Đẹp

5 "bộ đôi" mắt - môi với màu son nude tuyệt vời để bạn thử nghiệm

Rạng rỡ, tự tin với son nude với những sự kết hợp mắt - môi cực kỳ hoàn hảo.

Đôi môi màu nude luôn là một ẩn số thú vị với nhiều phụ nữ. Chúng ta khó mà xác định được tình cảm dành cho chúng, bởi sự nhạt nhoà đầy trang nhã đấy của màu nude tuy đẹp nhưng thường tạo cảm giác khó hợp mặt, hợp màu da với nhiều người. Thêm một lý do khác khiến màu nude ít được ưa chuộng, đó là bởi hầu như mọi người thường lúng túng khi kết hợp các kiểu trang điểm với màu nude. Khi đi tiệc thì trang điểm thế nào để lộng lẫy nhất với son nude? Khi đi làm, đi chơi ngày thường làm thế nào để nhìn rạng rỡ nhất ngay cả khi môi mình đang chọn một màu son bợt? Đó là những câu hỏi hóc búa mà ít người tìm ra lời giải đáp. 

Nhưng bạn nghĩ sao nếu chúng ta dành cho màu nude một sự trân trọng khác khi kết hợp với màu mắt thật đặc biệt nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu một vài sự kết hợp màu mắt và các sắc độ son nude sao cho nổi bật và thú vị nhất có thể nhé.
5 "bộ đôi" mắt - môi với màu son nude tuyệt vời để bạn thử nghiệm 1
Màu nude khói và mắt màu nâu be? Một lựa chọn đầy trang nhã cho những cô nàng muốn tìm đến một vẻ ngoài thanh lịch và có phần nền nã. Trong khi sắc màu nude khói tạo sự nhẹ nhàng trên đôi môi, thì màu nâu be vương mi mắt tạo điểm nhấn sâu thăm thẳm và khiến bạn nhìn sang trọng hơn rất nhiều. 

5 "bộ đôi" mắt - môi với màu son nude tuyệt vời để bạn thử nghiệm 2
Màu nude lì và màu mắt baby blue nghe tưởng như chẳng hề liên quan đến nhau, nhưng thật sự độ lạnh của màu baby blue mang đến điểm nhấn thật khác biệt cho sự thanh nhẹ của màu nude lì. Bạn sẽ trở thành một nàng Elsa lộng lẫy bởi sự kết hợp này thật tuyệt vời khi bạn chọn chúng cho một bữa tiệc! 

5 "bộ đôi" mắt - môi với màu son nude tuyệt vời để bạn thử nghiệm 3
Một chút độ ấm nồng nàn của sắc tím hồng thì sao nhỉ? Son màu hồng nude nữ tính và mi mắt màu tím nhạt? Thật ngọt ngào và tuyệt đối nữ tính với độ hài hoà của tím hồng được chuyển rất mềm mại. 

5 "bộ đôi" mắt - môi với màu son nude tuyệt vời để bạn thử nghiệm 4
Nếu bạn sở hữu một làn da nâu và bạn muốn mình rực rỡ hơn với màu nude, còn gì tuyệt hơn khi kết hợp chúng với metallic? Một thỏi son màu nude ấm sẽ tuyệt đối phù hợp với undertones của da bạn, trong khi màu metallic sẽ ánh lên đầy kiêu hãnh và tôn được sự khoẻ khoắn, mạnh mẽ của nước da nâu. 

5 "bộ đôi" mắt - môi với màu son nude tuyệt vời để bạn thử nghiệm 5
Một sự kết hợp khác đầy thanh lịch và thuần khiết cho những quý cô yêu phong cách trang điểm... như không. Với môi màu nude nhạt và mắt màu trái mơ, nhìn bạn vẫn lộng lẫy ngay cả khi trên mặt không có quá nhiều màu sắc. 
aFamily

      © 2021 FAP
        1,450,180       934