Đẹp

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á

Bên cạnh đó, các hoạ tiết rực rỡ cũng rất được các quý cô châu Á yêu thích.

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 1
Nhẹ nhàng với áo peplum màu xanh ngọc, phối cùng chân váy ren và một chiếc mũ cói đơn giản. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 2
Cô nàng này chọn cho mình chân váy midi trắng phối cùng áo trễ vai đen để tạo một set đồ cổ điển và thật nữ tính. Bên cạnh đó, chiếc clutch đính đá màu sắc được sử dụng như một điểm nhấn cho set đồ thêm phần trẻ trung và sành điệu. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 3
Sơ mi dáng rộng màu baby blue phối cùng quần hoạt tiết và giày cao gót trơn màu - Một set đồ hoàn hảo cho những nàng công sở vào mùa hè. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 4
Tối giản cùng áo thun trắng, chân váy midi đen và một đôi cao gót da lộn màu nude. Một set đồ toàn những món đồ cơ bản nhưng không hề nhàm chán. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 5
Nếu bạn đang có một bữa tiệc vào mùa hè, hãy chọn cho mình một set đồ đen với quần cạp cao ống rộng, áo ba lỗ trong suốt và một chiếc vòng cổ ánh kim. Cực kỳ sang trọng và quý phái nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 6
Một set đồ thật điệu trong ngày hè cho mọi quý cô với chân váy midi màu be phối cùng áo bèo nhún trắng xinh xắn. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 7
Sắc trắng vẫn là lựa chọn hàng đầu cho mọi quý cô trong mùa hè này, với áo thun ba lỗ phối cùng quần short viền ren và áo gilet dáng dài. Để tạo điểm nhấn, hãy chọn thêm cho mình một vài món phụ kiện ánh kim nữa nhé. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 8
Cũng lại là áo trễ vai và gam màu trắng, quý cô này chọn phối cho mình cùng những phụ kiện ngọc trai để tạo sự sang trọng, quý phái. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 9
Bạn có thể học quý cô này phối áo hai dây da và giày cao gót mũi nhọn cho set đồ áo thun, quần jeans trắng. Một cách F5 set đồ cơ bản cực kỳ thú vị và cá tính. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 10
Hoạ tiết hoa vẫn sẽ là nhân tố chủ đạo trong mùa hè này. Bạn đơn giản là chỉ cần phối chúng với quần jeans và phụ kiện màu nude là đã đủ đẹp và nữ tính rồi. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 11
Với chiếc áo trễ vai màu trắng, bạn cũng có thể thử phối cùng short hoạ tiết để tạo điểm nhấn cho những buổi đi chơi xa mùa hè. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 12
Hẳn là bạn sẽ có những kỳ nghỉ trong thời gian sắp tới? Vậy hãy học cô nàng này phối chân váy mullet hoạ tiết với áo cardigan, túi cói và sandal để "che chắn" bên ngoài bộ bikini khi ra biển nhé. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 13
Áo hai dây, short ống rộng, blazer - Tất cả đều mang tông trắng thanh lịch và được cô nàng này phối thật chuẩn với sandal mũi nhọn màu nude cùng clutch hoạ tiết rực rỡ. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 14
Một chiếc váy dáng gilet như thế này vẫn sẽ là item rất hot trong mùa hè này, bạn có thể phối chúng với clutch đen và giày cao gót màu nude cho một set đồ hè chuẩn mực nơi công sở. 

Áo trễ vai, váy midi lên ngôi trong street style châu Á 15
Quý cô này chọn cho mình một set đồ rực rỡ đón nắng hè với váy liền hoạ tiết chấm bi rực rỡ, phối cùng kimono hoa và một đôi sandal bệt màu xanh mát mắt. 
aFamily

      © 2021 FAP
        1,452,906       1,049