Đẹp

Chính thức mở cổng bình chọn Đẹp tới công sở - Vòng 1

Các thí sinh vẫn còn cơ hội để đăng ký tham gia dự thi trong suốt thời gian bình chọn.

Vậy là cuối cùng cũng đã đến một trong những phần gay cấn nhất Đẹp tới công sở 2014 - Vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm chốn công sở, đó chính là Bình chọn. Đặc biệt, ở phần Bình chọn của vòng 1 các cuộc thi, chúng ta thường được chứng kiến những cuộc đua gay cấn, những vòng rượt bắt ngoạn mục trên bảng xếp hạng các thí sinh. Kết quả cuối cùng không bao giờ đoán trước được, kể cả là trước giờ "đóng sổ" 1-2 tiếng.

Chính thức mở cổng bình chọn Đẹp tới công sở - Vòng 1 1

Thế nên, các thí sinh hãy chuẩn bị thật kỹ tinh thần để cùng bước vào phần Bình chọn cam go này cùng những thí sinh yêu thích của mình. Bạn hãy nhớ, đăng ký hoặc đăng nhập cho mình tài khoản VietID. Chỉ khi sử dụng tài khoản VietID, bạn mới có thể tham gia bình chọn cho cuộc thi một cách hợp lệ. Lưu ý, mọi lượt Like tính qua Facebook chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn không được sử dụng để tác động tới kết quả cuối cùng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhớ, 1 tài khoản có thể bình chọn cho nhiều bài thi, nhưng với mỗi bài thi, tài khoản đó sẽ chỉ được bình chọn một lần duy nhất. 
Để hiểu rõ hơn về cách thức bình chọn cho Đẹp tới công sở - Vòng 1, tham khảo tại đây.

Chính thức mở cổng bình chọn Đẹp tới công sở - Vòng 1 2

Bạn cũng nên nắm rõ thời gian của vòng bình chọn để chắc rằng, sự chần chừ sẽ không làm bạn bỏ lỡ mất cơ hội bình chọn cho thí sinh yêu thích. Vòng bình chọn sẽ diễn ra từ 18/03 - 22/03. Sau thời gian này, cổng bình chọn sẽ được đóng lại và khi đó, chúng ta sẽ có trong tay 20 thí sinh xứng đáng nhất để cùng 10 thí sinh được BGK bình chọn lọt vào Vòng 2.

Còn bây giờ, xin chúc các thí sinh may mắn và nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bạn độc giả.
Chính thức mở cổng bình chọn Đẹp tới công sở - Vòng 1 3

aFamily

      © 2021 FAP
        1,462,666       188