Đẹp

15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014

Sự kiện đình đám này chính là nơi hội tụ của những xu hướng làm đẹp, thời trang dễ dàng tạo nên "cơn sốt" hiện nay.

Có thể nói, chúng ta không thể tìm được cuốn cẩm nang làm đẹp nào tốt hơn, cập nhật hơn bằng việc liên tục theo dõi những sự kiện lớn của làng giải trí thế giới. Bởi lẽ, những sự kiện như thế là nơi hiện diện của những ngôi sao hàng đầu với đủ phong cách, nét hấp dẫn riêng biệt lôi cuốn. Và trong Met Gala năm nay, báo giới và làng thời trang lại một lần nữa được chứng kiến sự lộng lẫy ngợp ánh hào quang của những nữ minh tinh, siêu mẫu hàng đầu. Họ không chỉ khoác trên người những bộ váy áo của những nhãn hàng danh tiếng mà còn lăng xê cả những xu hướng làm đẹp đáng chú ý nhất cho mùa thời trang năm nay
1. Beyonce
Nữ hoàng xuất hiện với một vẻ ngoài nhuốm màu quyền lực rạng rỡ. Với đôi mắt được đánh tone tự nhiên và làn môi được thoa một lớp son đỏ thẫm ánh tím mịn lì, Beyonce thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài nổi bật, đậm vẻ retro. Không những thế, với sự góp mặt của món phụ kiện trùm đầu và cặp hoa tai statement, nghệ sĩ trang điểm cho Beyonce đã thực sự thành công khi ghi tên mình vào danh mục những nghệ sĩ trang điểm được săn đón nhất sau sự kiện.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 1
2. Emma Stone
Hình ảnh rạng ngời của Emma với mái tóc bồng bềnh được tết hất sang bên giản dị nhưng lại dễ gây cảm tình với các fan hâm mộ. Dường như bạn khó có thể không hài lòng với vẻ ngoài của Emma – từ chiếc váy crop của Thakoon cho đến cặp má ửng màu được thoa phấn bronze khéo léo quyện trên nền da trong suốt. Và bí quyết đằng sau vẻ ngoài hoàn mỹ đấy chính là nhờ nghệ sĩ trang điểm của Emma đã dùng foundation màu tối hơn so với loại mà cô hay dùng rồi trộn với chút body lotion thoa đều lên ngực và hai bên cánh tay của Emma.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 2
3. Cara Delevigne
Vì sự ấn tượng quá sâu sắc của cặp lông mày rậm nên bất cứ nghệ sĩ trang điểm nào cho Cara cũng sẽ lựa chọn tone màu trung tính hoặc trong suốt cho khuôn mặt của cô. Ở đây, mái tóc được chải ngược sang một bên và xoăn lọn bồng bềnh theo xu hướng những năm 40 thế kỉ trước đã giúp Cara nổi bật được khuôn mặt góc cạnh của mình. Thú vị hơn, nghệ sĩ làm tóc của cô đã dùng một chiếc dây chuyền của Cartier làm dây cột tóc cho Cara và cố định chúng bằng những chiếc kẹp bé giấu trong tóc.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 3
4. Joan Smalls
Gò má đẹp chết người, làn da hoàn hảo, mái tóc mượt mà được tết đuôi cá tỉ mỉ, điều duy nhất khiến Joan Smalls được liệt vào danh sách những mỹ nữ nổi bật của MET Gala chính là làn môi màu tím đậm của cô. Nghệ sĩ trang điểm riêng cho Joan đã lựa chọn tone trang điểm nude với phần phấn phủ sáng ở hốc mắt để thần sắc của cô nổi bật hơn. Và cuối cùng là màu son tím hoàn hảo để Joan nổi bật giữa rừng mỹ nhân khác.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 4
 5. Karlie Kloss
"Con cưng" của những sàn thời trang danh tiếng thế giới, Karlie Kloss xuất hiện trong đêm Gala với vẻ ngoài mang đậm chất cổ điển: Tóc vấn cao, mắt cánh, đôi má hồng phấn bronze và làn môi nude. Vẻ sắc sảo của Karlie được tiết chế lại để nghệ sĩ trang điểm của cô tô lên khuôn mặt thiên thần xinh đẹp vẻ nữ tính, trưởng thành.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 5
6. Olivia Munn
Ánh nắng vàng ngọt ngào của miền Địa Trung Hải có thể chính là những gì mà bạn sẽ thấy gợi nhắc khi nhìn vào Olivia Munn. Phong cách trang điểm của cô chính là một gợi ý tuyệt vời cho mùa hè của bạn với làn da nâu óng, đôi lông mày rậm và làn môi được thoa lớp son cam coral thời thượng. Bên cạnh đó, mái tóc đen bồng bềnh cũng là một điểm nhấn trên set trang phục vàng rực rỡ của Olivia.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 6
