Đẹp

Giải pháp thiên nhiên cho các vấn đề về tóc

Một vẻ ngoài hoàn hảo, phong cách thời trang là điều mà cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, diện lên những bộ cánh đẹp, gương mặt trang điểm duyên dáng nhưng mái tóc lại thưa, mỏng, khô rối có giúp bạn ghi điểm hay không?

Sau đây sẽ là những giải pháp tự nhiên giúp chị em khắc phục những vấn đề về tóc để luôn luôn tự tin và quyến rũ.

Giải pháp thiên nhiên cho các vấn đề về tóc 1

Tóc rụng

Bên cạnh vòng đời sinh trưởng của tóc (tăng trưởng 2- 4 năm; ngừng tăng trưởng 3 tháng và giai đoạn thoái hóa bạn sẽ rụng mỗi ngày khoảng 100 sợi tóc), tình trạng rụng tóc cũng có thể là do thói quen như cột tóc quá chặt hay là hậu quả của việc lạm dụng hóa chất như uốn, duỗi, nhuộm. Sử dụng dụng sản phẩm từ thiên nhiên sẽ là giải pháp hiệu quả nhất. Bạn hãy thử:

Tinh dầu nóng: Chọn bất cứ loại tinh dầu thiên nhiên nào như bưởi, ô-liu, dừa... Đặc biệt, bạn nên sử dụng tinh dầu vỏ bưởi vì có công dụng kháng viêm, điều trị độ nhờn trên da đầu, kích thích mọc tóc và thư giãn tinh thần.

Nước ép thiên nhiên: Bạn có thế sử dụng các loại nước ép như bưởi, chanh, cam... Sau đó kết hợp cùng nước ép tỏi, hành hoặc gừng, chà sát lên đầu rồi để qua đêm. Sáng hôm sau bạn gội lại theo cách gội thông thường.

Tóc gàu

Có nhiều nguyên nhân gây gàu như viêm da đầu, gội đầu không sạch… Để điều trị hiệu quả gàu, cần xác định nguyên nhân. Bên cạnh đó, bạn nên sự dụng những sản phẩm thiên nhiên có sẵn.

Tinh dầu thiên nhiên: dầu dừa, dầu ô-liu... có thể giữ độ ẩm da đầu và ngăn chặn dầu. Đun ấm một chút dầu trong một cái cốc và xoa đều lên da đầu. Dùng nón tắm phủ kín tóc và da đầu qua đêm. Sáng hôm sau, bạn xả tóc sạch lại với nước.

Massage với nước ép chanh hoặc bưởi: giúp bạn loại bỏ những đốm gàu khó chịu trên da đầu. Sau khi mát-xa, bạn nên để da đầu nghỉ trong khoảng 15 đến 20 phút, sau đó xả sạch với nước.

Giải pháp truyền thống: Một cách đơn giản khác khá hiệu quả, được kiểm chứng theo thời gian là gội đầu với bồ kết. Bồ kết có chứa saponin, công dụng kháng viêm, nhũ hóa và tẩy sạch. Vì thế, gội đầu thường xuyên với bồ kết sẽ có thể giúp bạn trị gàu, nấm tóc, thậm chí giúp làm giảm gãy, rụng và đen tóc.

Tóc hư tổn

Một trong những vấn đề hư tổn thường gặp nhất chính là tóc khô và chẻ ngọn do lạm dụng các phương pháp làm đẹp như uốn, duỗi, nhuộm. Bên cạnh đó, tình trạng tóc khô còn do gội đầu quá thường xuyên, sử dụng dầu gội có chất tẩy mạnh, ra nắng nhiều và ăn uống kém dinh dưỡng.

Giải pháp khắc phục tóc khô và chẻ ngọn là chải tóc nhẹ nhàng với lược răng thưa, tránh chà sát và vò mạnh khi gội cũng như khi lau khô. Hạn chế tạo kiển và không nên gội đầu mỗi ngày, đồng thời chọn loại dầu gội có khả năng dưỡng ẩm để cung cấp dưỡng chất cho mái tóc.

Giải pháp thiên nhiên cho các vấn đề về tóc 2

Fresh – Giải pháp chung cho các vấn đề về tóc

Sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên với thiên nhiên, giữa trái bồ kết và vỏ bưởi – dầu gội bồ kết Fresh tinh dầu bưởi mang đến cho chị em phụ nữ mái tóc dài, mềm mại và mượt mà. Tinh chất saponin màu vàng có trong bồ kết có khả năng tạo bọt giúp kháng viêm, trị gàu, làm sạch và nuôi dưỡng tóc. Còn những tinh chất quý giá trong vỏ bưởi kích thích tóc mọc nhanh, ngăn rụng tóc, bảo vệ tóc trước các tác nhân gây hại của môi trường đồng thời mang lại hương thơm thư giãn tinh thần.

Không mất thời gian để tạo ra những loại tinh dầu riêng cho tóc, bạn vẫn có thể sở hữu mái tóc đẹp khi sử dụng dầu gội đầu bồ kết Fresh tinh dầu bưởi. Fresh chính là liệu pháp đơn giản và hiệu quả nhất từ thiên nhiên mà bạn có thể áp dụng thường ngày để chăm sóc mái tóc của mình.

Giải pháp thiên nhiên cho các vấn đề về tóc 3

Dầu gội đầu bồ kết Fresh tinh dầu bưởi- Trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc

Dầu gội Fresh được chiết xuất từ trái bồ kết nguyên chất, tinh dầu bưởi cùng các thành phần khác giúp mái tóc chắc khỏe và bóng mượt. Ngoài ra, Fresh còn cung cấp các dưỡng chất giúp tóc mọc nhiều hơn, khỏe hơn; có tác dụng trị gàu, chống rụng tóc, bảo vệ tóc trước những tác động của tia cực tím, môi trường ô nhiễm, hóa chất… Đây chính là liệu pháp từ thiên nhiên vô cùng an toàn, hiệu quả, giúp trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.

Fresh - dầu gội thiên nhiên với chiết xuất từ tinh chất bồ kết và vỏ bưởi - cho tóc dài óng mượt quyến luyến hương hoa.

Giá: 27.000 đồng

Sản phẩm có bán tại siêu thị và chợ trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tại: https://www.facebook.com/Fresh.TraLaiVeDepTuNhienChoMaiToc.

Hotline tư vấn chăm sóc tóc: 1800 54 54 97.


aFamily

      © 2021 FAP
        1,449,924       456