Đẹp

Trang điểm tự nhiên với tông màu nude

Nghe qua thì trang điểm với tông màu nude có vẻ hợp hơn với phụ nữ Châu Âu. Nhưng thật ra, trang điểm tông màu này cũng rất phù hợp với phụ nữ Châu Á như Việt Nam chúng ta. Chỉ cần khéo léo trang điểm một chút phấn mắt và son môi tông màu nude là bạn đã có một diện mạo mới trông thật tự nhiên nhưng cũng đầy lôi cuốn rồi.

Trang điểm với gam màu nude thật ra không quá "kén chọn" làn da một chút nào, tone màu này còn rất lí tưởng cho các phái đẹp công sở thích trang điểm kiểu tự nhiên nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn và sắc nét trên khuôn mặt. Bên cạnh đó trang điểm với tông nude còn phù hợp với cả khi đi làm, đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè hay một buổi tối hẹn hò lãng mạn bên "người ấy". Màu mắt nude ánh nhũ không quá chói chang hay lòe loẹt chính là điểm nhấn giúp cả khuôn mặt bạn trông nét hơn, và chỉ cần thêm một chút sắc son màu hồng nude nữa là bạn đã có được vẻ cuốn hút như mong muốn.
Trang điểm mỏng mềm, dễ chịu với tone màu nude tự nhiên 1

Trang điểm mỏng mềm, dễ chịu với tone màu nude tự nhiên 2
Trang điểm mỏng mềm, dễ chịu với tone màu nude tự nhiên 3

Trang điểm mỏng mềm, dễ chịu với tone màu nude tự nhiên 4

Trang điểm mỏng mềm, dễ chịu với tone màu nude tự nhiên 5
Nếu bạn vẫn còn chưa tự tin trong việc lựa chọn gam màu nude để làm mới diện mạo của mình thì hãy cùng xem clip dưới đây để nắm được những bước cơ bản cũng như quan trọng khi trang điểm với tông màu dễ chịu này nhé.


Trang điểm mỏng mềm, dễ chịu với tone màu nude tự nhiên 6

Trang điểm mỏng mềm, dễ chịu với tone màu nude tự nhiên 7

Trang điểm mỏng mềm, dễ chịu với tone màu nude tự nhiên 8

Thực hiện: Vicky Nguyen
Video & Ảnh: Luke Nguyen
Mẫu: Đào Phương Thảo
Trang điểm: Quách Ánh
aFamily

      © 2021 FAP
        1,454,093       836