánh so với sữa tắm

Sữa tắm cũng như các mỹ phẩm dạng lỏng khác cần nhiều loại hoá chất và không thực sự an toàn cho làn da như những gì bạn tưởng tượng.

Xà phòng bánh làm thủ công có những ưu điểm tuyệt vời cho làn da hơn bất kì sản phẩm nào bạn từng biết”. Đó là những chia sẻ của ông Eddy Goseling – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ekoko Việt Nam khi ông được đề nghị giới thiệu một sản phẩm chăm sóc da yêu thích dành cho phụ nữ Việt Nam. Ông Eddy cho biết thêm, Hà Lan hay các nước Châu Âu, đa phần phụ nữ đều ưa thích mỹ phẩm tự nhiên, trong đó có các loại xà phòng làm thủ công như một sản phẩm làm sạch, chăm sóc da thiết yếu, nhất là đối với những phụ nữ có nhận thức cao về làm đẹp và sức khoẻ cho gia đình.

Tác dụng tuyệt vời cho làn da của xà phòng bánh so với sữa tắm 1

Vì vậy, ông khá ngạc nhiên khi ở Việt Nam phụ nữ không mấy quan tâm tới sản phẩm làm sạch và dưỡng da cơ bản này và quyết định phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ekoko tại thị trường Việt Nam.

Đối với người Việt, quay trở về thời thơ ấu, cả nhà ai cũng dùng bánh xà phòng để tắm chứ không chỉ rửa tay, thậm chí tất cả mọi người cùng chung một chiếc bánh nhỏ vừa bàn tay mà không hề bị nhiễm bẩn hay vi khuẩn. Theo thời gian, sự phát triển của hàng loạt các loại xà phòng và sữa tắm được sản xuất công nghiệp lại dần thay thế xà phòng truyền thống và chẳng mấy người sử dụng xà phòng để tắm nữa. 

Nhiều khách hàng tin rằng, sữa tắm dạng lỏng được bổ sung thềm nhiều thành phần dưỡng ẩm trong khi xà phòng chỉ để diệt khuẩn và làm khô da. Điều này không hẳn sai vì để hạ giá thành, xà phòng công nghiệp thường sử dụng chất béo tổng hợp hoặc mỡ động vật thay vì dầu thực vật nguyên chất như đối với xà phòng làm thủ công. Bằng phương pháp xử lý lạnh, kiểm soát nhiệt độ dưới 40 độ C, bánh xà phòng tự nhiên sẽ chứa rất nhiều vitamin E, glycerine có khả năng dưỡng ẩm rất cân bằng cho da. Thậm chí, nếu bạn sử dụng xà phòng bánh của ekoko thường xuyên, bạn không phải nhất thiết phải dùng thường xuyên các loại kem dưỡng, sữa dưỡng thể… cho da bởi dưỡng chất làm ẩm từ dầu cọ, dầu dừa, Bơ cacao.. đã được cô đặc lại trong bánh xà phòng.

Bên cạnh đó, xà phòng bánh không cần phải sử dụng các loại hoá chất nhiều như sữa tắm. Các chất tẩy rửa dạng lỏng thường sử dụng các hoá chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc từ dầu mỏ, chất tạo bọt Diethanolamine (DEA) và sử dụng các loại bảo quản độc hại như Paraben, Phenoxyethanol… thì xà phòng bánh tự nhiên hoàn toàn có thể làm mà không cần các thành phần này. Mặc dù các thành phần này đã được cơ quan kiểm duyệt cho phép sử dụng trên người với tỷ lệ nhất định nhưng không có nghĩa nó không tích tụ trong cơ thể bạn và khoa học đã chứng minh rằng 70% ung thư da có liên quan mật thiết đến mỹ phẩm. Sản phẩm xà phòng handmade của ekoko được làm hoàn toàn từ dầu thực vật, không có chất bảo quản, tạo màu hay tạo bọt nên tỉ lệ gây kích ứng cho da gần như là 0, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Tác dụng tuyệt vời cho làn da của xà phòng bánh so với sữa tắm 2

Bánh xà phòng đủ tốt để thay thế sữa rửa mặt?

