Đẹp

Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1

Thí sinh lớn tuổi nhất, thí sinh nhận được nhiều lượt like qua Facebook nhất hay thí sinh có bài dự thi đầu tư nhất...

Vậy là công đoạn up bài dự thi của Đẹp tới công sở 2014 - Vòng 1 đã chính thức khép lại. Và chúng tôi biết, các bạn đọc thấy khó khăn thế nào khi tìm cho riêng mình những thí sinh yêu thích. Bởi lẽ, (lại phải nhắc lại lần nữa) đó là thí sinh nào cũng quá ấn tượng và phong cách, hoàn toàn xứng đáng là những đại diện sành điệu nhất cho phái đẹp công sở.

Và để giúp các bạn có cái nhìn rộng hơn về cuộc thi, cũng như thấy rõ được sự phong phú của các thí sinh năm nay, hãy cùng điểm qua một vài cái nhất của vòng 1 Đẹp tới công sở với chúng tôi nhé.

Thí sinh nhiều tuổi nhất


Đó là chị Nguyễn Bích Dung, năm nay 42 tuổi, hiện đang làm việc tại công ty TNHH May XNK Đức Thành. Dù lứa tuổi của các chị em tham gia Đẹp tới công sở khá đa dạng, và những người thuộc lứa tuổi ngoài 30 cũng không hiếm, nhưng 42 tuổi mà vẫn giữ được phong cách cuốn hút, vẻ đẹp trẻ trung và sự tự tin thì chỉ có duy nhất một chị Nguyễn Bích Dung mà thôi.
Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 1

Thí sinh có phong cách trẻ so với tuổi nhất

Nhiều người thường nói, gái công sở có phong cách già dặn, nhàm chán. Các chị em khi bước chân vào môi trường công sở đều cố gắng chọn cho mình những bộ cách chỉn chu, lịch sự nhất có thể, vì thế cũng bị giới hạn hơn khả năng phối đồ và sự sáng tạo của mình. Nhưng 3 thí sinh dưới đây lại hoàn toàn ngược lại. Họ không còn là những cô gái mới đặt chân vào "đời đi làm" và đều đã bước sang ngưỡng 26,27 tuổi, thế nhưng ai cũng sở hữu cho mình một phong cách cực kỳ trẻ trung, cá tính và ngọt ngào. 

Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 2
Nguyễn Thu Hoa - 26 tuổi với phong cách dễ thương, ngọt ngào. 

Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 3
Mikee Nguyễn - 25 tuổi, không ngại chọn những phụ kiện màu sắc, trẻ trung để làm điểm nhấn cho chiếc áo thun trắng của mình. 

Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 4
Lê Thu Hương, 27 tuổi với phong cách cá tính, trẻ trung như một cô nàng rock chic tuổi teen. 
Thí sinh đầu tư cho bài thi nhất

Hầu hết, các chị em đều dành khá nhiều thời gian chăm chút cho các bộ trang phục dự thi của mình. Tuy nhiên, chúng mình đánh giá cao sự cầu toàn của bạn Lê Bích Phương, 22 tuổi. Dù bài thi chỉ yêu cầu gửi 1 bộ trang phục, nhưng bạn Bích Phương đã chọn cho mình hẳn 3 bộ. Và điều làm nên sự khác biệt của Bích Phương so với những bài thi khác, đó là Bích Phương đầu tư rất kỹ vào bài thi của mình. Từ trang điểm, làm tóc cho đến ý tưởng, cách chụp đều rất chuyên nghiệp. Bích Phương xứng đáng nhận được danh hiệu thí sinh đầu tư và cẩn thận nhất cho bài thi của mình.
Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 5

Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 6

Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 7

Thí sinh có phong cách phong phú, thú vị nhất

Rất nhiều các chị em tham gia dự thi chịu khó chọn cho mình nhiều phong cách để thể hiện kỹ năng phối đồ, nhưng ấn tượng nhất vẫn là 2 thí sinh JuinNguyễn Diễm Hằng. Cả 2 đều biến đổi rất linh hoạt từ phong cách nữ tính, vintage sang phong cách cá tính, mạnh mẽ. Hơn nữa, ở cả 2 phong cách của 2 thí sinh đều thể hiện rõ gout phối đồ sáng tạo, ấn tượng và rất thời thượng.
Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 8

Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 9

Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 10
Diễm Hằng.

Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 11

Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 12
Và Juin.


Thí sinh được nhiều like Facebook nhất

Trong bài viết lần trước, các bạn đã được làm quen với 12 thí sinh có lượt like Facebook cao nhất. Và chỉ sau 1 ngày, bảng xếp hạng này đã có kha khá sự thay đổi. Tuy nhiên, trước "giờ G", quý cô Christina Hải Âu mới là người sở hữu lượt like Facebook "khủng" nhất. Cô đã tăng lên 572 lượt Like Facebook nhờ phong cách nữ tính, cuốn hút và vẻ đẹp duyên dáng của mình.

Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 13
Những cái nhất của Đẹp tới công sở - Vòng 1 14

aFamily

      © 2021 FAP
        1,462,720       248