Đẹp

Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm

Không những có thể kiềm dầu mà mỹ phẩm lì cũng mang lại cho bạn làn da căng bóng, tự nhiên kết hợp với đôi nét nhấn nhá đậm nhạt trên khuôn mặt cũng mang lại cho bạn khuôn mặt tươi trẻ, rạng rỡ.

Mỹ phẩm matte (lì) đã không còn xa lạ với phái đẹp và còn khá được ưa chuộng bởi nó đồng màu và thành phần không có một chút nước bóng nào cho nên rất thích hợp để trang điểm trong thời tiết nồm. Nếu da bạn thuộc loại da bóng nhờn do chất dầu thừa thường xuyên tiết ra thì mỹ phẩm lì là sự lựa chọn số 1 cho bạn vì nó có tác dụng kiềm dầu và khô nhanh hơn những loại mỹ phẩm khác. 
 
Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 1

Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 2

Hãy cùng khám phá cách trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm nhé. 
Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 3
Bước 1: Dùng kem nền dạng lì mỏng giúp da sáng hơn. Lấy một lượng kem nền vừa đủ ra mu bàn tay. Dùng chổi đánh kem nền trộn đều kem nền rồi chấm lên mặt ở hai bên má, mũi, cằm, trán rồi tán đều khắp mặt.
Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 4
Bước 2: Dùng chổi lấy phấn phủ dạng bột tán lên mặt vùng dưới hai mắt, xung quanh mũi, má, trên trán để giữ lớp trang điểm lâu hơn và cũng để làm sáng vùng mắt và vùng chữ T trên khuôn mặt.
Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 5
Bước 3: Dùng cọ kẻ lông mày lấy phấn nâu dạng lì để kẻ lông mày. Vẽ theo đường lông mày tự nhiên. Tô đậm và đều các nét vẽ để tạo đồ dày cho lông mày.
Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 6
Bước 4: Tạo khối cho khuôn mặt. Dùng kem dạng thỏi màu nâu quệt ra mu bàn tay trước để đo độ đậm nhạt trước khi chấm lên xương gò má. Sau đó chấm đều thỏi kem tạo khối lên xương gò má và dùng ngón tay tán đều kem.

Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 7
Bước 5: Chấm lên 2 bên trán để tạo khối cho mặt và cũng dùng ngón tay để tán đều kem
Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 8
Bước 7: Cũng sử dụng phấn mắt dạng lì màu trung tính phủ lên bầu mắt để tạo độ sâu cho mắt. Sau đó sử dụng phấn lông mày màu nâu đậm hơn để kẻ viền mắt. Kẻ đậm và dày ở đuôi mắt, hất đường kẻ eyeliner ở đuôi mắt lên để tạo hiệu ứng cat eye cho đôi mắt lôi cuốn.
Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 9
Bước 8: Sử dụng phấn má dạng thỏi màu hồng nhạt chấm đều lên hai bến má, hất về phía thái dương. Dùng ngón tay tán đều kem má.
Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 10
Bước 9: Bấm cong mi và chuốt mascara cho mi mắt
Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 11
Bước 10: Dùng bút kẻ viền mắt ánh nhũ kẻ viền dưới mắt và chấm vào góc trong của mắt để tạo độ sáng và lấp lánh cho mắt
Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 12
Bước 11: Sử dụng son màu hồng đào nhẹ chấm lên môi
Trang điểm với mỹ phẩm lì cho ngày trời nồm 13
Hoàn Thành
aFamily

      © 2021 FAP
        1,461,403       501