Đẹp

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5

Tháng 5, tháng của những bữa tiệc hè, tháng của trang phục nóng bỏng và những gam màu rực rỡ, tháng của sự sôi động và táo bạo. Liệu có phải vì thế mà các sao bất cẩn hơn khi chọn cho mình trang phục để xuống phố, để đi sự kiện?

Có lẽ một phần là như vậy, bởi theo những gì chúng ta thấy trong hôm nay, ở bài viết này, các sao Việt của chúng ta vẫn có những lựa chọn hơi... khó hiểu về trang phục, cho dù tiền thuê một stylist có lẽ không quá đắt đến mức phải tự làm xấu đi hình ảnh của mình đến như vậy.
Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 1
Không có gì lạ khi Trương Thị May lọt vào danh sách này. Sở hữu thân hình chuẩn mực, thế nên cô mạnh dạn cho cho mình một bộ jumpsuit tím. Chỉ có điều, sắc tím này chả mấy tôn da, kiểu dáng lại có phần rườm rà, lạc mốt. Chưa kể đến chiếc khăn cuốn ở tay cũng chẳng mấy liên quan đến bộ đồ. 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 2
Diễm Hương sẽ đẹp và hợp mốt nếu cô tự đưa mình về cách đây vài thập kỷ. Ở thời hiện đại, set đồ này của Diễm Hương nhìn chẳng khác gì một chiếc khăn trải bàn di động cả. 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 3
Hà Linh chọn cho mình một sự kết hợp vô cùng khó hiểu giữa corset, cardigan voan, short ren, nơ tóc và giày hồng đế bánh mì. 
Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 4

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 5
Chiếc váy này của Linh Chi thật sự khó hiểu. Nó là sự kết hợp chẳng ăn rơ giữa dễ thương và cá tính, ngọt ngào và gợi cảm khi sở hữu những chấm bi rời rạc trên nền váy giả gilet nhưng lại... trễ ngực. 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 6
Và chúng ta còn cần nói thêm gì về Hà Anh và chiếc váy xanh cùng màn "thả rông" kinh điển của mình nữa hay không? 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 7
Trong một sự kiện gần đây, cô lại gây bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc xoăn làm mình già đi vài tuổi, cộng với chiếc váy kín mít nhưng lại có chất liệu mỏng tang, nhìn không những chẳng thấy sự gợi cảm đâu cả, mà lại toàn thấy nét lạc điệu và kém sang trọng toát lên từ bộ đồ này. 
Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 8
Hà Anh một lần nữa thể hiện cô đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị mặc xấu nhất thời gian gần đây. Khó mà hiểu nổi ý định của cô khi chọn cho mình chiếc váy hoạ tiết ngựa vằn, phối cùng thắt lưng đỏ tết rườm rà kèm theo chiếc túi xanh không liên quan. 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 9
Trang Pháp có một sự kết hợp thật lạ lùng với áo và shorts hoa nữ tính, phối với... boots cao da lộn màu camel kiểu cao bồi. 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 10
Trang Nhung nhìn thật nóng bức và ngột ngạt trong bộ áo vải voan kính kín mít, phối cùng chân váy chữ A bằng da cũng nóng không kém. Có lẽ điểm đẹp nhất của set đồ này chính là chiếc túi Lady Dior, thứ mà chỉ cần để riêng thôi cũng đã mang một vẻ đẹp khó cưỡng rồi. 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 11
Hẳn các bạn còn nhớ chiếc váy mà Kim Kardashian đã mặc trong đêm Met Gala năm ngoái? Cô bị gọi là chiếc ghế sofa của bà ngoại cũng vì chiếc váy đó. Và năm nay, Hoàng Yến "lật lại" lịch sử khi chọn cho mình một chiếc váy dài tay, kín mít cũng mang hoạ tiết hoa chẳng kém gì hoạ tiết ghế sofa. Cô kết hợp với kiểu tóc ngắn đánh rối chẳng liên quan và đôi môi hồng... xì tin quá mức. 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 12
Kỳ Hân nhìn vô cùng khó hiểu với áo corset ren phối với legging da và boots cao ngang gối màu camel nhạt. Một sự kết hợp chẳng mấy liên quan giữa gợi cảm và phong cách... cao bồi viễn Tây. 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 13
Có lẽ Nguyễn Thuý Nga nên chọn cho mình một chiếc áo khác để diện cùng chiếc chân váy ren này. Chất liệu lưới để lộ toàn bộ nội y cộng với kiểu dáng không mấy thu hút đã khiến chiếc áo đó nhìn giống một tấm lưới đánh cá hơn. 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 14
Nhật Thu khiến khán giả giật mình bởi diện mạo quá đỗi... ấn tượng của mình. Nếu không phải dòng chữ Việt Nam ở đằng sau hiện lên, có lẽ chúng ta đã tưởng mình đang lạc vào quận Harajuku của Nhật rồi cũng nên. 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 15
Chiếc váy trắng và đôi giày nude của Phạm Thu Hà sẽ đẹp hơn nếu không có bông hoa khổng lồ rất kém duyên xuất hiện trước ngực như thế này. 

Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 16
Phi Nhung trình làng gout thời trang khó hiểu với sơ mi đen phối cùng cravat và chân váy midi, sandal đế xuồng. Một set đồ không những không đẹp mà còn khiến cô nhìn lùn và béo đi trông thấy.
Loạt ca "mặc xấu" của sao Việt nửa cuối tháng 5 17
Anh Thuý tái xuất sau scandal giả danh đi thi, cô xuất hiện với gương mặt cứng đơ do nghi án thẩm mỹ. Nhưng đáng chú ý hơn là chiếc váy ngắn cũn có họa tiết lẫn màu sắc quá ư "xì tin" khi đi kèm với khuôn mặt đánh phấn trắng bệch, son môi hồng đậm như thế này trông chẳng hề phù hợp chút nào với lứa tuổi thật của chủ nhân. 
aFamily

      © 2021 FAP
        1,455,155       1,448