Đẹp

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt""

Cùng trò chuyện với NTK Li Lam - 1 trong 3 giám khảo của Đẹp tới công sở 2014 để xem, cô có suy nghĩ gì về thời trang công sở Việt Nam nhé.

Nhắc đến những NTK được phái đẹp yêu thích của Việt Nam hiện nay, trong danh sách của bạn không thể không có Li Lam. Thiết kế của Li Lam không quái, không cầu kỳ, không kiểu cách, cũng không chạy theo một xu hướng nào cả. Đồ của Li Lam dành cho những quý cô yêu thích sự thanh lịch, tinh tế từng những chi tiết nhỏ. Li Lam hiểu và nắm bắt được điều phụ nữ muốn, điều phụ nữ cần và điều phụ nữ hướng đến, vậy nên cô đã thành công khi đưa thương hiệu của mình trở nên nổi tiếng và quen thuộc với phụ nữ Việt Nam.
Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 1

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 2

Trở thành giám khảo của cuộc thi Đẹp tới công sở 2014, Li Lam đã tạo được sự thích thú không nhỏ cho các chị em công sở Việt Nam. Hầu hết, ai cũng ngưỡng mộ tài năng của Li Lam. Nhưng trên tất cả, ai cũng muốn được một lần thấy NTK thú vị này sẽ ra sao trên cương vị BGK, cô nghĩ gì, cô cần gì từ những thí sinh của mình?

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 3

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 4
Chào Li Lam. Trước tiên, chị có thể chia sẻ một chút về cảm nghĩ của mình với cuộc thi Đẹp tới công sở chứ?

Lam nghĩ đây không chỉ là cuộc thi mà là nơi chia sẻ những niềm vui của chị em phụ nữ về phong cách, để cho cuộc sống thú vị hơn. Công sở không có nghĩa là suốt ngày chỉ biết gói gọn mình vào bộ đồ chán chường 1 màu, đến làm việc rồi đi về nhà cũng làm việc. Thời trang cũng là một cách hưởng thụ trong công việc, mặc đẹp và thay đổi cách suy nghĩ trong ăn mặc để mình cộng hưởng niềm vui với người xung quanh và làm việc sẽ hiệu quả hơn.

Lam được mời làm giám khảo cho cuộc thi cũng có nghĩa là Lam biết mọi người chấp nhận hơi thở mới lạ của Lam trong cách suy nghĩ về thời trang, hy vọng đây là một nguồn năng lượng mới mang đến cho các bạn trong cuộc thi này.

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 5

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 6

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 7

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 8
Chị có nhận xét gì về phong cách công sở của phái đẹp Việt hiện nay?

Người Việt mình rất đẹp và duyên dáng, nhưng ngại thay đổi và sợ thay đổi vì sợ người đối diện hay đồng nghiệp sẽ nói. Nhưng tâm lý của chúng ta vẫn là rất muốn làm đẹp. Bởi vậy, hãy thoải mái hơn với suy nghĩ của mình đừng áp đặt mình là nhân viên công sở để rồi mặc những chiếc áo sơ mi và chiếc váy màu tối quen thuộc và nhàm chán.

Thời trang sẽ làm cho cuộc sống chúng ta thú vị hơn. Đừng đợi chờ gì cả, hay thay đổi chính mính thì niềm vui sẽ tăng lên gấp bội và cuộc đời sẽ thay đổi theo.

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 9

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 10

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 11

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 12

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 13

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 14
Dưới mắt nhìn của một NTK, theo chị, quy chuẩn như thế nào mới là hợp lý cho vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ nơi công sở?

Hãy làm mới mình, hãy thoát ra những quy chuẩn xưa nay và thanh lịch từ trong tâm mới hồn. Đó mới là người phụ nữ quyến rũ không chỉ nơi công sở, mà là cả những nơi mình xuất hiện.

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 15

Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 16

Chị có lời khuyên gì dành cho các thí sinh của Đẹp tới công sở năm nay chứ?

Hãy tìm cảm hứng cho mình với những icon huyền thoại một thời và bây giờ như: Audrey Hepburn, Công nương Diana, Grace Kelly hay blog thời trang Nicole Warne, Sussie Lau hay Alexa Chung, hoặc những trang web thông tin thời trang khác... Rồi dành chút thời gian chăm chút, tạo kiểu cho mái tóc của mình bạn sẽ thấy bất ngờ về kết quả mà nó mang lại cho bạn. Tự tin thay đổi mình mặc những gì từ lâu bạn đã muốn thử nó. Thần thái , thanh lịch, mới lạ là thu hút Lam nhất. Chúc các bạn vui và hào hứng với cuộc thi này.
Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 17
Giám khảo Li Lam: "Để không ai thay thế, bạn phải thực sự khác biệt" 18


aFamily

      © 2021 FAP
        1,461,501       361