Đẹp

Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014

Với số Vote khó ai có thể vượt qua được, Lê Thu Hà đã dễ dàng đạt được giải bình chọn của Đẹp Tới Công Sở 2014.

Thế nhưng, khi xem bài thi của cô, cũng ít ai có thể phủ nhận được việc Thu Hà cũng xứng đáng có trong danh sách thí sinh xuất sắc của cuộc thi hơn ai hết. Thu Hà đã có bước "lột xác" ngoạn mục ở vòng 2, kèm theo đó là những set đồ đậm chất công sở và bám sát 5 phong cách của đề thi Đẹp Tới Công Sở 2014. Hôm nay, hãy cùng Quý cô đẹp gặp lại Lê Thu Hà để trò chuyện nhiều và hiểu hơn về quý cô có vẻ đẹp đằm thắm này nhé!
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 1
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 2
Chào Thu Hà, 1 tháng sau khi Đẹp tới công sở kết thúc, không biết cuộc thi có còn ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống hàng ngày của bạn?
Chào độc giả của Đẹp tới công sở và Đẹp Afamily. Sau khi cuộc thi kết thúc, cuộc sống hàng ngày của mình ít nhiều cũng có chút ảnh hưởng, nhưng đều theo chiều hướng tích cực. Lúc trước mình không chú trọng nhiều đến phong cách ăn mặc đến công sở cho lắm mà khá là xuề xòa, nhưng từ sau khi tham gia cuộc thi mình đã để ý hơn đến phong cách của mình và cố gắng làm mới mình. Mình đến công ty được nhiều đồng nghiệp nhận ra và mọi người đều chúc mừng mình đã giành giải trong cuộc thi.  
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 3
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 4
Có vẻ như quyến rũ là phong cách yêu thích của Thu Hà?
Là phụ nữ thì ai chẳng muốn mình trông quyến rũ phải không nào? Ngoài ra, mình luôn yêu thích phong cách mang nét giản đơn và thanh lịch bởi nó mang lại cho mình cảm giác thoải mái, tự tin ở nơi làm việc. 
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 5
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 6
Vậy món đồ yêu thích nhất của bạn là gì? 
Mình rất thích áo sơmi, do đó trong tủ đồ của mình có vô vàn kiểu sơmi với màu sắc và họa tiết khác nhau. Áo sơmi luôn mang lại vẻ trang nhã, thanh lịch và rất dễ phối đồ.
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 7
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 8
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 9
Thu Hà có sở thích dùng đồ hiệu chứ? Và món đồ nào là thứ bạn sẽ đầu tư mạnh tay nhất?
Đồ hiệu là những món đồ đã được công nhận cả về chất lượng lẫn thương hiệu và hầu hết phụ nữ yêu cái đẹp đều rất dễ say mê những món đồ thời trang đẹp mắt. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm sửa cho mình những món đồ hiệu đắt tiền. Một người "tự lực cánh sinh" như mình thì lại càng phải cân nhắc nhiều hơn trước khi mua một món đồ hiệu nào đó. Đối với mình, túi xách và giày dép là những phụ kiện có tính ứng dụng cao sẽ khiến mình chi mạnh tay hơn các loại phụ kiện khác. Còn đối với trang phục thì mình không quá quan trọng về thương hiệu mà chỉ cần cảm thấy hợp với mình thì sẽ "rinh" ngay chúng về.
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 10
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 11
Lí do gì khiến Thu Hà đăng kí dự thi Đẹp Tới Công Sở 2014, và trong quá trình dự thi, có bao giờ bạn cảm thấy thiếu tự tin với bài dự thi của mình không?
Trước tiên mình phải cảm ơn các anh chị và bạn bè đồng nghiệp trong phòng đã động viên mình tham gia cuộc thi. Mình biết đến cuộc thi hơi muộn nên không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho vòng 1 và bài thi chưa được tốt cho lắm, do đó mình đã rất thiếu tự tin vào việc có thể vào vòng 2. Khi có kết quả được vào vòng 2, mình đã cố gắng đầu tư nhiều cả về thời gian lẫn công sức để chuẩn bị. Tuy nhiên vòng 2 có rất nhiều bài thi khác xuất sắc và mình ít nhiều cũng thiếu tự tin. Trong các bài thi, mình đặc biệt ấn tượng với phong cách của bạn Thu Hoa – rất thanh lịch và phong cách của bạn Tú Nguyên – rất cá tính, sang trọng. 
Cảm ơn Thu Hà về buổi trò chuyện thú vị ngày hôm nay. Chúc bạn luôn xinh đẹp, phong cách và đạt nhiều thành công trong cuộc sống.
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 12
Gặp lại Thu Hà - Thí sinh đạt số Vote "khủng" của Đẹp Tới Công Sở 2014 13
aFamily

      © 2021 FAP
        1,457,102       799