Đẹp

Để tóc vẫn đẹp sau buổi tập gym

Làm thể nào để có được mái tóc bồng bềnh, ngọt ngào đúng mong muốn sau buổi tập gym căng thẳng?

Có thể nói, phụ nữ luôn đẹp. Tuy nhiên, nếu có phút giây họ thiếu thận trọng, dẫn đến một chút lôi thôi, luộm thuộm và... mất hình tượng nhất, thì đó chính là khi... đi tập gym. Quả vậy, với hàng tá bài tập, mồ hôi ròng ròng và những nhịp thở gấp gáp, còn ai nghĩ được đến việc làm đẹp nữa? Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ qua việc chỉn chu nhất có thể tại phòng tập nhé. Rất có thể, ngay sau đó, bạn sẽ chẳng về nhà luôn mà còn tạt qua đâu đó với bạn bè. Và gần như chắc chắn, sẽ chẳng ai chịu nổi kiểu tóc của bạn sau khi tập. Nếu bạn cần nhắc lại, thì đó là một sự kết hợp giữa tóc bết và... bù xù.
Vậy làm thế nào để đẹp với tóc ngay cả khi tập và sau khi tập? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Về cơ bản, tóc của bạn sẽ có phần bị bết, sợi tóc sẽ được làm nóng nhờ các hoạt động cơ thể, thế nên nhờ vậy mà chúng.... dễ tạo kiểu hơn. Hãy nghĩ về kiểu tóc bạn muốn, sau đó hãy buộc, kẹp tạo kiểu tóc đó trước khi bắt tay vào tập luyện. Sau buổi tập, khi cởi hết chun buộc tóc ra, bạn đã có ngay kiểu tóc mình mong muốn.
Để tóc vẫn đẹp sau buổi tập gym 1

Ví dụ, nếu bạn muốn có một mái tóc xoăn lượn sóng, hãy nghĩ đến việc tết tóc sau đó bện quanh đầu. Làm vậy vừa tránh mồ hôi dây ra tóc quá nhiều, vừa giúp định hình kiểu tóc, mang đến mái tóc xoăn bồng bềnh sau khi tập cho bạn. Với kiểu tóc thẳng ở trên và tập trung xoăn ở đuôi, bạn hãy buộc tóc trễ ở gần gáy rồi mới tết. Còn kiểu tóc xoăn nhẹ và dày? Hãy búi tóc cao nhưng đừng chải tóc, kẻo phần chân tóc của bạn sẽ không cân xứng với phần đuôi xoăn. Về mái, nhiều cô gái thường than phiền việc họ thường bờm và buộc hết mái ra đằng sau để tránh mồ hôi, dẫn đến việc mái bị vào nếp vô tổ chức, bị dựng sau khi tập. Để khắc phục điều này, bạn đơn giản chỉ cần dùng cặp tăm cặp mái về một bên, hoặc chia đôi mái và cặp đều về hai bên nếu bạn sở hữu hàng tóc mái dày.
Để tóc vẫn đẹp sau buổi tập gym 2

Để tóc vẫn đẹp sau buổi tập gym 3

Kết cấu và chất liệu sợi tóc cũng là một yếu tố quan trọng dẫn đến việc kết quả của việc định hình kiểu tóc sau tập. Nếu mái tóc bạn là tóc khoẻ, thẳng, bạn sẽ có kiểu tóc xoăn bồng bềnh, lượn sóng tự nhiên nếu bạn tết và búi tròn chúng lại từ trước khi tập. Nếu bạn muốn tóc mình thẳng, mượt, hãy buộc tóc đuôi ngựa thấp và lưu ý dùng buộc tóc vải để tránh nếp gấp ở giữa tóc. Một điều cần lưu ý với những cô nàng có mái tóc xoăn tự nhiên đã tìm đến máy là để có kiểu tóc thẳng mơ ước, đó là sau khi tập, nhiệt từ da đầu bạn toả ra sẽ lại khiến tóc bạn... xoăn như bình thường. Vậy nên bạn cần cân nhắc mang thêm máy sấy hoặc máy là theo tới phòng tập. 
Để tóc vẫn đẹp sau buổi tập gym 4

Để tóc vẫn đẹp sau buổi tập gym 5

Một điều quan trọng không kém mà bạn cần lưu ý sau khi tập, đó là mùi hương của tóc. Không ai trong chúng ta muốn... bốc mùi như một mớ giẻ lau thâm mồ hôi sau buổi tập mệt nhoài phải không? Vậy thì đây chính là lúc để sử dụng những lọ dầu gội khô, dầu gội dạng phấn bột của bạn đấy. Chúng không chỉ giúp khử mùi mái tóc, mà còn giúp các sợi tóc được thấm khô mồ hôi, tơi nhẹ chứ không bị bết dính, nặng nề.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,454,963       911