Đẹp

Làm đẹp cho đôi mắt – Nơi "cửa sổ" của tâm hồn

Là con gái, ai cũng đều muốn mình sở hữu đôi mắt đẹp, có hàng mi dài, cong vút. Vì thế mà dịch vụ nối mi cho chị em ngày càng phát triển hơn, cũng là một cách để giúp chị em có sở hữu đôi hàng mi cong quyến rũ mà không kém phần tự nhiên.

Nối my nghệ thuật chuyên nghiệp được Hương My dày công nghiên cứu và áp dụng kỹ năng sáng tạo từ trải nghiệm căn bản thực tế đến những đúc kết kinh nghiệm lâu năm. Trong những năm qua Hương My không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế với những chuyên gia làm đẹp cao cấp hàng đầu của Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,...

Làm đẹp cho đôi mắt – Nơi "cửa sổ" của tâm hồn 1
Hạnh phúc từ đôi mắt bạn

Đến với Hương My bạn cùng được khai thác vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Với mong muốn mang tới vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho người phụ nữ và tự hào là điểm đến của nhiều quý khách hàng trong nhiều năm, khách hàng đến với Hương My sẽ luôn có được niềm vui khi sử dụng dịch vụ nơi đây, bởi Hương My không chỉ được thiết kế với không gian ấm cúng, lịch sự, với tông màu dịu mắt,mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Làm đẹp cho đôi mắt – Nơi "cửa sổ" của tâm hồn 2

Không chỉ chú trọng tới vẻ đẹp của đôi mắt đôi hàng mi, Hương My đã luôn tìm tòi để đạt tới đẹp-bền-an toàn cho sức khỏe của khách hàng yêu quý... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng để phục vụ khách hàng yêu quý đẳng cấp vẫn chỉ với 150k (lần đầu, lần sau chỉ có 100k thôi nhé). Hương My luôn mong muốn những sản phẩm tốt nhất về thẩm mỹ an toàn về sức khỏe của quý khách, chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của quý khách gần 10 năm qua.

Làm đẹp cho đôi mắt – Nơi "cửa sổ" của tâm hồn 3
Nối Mi Nghệ Thuật - khẳng định sự chuyên nghiệp

Với phương châm "khách hàng là thượng đế", đội ngũ nhân viên của Hương My luôn làm việc một cách tập trung, chuyên nghiệp, để mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tốt nhất. cũng như luôn lắng nghe nguyện vọng của khách hàng để cho ra đời những hàng mi với độ dài mong muốn. Điều này có ý nghĩa đặc biệt bởi chúng tôi biết rằng có những vị khách yêu cầu vẻ đẹp giản dị, thuần khiết, chỉ muốn nhấn nhá một chút ở đôi hàng mi cong vừa phải. Bên cạnh đó, lại có những khách hàng đắm say vẻ đẹp diễm lệ thu hút ánh nhìn của những hàng mi dài và dày như vẫn thấy ở những diễn viên điện ảnh. Lắng nghe và thấu hiểu, đội ngũ nhân viên ở Hương My sẽ làm quý khách hoàn toàn hài lòng.

Làm đẹp cho đôi mắt – Nơi "cửa sổ" của tâm hồn 4

Nhằm chăm sóc khách hàng được thuận lợi, Hương My mở rộng dịch vụ nối mi tại nhà trong nội thành Hà Nội.

Giá nối mi tại nhà

Nối mới: 150k dặm lại 100k, nhân viên tới nhà nối 200k/lần áp dụng trong nội thành.
Phun: chân mày 500k, thêu 700k
Waxing: 2 tay 80k, 2 nách 40k, 2 chân từ đầu gối xuống 100k.
Mi keo, màu, sáp và máy đều là công nghệ hàn quốc 100%.

Ngoài việc làm đẹp cho chị em phụ nữ chúng ta, Hương My còn cung cấp đào tạo các khóa đào tạo chuyên nghiệp. Hương My đã từ lâu được khách hàng yêu mến tin tưởng, nay với ước mong được truyền lại những kỹ năng nghệ thuật uyên thâm của mình cho tất cả các bạn có niềm đam mê nghệ thuật làm đẹp nói chung và nghệ thuật nối mi nói riêng, nhất là các bạn xác định hướng nghiệp gắn mình với nghề làm đẹp để phát triển bản thân cho tương lai.

Làm đẹp cho đôi mắt – Nơi "cửa sổ" của tâm hồn 5

Hãy đến với Hương My các bạn sẽ được tư vấn hiệu quả nhất các bước để nhận biết bản thân mình phù hợp với cách trang điểm thế nào, nhất là bộ mi mắt có ảnh hưởng không nhỏ tới sắc đẹp tinh tế của con gái đó các bạn nhé!

Hạnh Phúc Từ Đôi Mắt Bạn!

Công ty TNHH Dịch vụ và Đào tạo Hương My

Cơ sở 1: 25/103 Xã Đàn II, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 98 Xã Đàn II, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 3: 29C/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 0162 896 4382 - Hotline: 0979 359 852

Email: noiminghethuat1@gmail.com

Website: www.noiminghethuat.com.vn

aFamily

      © 2021 FAP
        1,452,257       1,245