Với lượng vitamin E, glyxerin tự nhiên trong dầu thực vật, kết hợp với Bơ cacao để dưỡng ẩm, Bánh xà phòng ekoko rất an toàn và hoàn hảo cho da. Sản phẩm được sản xuất không những để dùng thay sữa tắm mà còn để chăm sóc da mặt thay cho sữa rửa mặt hằng ngày. Tại ekoko, khách hàng có thể tìm thấy 3 dòng sản phẩm handmade khác nhau là: xà phòng hương thơm, xà phòng bơ cacao và xà phòng tinh dầu cùng hơn 20 mùi hương độc đáo như: Hoa Sứ, Oải Hương, Hoa Nhài, Hoàng Ngọc Lan, Hoa Huệ, Cam…

Tác dụng tuyệt vời cho làn da của xà phòng bánh so với sữa tắm 3

Bên cạnh đó, mỗi bánh xà phòng kết hợp với các loại tinh dầu, cánh hoa, thảo dược nghiền mịn sẽ có những tác dụng khác biệt cho làn da như Bạc hà có tác dụng phục hồi và làm giảm các tổn thương gây bởi mụn, Hoa hồng giúp làm sáng da, tinh dầu Cam rất hữu dụng trong việc làm sạch và trị liệu đối với các vết trầy xước và vết thương nhỏ…

ekoko Việt Nam – Sự kết hợp giữa kiến thức của Châu Âu và nguyên liệu từ Châu Á

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm chăm sóc da hứa hẹn rằng từ tự nhiên nhưng thành phần lại chứa toàn hoá chất. Còn những sản phẩm tự nhiên thực thì lại có mức giá cao không tin nổi, không dễ để hầu hết phụ nữ có thể mua sử dụng thường xuyên cho cả gia đình.

Sau nhiều năm thành công tại Hà Lan và Châu Âu, hiểu được những tác dụng tuyệt vời của mỹ phẩm làm thủ công và những mối nguy cơ từ mỹ phẩm công nghiệp đối với phụ nữ, ông Eddy Goseling quyết định sang Việt Nam lựa chọn một hướng đi riêng, mong muốn mang tới những sản phẩm thực sự chất lượng, không chứa các thành phần độc hại, vì sức khoẻ và một làn da khoẻ mạnh cho người tiêu dùng. Thương hiệu ekoko mang tới cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp handmade có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và được kiểm định.

Tác dụng tuyệt vời cho làn da của xà phòng bánh so với sữa tắm 4

Ngoài bánh xà phòng thiên nhiên, khách hàng rất ưu chuộng các sản phẩm chăm sóc da khác của ekoko như Bơ dưỡng thể, Tẩy da chết hay Dầu Mát-xa… Đặc biệt, bơ dưỡng thể là một sản phẩm tối cần thiết giúp cân bằng độ ẩm. Khác với sữa dưỡng thể, bơ dưỡng thể đặc và có nhiều tinh chất dưỡng hơn, phù hợp vào mùa đông hay không khí hanh khô. Khi thoa bơ dưỡng thể lên tay không hề cảm thấy nhờn rít và khó chịu, có thể giúp tẩy trang với lớp trang điểm nhẹ. Nên sử dụng sản phẩm này sau khi tắm, buổi sáng trước khi đi làm và tối trước khi đi ngủ.

Tác dụng tuyệt vời cho làn da của xà phòng bánh so với sữa tắm 5

Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của các khách hàng yêu quý, ekoko phát triển dịch vụ giao hàng tận nhà và thanh toán trực tiếp, không cần thẻ ngân hàng, với hóa đơn trên 300.000 đồng, bạn sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.

Website: http://www.ekoko-handmade.com/.
Facebook: https://www.facebook.com/ekokonaturalbeauty.

Địa chỉ cửa hàng:
-183 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
-Tầng 1, TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Hà Nội
-RC6, Tòa C3, Khu Rừng Cọ, ecopark, Hưng Yên
- Đ1 K17B Time City - Minh Khai - Hà Nội (coming soon).

aFamily

      © 2021 FAP
        1,443,475       611