Đẹp

Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014

Trò chuyện với một vài thí sinh lọt vào Vòng 2 - Đẹp tới công sở 2014 để xem họ nghĩ gì về những đề tài "khó nhằn" cũng như xem họ đã chuẩn bị bài dự thi của mình đến đâu rồi nhé.

Theo đúng như thể lệ cuộc thi thì bắt đầu từ ngày mai - 28/03 các thí sinh lọt vào vòng 2 của Đẹp Tới Công Sở 2014 sẽ bắt đầu up bài dự thi theo đúng 5 chủ đề mà BTC đã đưa ra. Chủ đề của Vòng 2 - Đẹp tới công sở năm nay là 5 bộ trang phục tương ứng 5 ngày làm việc của bạn, theo 5 phong cách BTC đưa ra, bao gồm:
- Thứ 2: Duyên dáng
- Thứ 3: Quyến rũ
- Thứ 4: Tinh nghịch
- Thứ 5: Free style - Phong cách tự do
- Thứ 6: Hấp dẫn, bí ẩn 
Ngay từ những ngày đầu tiên bắt đầu cuộc thi, đã có rất nhiều luồng ý kiến xung quanh topic vòng 2 của Đẹp Tới Công Sở 2014, người cho rằng nó khá đơn giản, người cho rằng đây là một chủ đề quá khó và đương nhiên cũng có người thấy đây là một thử thách rất thú vị của cuộc thi. 
Hãy cùng trò chuyện với một vài thí sinh lọt vào vòng 2 cuộc thi để xem họ nghĩ gì về những đề tài được giao và cùng xem họ đã chuẩn bị đến đâu rồi nhé. 
1. Phan Phạm Mai Vy
Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014 1

Theo mình cuộc thi như 1 sân chơi bổ ích giúp các bạn tìm tòi hiểu biết hơn về cái đep, vòng 2 là 1 cuộc thử thách giúp các bạn có cái nhìn sâu hơn về thời trang công sở để  lúc nào cũng đẹp khi đi chơi cũng như đi làm việc, từ khi biết mình được vào vòng 2 mình đã chuẩn bị kĩ lưỡng về khâu chụp hình trang phúc bắt mắt kịp xu hướng để hoàn thiện bản thân mình hơn, để các bạn trong cuộc thi có thể kham khảo và tự làm đẹp cho mình để mỗi khi đi làm đuoc tự tin.
Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014 2

Theo mình thấy so với năm ngoái thì năm nay việc đưa chủ đề trong trang phục của từng ngày là cơ hội cũng như thách thức dành cho mình cũng như tất cả các thí sinh. Cơ hội là các thí sinh có thể có thêm cảm hứng để thể hiện bản thân theo nhiều phong cách khác nhau mà không dập khuôn vào phong cách thường ngày của bản thân. Tuy nhiên đây cũng là thách thức vì các thí sinh vẫn phải thể hiện đúng chủ đề trang phục nhưng vẫn phải tạo sự khác biệt độc đáo so với các thí sinh khác.
Mình đã chuẩn bị xong phần trang phục cơ bản cho 5 ngày tuy nhiên mình vẫn cần tìm kiếm thêm các phụ kiện để trang phục của mình độc đáo hơn, rồi cách chụp hình sao cho thật phong cách mà vẫn tự nhiên. Đối với mình việc khó khăn nhất là lựa chọn trang phục và phụ kiện sao cho phù hợp với môi trường công sở nhưng vẫn có nét khác biệt riêng của bản thân.
Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014 3

Topic vòng 2 bao trùm được hầu hết các phong cách về thời trang tuy nhiên phong cách quyến rũ và phong cách hấp dẫn huyền bí khá khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cho đúng với tiêu chí mà BTC đưa ra. Tôi đã chuẩn bị đầy đủ hình ảnh để tiếp tục bước vào vòng 2. Chúc cho cuộc thi thành công tốt đẹp.
Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014 4

