Đẹp

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3

Các quý cô châu Á đều chọn cho mình phong cách rất cuốn hút, nổi bật nhưng không kém phần thanh lịch.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 1
Quý cô này mang đến một set đồ với những sắc độ xanh lá được kết hợp hài hòa và cực kỳ bắt mắt. Áo polo màu xanh pastel phối cùng blazer xanh rêu, trên tay là chiếc túi da màu xanh ngọc còn chiếc quần kẻ tartan lại là màu xanh đậm.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 2
Một set đồ công sở thật thanh nhã và duyên dáng với chân váy bút chì họa tiết da báo, phối cùng sơ mi màu san hô và blazer màu nude. Đừng bỏ quên đôi giày metallic ấn tượng như cô nàng này nhé, bạn sẽ thấy mình sành điệu hơn rất nhiều đấy.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 3
Áo len cổ lọ phối cùng gilet lông, chân váy chữ A chất liệu da và một đôi boots cao, bạn sẽ không thể sành điệu và cá tính hơn với một set đồ như thế này.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 4
Thanh lịch, duyên dáng với layering khi phối áo len tay lỡ cổ lọ với váy suông cổ chữ V. Một sự kết hợp rất sáng tạo nhưng không hề kém phần nữ tính.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 5
Qúy cô này mang đến một set đồ thật ngọt ngào với áo peplum satin màu hồng nhạt, phối cùng váy chữ A màu burgundy, áo khoác và giày màu đỏ rực và điểm nhấn là một chiếc túi quai xích họa tiết da báo thật nổi bật.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 6
Váy xòe kẻ ngang phối cùng áo thun trắng và trench coat dáng lửng, tất cả tạo nên một set đồ rất đơn giản, đời thường nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và cá tính.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 7
Quý cô này chọn cho mình một chiếc váy mullet màu xanh cobalt đơn giản với những chi tiết đỏ nổi bật, kết hợp cùng phụ kiện màu nude, tạo nên một set đồ thật nữ tính và duyên dáng.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 8
Cô nàng này lại chọn phong cách thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu khi phối áo thun kẻ ngang, phối cùng chân váy bút chì da tons sur tons màu nude. Khoác ngoài là một chiếc overcoat dạ màu ghi sáng và cuối cùng là một đôi ankle boots da trắng lạ mắt.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 9
Bạn cũng có thể học hỏi set đồ công sở cá tính tuyệt đối như quý cô này khi phối áo thun trắng đơn giản với blazer độn vai, ve áo da. Cô nàng chọn quần và túi màu xanh bộ đội để nhấn nhá thêm cho sự cá tính, và không quên điểm thêm chút mạnh mẽ với đôi sandal buộc dây bắt mắt.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 10
Quý cô này nhìn vô cùng ấn tượng, cá tính với áo khoác da phối cùng áo bomber chất liệu dạ với cổ đứng màu be. Nhưng với quần skinny jeans đen và chiéc túi đơn giản, cô nàng này vẫn rất thanh lịch và nhã nhặn.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 11
Một lựa chọn phối đồ với sheer thật thú vị khi chọn áo ren trong suốt, phối cùng quần âu họa tiết tartan, giày cap-toe đen trắng. Vừa nữ tính, gợi cảm, vừa cá tính và có gì đó vô cùng sành điệu.

Mặc đồ sang và bật như phái đẹp châu Á ngày đầu tháng 3 12
Khỏe khoắn và nữ tính ngay cả khi bầu, khi phối váy hạ eo ren trắng cùng... một đôi giày thể thao màu cam nổi bật.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,463,502       307