7. Diane Kruger
Vẻ đẹp nước Đức luôn khiến người khác ngoái nhìn với tất cả sự tao nhã, thanh lịch của cô. Lựa chọn của Diane trong Gala là một đôi môi mịn màng màu hồng pastel và cặp lông mi được chuốt mascara khá dày.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 7
8. Zoe Kravitz
Một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng thích nổi loạn. Trong năm nay, màu mắt đỏ lựng như rượu vang được đánh từ bầu mắt trên cho đến mí mắt dưới đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ cho các cô gái. Nếu bạn có một làn da trắng sứ như Zoe Kravitz, hãy thoa thêm một màu son đỏ mận đậm đà, đôi mắt rượu vang sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh mắt mà bạn đang cần.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 8
9. Lupita Nyong’o
Cô gái đến từ lục địa đen này sẽ còn khiến chúng ta phải nhắc đến nhiều sau này với gout thời trang không thể chối cãi. Với làn da đen bóng khỏe khoắn, duyên dáng, Lupita thường chọn phong cách trang điểm với những điểm nhấn nổi bật như môi hay mắt. Trong lần này, Lupita đã chọn màu mắt tím rịm, lạ mắt trên nền chiếc váy xanh lạ mắt và băng đô xanh ngọc.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 9
10. Nicole Richie
Bên cạnh Lupita với mái tóc được nhuộm tím, Nicole Richie cũng gia nhập câu lạc bộ những cô gái tóc tím. Tuy nhiên, với Nicole, kết hợp mái tóc tím được đánh lọn hợp lý với làn da sáng hồng dặm một chút nhũ lên khiến cô “tỏa sáng” trong đêm Gala.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 10
11. Selena Gomez
Chẳng ai có thể phủ nhận vẻ đẹp quyến rũ của Selena khi cô bước sang tuổi trưởng thành. Khác với cô bạn Miley nổi loạn, Selena chọn cho mình phong cách sang trọng, lôi cuốn với mái tóc được vấn cao gọn gàng, đôi môi được tô son berry đỏ đậm và cánh mắt được đánh khói huyền ảo với viền line trắng thu hút. Bên cạnh đó, đôi bông tai statement cũng khiến cho Selena được chú ý nhiều hơn so với các mỹ nhân khác.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 11
12. Blake Lively
Chúng ta chỉ có thể nói về Blake Lively với hai từ: Nữ thần. Vốn nổi tiếng với đôi chân dài, khuôn mặt tỉ lệ vàng và nụ cười cuốn hút chết người, mỗi lần xuất hiện Blake đều khiến mọi người ngoái nhìn với vẻ đẹp “không tưởng” của mình. Với làn môi hồng như cánh hoa, mái tóc vàng óng ả được cuộn sang bên, trông cô như một nữ minh tinh bước ra từ Thập niên phim hoàng kim của nhiều năm về trước.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 12
13. Rachel McAdams
Nghĩ tới Rachel McAdams, chúng ta thường nghĩ ngay tới sự dịu dàng nữ tính. Và trong lần xuất hiện này trước công chúng, cô chọn cho mình một chiếc váy màu hồng ngọt ngào cùng mái tóc bồng mềm mại tự nhiên, làn môi hồng và gò má ửng màu duyên dáng.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 13
14. Marion Cottilard
Bông hồng nước Pháp khiến mọi người chú ý với mái tóc được cuộn hất mái sang bên và đôi môi đỏ cam thời thượng.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 14
15. Rosie Huntington-Whiteley
Siêu mẫu đến từ sàn diễn đồ lót danh tiếng hàng đầu thế giới đã có một màn ra mắt ngoạn mục nữa dành cho công chúng. Khác với vẻ mặt nhu mì, hài hòa, Rosie lại chọn cho mình phong cách trang điểm có phần cá tính với gò má cao, mắt cat-eye sắc sảo và làn da được nhuốm màu đồng quyến rũ.
15 phong cách làm đẹp nổi bật nhất thảm đỏ MET GALA 2014 15
aFamily

      © 2021 FAP
        1,456,538       370