Topic vòng 2 ban đầu mình thấy khá thú vị nhưng khi bắt tay vào lên ý tưởng thì nó không đơn giản như mình nghĩ vì có nhiều tiêu chí cũng như yêu cầu đúng và phù hợp với đề bài. Dù có khó khăn thì mình vẫn sẽ cố gắng thoát khỏi gu ăn mặc và định kiến thời trang công sở để mang đến 1 khía cạnh khác: tự do, phóng khoáng, tươi mới nhưng vẫn thanh lịch và lịch sự. Mình đã định hình và "lên concept" cho phong cách của từng ngày đi làm trong đầu, bên cạnh đó, mình cũng cố gắng làm mới hình ảnh của mình theo nhiều cách... Có thể nói cho đến bây giờ mình đã chuẩn bị được khoảng 2/3 rồi :). 
Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014 5

Vòng 2 là vòng thi thật sự làm em "cân não" một chút, vì phải thể hiện đến 5 phong cách khác nhau theo yêu cầu của BTC, em hơi bị áp lực về thời gian nhiều hơn là về yêu cầu trang phục. Em phải sắp xếp thời gian và công việc để thực hiện thêm một vài buổi chụp hình để kịp theo yêu cầu. Mặc dù thời gian gần sát nhau từ khi kết thúc vòng 1 đến qua vòng 2, những ngày chuẩn bị lại rơi vào ngày phải đi làm, nhưng em sẽ cố gắng hết sức cho bài thi sắp tới của mình. Được thể hiện các trang phục theo nhiều phong cách cũng là một điều thú vị và trải nghiệm mới của em. Em cảm thấy rất vui và hào hứng. :). Em đã chuẩn bị cho hai buổi chụp hình ngay chiều nay và sáng mai vì mãi mới thu xếp được lịch làm việc của em và bạn chụp hình, mấy hôm nay trong đầu lúc nào cũng suy nghĩ về trang phục, phụ kiện và không gian chụp thế nào cho phù hợp với ý tưởng, vì toàn bộ phần ý tưởng e đưa ra, cảm thấy cực một chút nhưng mà vui! Cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi đã tạo ra một sân chơi thú vị cho các bạn gái đam mê thời trang và có dịp thể hiện mình, quan trọng nhất là chia sẻ với nhau những gu thời trang, ăn mặc đẹp.
Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014 6

Với chủ đề phong cách công sở cho 5 ngày làm việc hết sức thú vị, nó không chỉ thể hiện gout ăn mặc của bạn mà qua trang phục bạn mặc còn đánh giá được con người cũng như tính cách của bạn. Mỗi ngày là một phong cách , công sở không chỉ đơn giản là áo sơ mi trắng và váy bút chì, tất nhiên truyền thống có nét đẹp riêng của truyền thông, nhưng từ cái nét đẹp truyền thống tôi muốn biến hóa nó thật quyến rũ, ngọt ngào, dịu dàng... nhưng vẫn mang nét đẹp thanh lịch, sang trọng của người con gái Hà Nội. "
Chắc hẳn các thí sinh được lọt vào vòng 2 sẽ đầu tư kĩ càng và tỉ mỉ cho phần thi này. Và tôi cũng vậy, dù được hay không được tôi cũng sẽ dồn hết tâm huyết và đam mê thời trang để vận dụng vào phần thi của mình. Tôi cũng đã chọn được cho mình những set quần áo phù hợp với từng ngày làm việc, không đắt tiền, diềm dà nhưng tinh tế và quan trọng là phù hợp với bản thân mình. Tất cả những bức ảnh của tôi đều do chồng tôi chụp, anh cũng có sở thích chụp ảnh và đặc biệt là chụp cho vợ con. Tôi có thể không đầu tư nhiều tiền thuê stylist hay photographer nhưng tất cả những gì tôi đã và đang làm đều cảm thấy hài lòng .
Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014 7

Topic vòng hai là một thách thức thời trang cho mọi người khi phải giữ tiêu chí công sở thanh lịch nhưng qua đó thể hiện cá tính hiện hữu của bản thân qua từng 5 bộ đồ khác nhau. Nhung nghĩ quả là một điều không dễ ^^. Hiện tại Nhung đã chụp được một buổi nhưng do thời gian chuẩn bị quá gấp gáp nên đồ phối và ảnh chưa ưng ý...  Nhung sẽ sắp xếp  buổi chụp lại vào thứ bảy .
Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014 8

