Đẹp

Hà Anh mặc đồ chẽn, diễn sung suýt lộ cả phần "nhạy cảm"

Không biết do quần quá ngắn hay diễn quá sung mà siêu mẫu đã khiến khán giả phải "đỏ mặt" bởi pha lộ phần nhạy cảm của mình.

Từ trước đến nay, trong danh sách những ngôi sao mặc bạo của showbiz Việt, cái tên Hà Anh luôn được nhắc tới đầu tiên. Sở hữu thân hình gợi cảm với phong thái quyến rũ và tự tin, có thể nói, Hà Anh sinh ra để diện những bộ đồ sexy nhất. Nhưng việc lựa chọn những bộ đồ ngắn chỗ này, hở chỗ kia lại vô tình khiến cô nhiều lần vướng phải những pha "lộ hàng" phản cảm. Và mới đây, xuất hiện trên sàn catwalk của show thời trang diễn ra tối qua (26/6), không biết do mặc quá ngắn hay diễn quá sung mà siêu mẫu đã lại một lần nữa khiến khán giả "đỏ mặt" bởi pha lộ phần "nhạy cảm" của mình.

Hà Anh mặc đồ chẽn, diễn sung suýt lộ cả phần "nhạy cảm" 1
Hình ảnh chân dài Hà Anh trong show diễn tối qua.
Hà Anh mặc đồ chẽn, diễn sung suýt lộ cả phần "nhạy cảm" 2
Hà Anh mặc đồ chẽn, diễn sung suýt lộ cả phần "nhạy cảm" 3
Bộ jumpsuit bó chẽn quá đà cùng cách tạo dáng vô tình khiến Hà Anh lộ phần "nhạy cảm".

Không chỉ trong những show diễn thời trang mà trong nhiều chương trình khác, những chiếc quần ngắn cũn cũng được cô chưng diện một cách phản cảm, thiếu tinh tế. Không chỉ có sở thích thả rông vòng một mà Hà Anh dường như còn có sở thích mặc đồ ngắn, bó chẽn "khoe" vòng 3 hay thậm chí là để hớ hênh vùng "nhạy cảm" như thế này.

Hà Anh mặc đồ chẽn, diễn sung suýt lộ cả phần "nhạy cảm" 4
Quần ngắn cũn, bó chẽn phản cảm...
Hà Anh mặc đồ chẽn, diễn sung suýt lộ cả phần "nhạy cảm" 5
... và cả vòng 3 kém duyên dáng.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,451,959       898