Vòng 2 cuộc thi Đẹp tới công sở 2014 với 5 chủ đề khác nhau: duyên dáng - quyến rũ - tinh nghịch - free style - hấp dẫn bí ẩn thực sự là một thử thách bởi mình phải phối hợp 5 bộ trang phục khác nhau nhưng phải kín đáo, gọn gàng, lịch sự phù hợp nơi công sở và với vóc dáng của mình sao cho không bị lạc lõng, không bị nhàm, không bị lặp. Nó đòi hỏi mình phải tư duy, sáng tạo, nhạy bén và phải có những ý tưởng rất riêng. Đây chính là một chủ đề hấp dẫn để có thể khẳng định chính mình. Ngay khi biết mình được vào vòng 2 của cuộc thi Đẹp tới công sở 2014 mình đã tự tạo cho mình những ý tưởng. Với 5 chủ đề vòng 2 này mình có 3 bước: chọn trang phục, ý tưởng chụp hình và chọn ảnh. đến giờ mình đã có trang phục, ý tưởng chụp hình đến nơi chụp hình. Do hạn chế về công việc mình làm không có nhiều thời gian nên mình phải thu xếp. Giờ mình đang ở bước thứ 2. Mình sẽ cố gắng và nhanh chóng hoàn thành cho vòng 2 này. 
Đây là một cuộc thi vô cùng ý nghĩa với tất cả phụ nữ Việt công sở. Riêng mình, mình cảm ơn ban tổ chức cuộc thi, ban giám khảo cùng các nhà tài trợ đã cho các chị em phụ nữ tự tin khẳng định mình. 
Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014 9
Topic vòng 2 BGK đưa ra rất thú vị nhưng quả thật cũng có phần hơi "thử thách" thí sinh. Tuy nhiên nhờ vậy mà sân chơi của chị em công sở sẽ trở nên sinh động và đầy màu sắc hơn, có thể giúp độc giả cũng như những thí sinh trong cuộc học hỏi lẫn nhau phong cách mix đồ, biến tấu thật đa dạng. Vì là "dân công sở" nên mình nghĩ không chỉ riêng mình mà các chị em khác cũng đang rất bận rộn vừa hoàn thành công việc văn phòng, vừa phải chạy đua nước rút cho "bộ sưu tập 5 ngày 5 phong cách" mà BGK đưa ra. Vì đang là những ngày trong tuần nên hiện tại mình vẫn chưa hoàn tất bộ ảnh 100% để chuẩn bị cho vòng 2. Hy vọng mình sẽ hoàn thành tốt bài dự thi của mình và rất mong được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đầy màu sắc của các chị em khác ở vòng 2 này trong vài ngày tới.
10. Nguyễn Kiều Trang
Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014 10

Topic vòng 2  khá hợp lý, với 5 chủ đề  riêng rẽ buộc các bạn nữ công sở phải suy nghĩ, nếu ngày thường đi làm thì chỉ đơn giản là khoác áo sơ mi  phối cùng chân váy, chân zuýp hoặc quần ống suông, gọn gàng  là được nhưng vòng 2 này sẽ tạo ra thử thách với tất cả các bạn nữ cho dù bạn ấy là cô nàng cá tính, năng động hay nữ tính. Và đây cũng là cơ hội cho các bạn nữ F5 lại mình, nếu bạn nào từ xưa đến nay vẫn trung thành theo một lối mòn phong cách quen thuộc thì cuộc thi  là dịp để khám phá bản thân trước những phong cách mới mẻ, trải nghiệm tận hưởng cảm xúc mỗi ngày 1 phong cách thay đổi sẽ không làm chốn công sở bị nhàm chán.
Vốn là người thiên về phong cách gợi cảm và ưa màu sắc, tủ đồ của mình phần lớn là những kiểu váy, chân váy ôm sát tạo sự gợi cảm và các váy liền tông màu nổi bật như cam, hồng , xanh lá cây... Có lẽ set đồ quyến rũ và hấp dẫn mình sẽ dễ chọn lựa trang phục hơn, nhưng 3 set còn lại thì  bản thân mình cũng phải suy nghĩ "vắt óc" xem set đồ tinh nghịch sẽ là quần skinny với áo sơ mi họa tiết nghịch ngợm hay là quần bò bụi bặm với crop top.... Và lúc này mình mới thấy công việc của một stylist không hề đơn giản và ngưỡng mộ họ biết bao. 
Loạt thí sinh "bộc bạch" về topic Vòng 2 Đẹp Tới Công Sở 2014 11

aFamily

      © 2021 FAP
        1,461,682       203