Đẹp

6 sản phẩm làm đẹp có tác dụng "đa-zi-năng" bất ngờ

Một sản phẩm mà có đến 2, 3 công dụng hẳn sẽ luôn chiều lòng các quý cô khó tính nhất

Thông thường  mỗi quý cô khi muốn tiếp cận với “văn minh” làm đẹp sẽ thường khá đau đầu với việc chọn mua cùng lúc nhiều sản phẩm cho những bước khác nhau: Phấn nền, phấn phủ, phấn shimmering cho đến dưỡng môi, son bóng, son lì… Việc phát kiến ra những sản phẩm làm đẹp đa dụng với nhiều chức năng trong một hũ sản phẩm là điều an ủi lớn lao đối với các cô nàng không biết bắt đầu từ đâu hoặc đơn giản là không có nhiều thời gian.
6 sản phẩm làm đẹp có tác dụng "đa-zi-năng" bất ngờ 1
1. Chì trang điểm
Hãy nói cho anh chàng của bạn rằng: phụ nữ tham lam đến mức cô ta có thể tìm cho được một sản phẩm dùng cho cả mắt lẫn môi mà chẳng thấy phiền lòng. Bút chì trang điểm chính là một sản phẩm đáng yêu như vậy. Bạn có thể dùng đầu chì chuốt lên mắt và tô lên lòng môi để có lớp viền mịn lì như cánh hoa. Không phải ai cũng có thể tô môi bằng màu kẻ mắt cam óng hay viền lên mắt màu hồng fuchsia ngọt ngào. Tuy nhiên, với món bảo bối có nét đẹp của cả 2 thế giới như vậy, lẽ nào bạn lại chối từ.
6 sản phẩm làm đẹp có tác dụng "đa-zi-năng" bất ngờ 2
2. Kem giữ ẩm
Kinh điển, chưa bao giờ ngừng được yêu thích chính là những hộp kem dưỡng ẩm dành cho da mùa lạnh. Nếu bạn cần lời giải đáp cho làn da và đôi bàn tay khô ráp của mình, những hũ kem dưỡng ẩm chính là thứ bạn đang cần. Không chỉ có vậy, chúng cũng là loại kem dưỡng môi khá hiệu quả khi bạn chặm một chút lên môi và tán đều. Bạn còn có thể tạo ra vẻ ngoài đáng chú ý với một chút kem dưỡng ẩm lên vùng mí mắt cho hiệu ứng bóng sáng ấn tượng.
6 sản phẩm làm đẹp có tác dụng "đa-zi-năng" bất ngờ 3


3. Kẻ mắt sắc
Việc giữ cho chiếc bút kẻ mắt của bạn luôn sắc sảo và nhọn đầu không phải là một việc dễ dàng. Chì kẻ luôn dễ gẫy và sáp kẻ luôn dễ mòn trong khi chiếc gọt sắc lại mất đâu đó dưới đáy túi trang điểm. Hãy chọn một chiếc bút có phần thiết kế tự chuốt sắc đầu kẻ sau mỗi lần bạn đi một đường trên mí mắt. Những chiếc bút thần kì này còn đóng vai trò tạo một lớp nền hoàn hảo cho khâu thoa phấn mắt của bạn, giữ cho phấn mắt lâu trôi và mịn màng hơn.
6 sản phẩm làm đẹp có tác dụng "đa-zi-năng" bất ngờ 4
4. Bơ thực vật
Không phải là loại bơ thực vật chiết xuất cho những công việc trong bếp. Bơ thực vật trong công nghệ làm đẹp chính là những loại bơ mịn màng từ hạt cây shea, dầu dừa, dầu olive dành cho việc dưỡng da, mặt nạ cho tóc, highlight khi trang điểm… Và không ngừng lại ở danh sách dài những công dụng tuyệt vời đó, bơ thực vật khi được tán cùng một chút phấn má thôi là bạn có ngay một màu son mịn mượt dùng cho môi những ngày lạnh.
6 sản phẩm làm đẹp có tác dụng "đa-zi-năng" bất ngờ 5
5. Son tint môi và má
Có lẽ việc tổng hòa hai sắc màu cho cả cặp má và đôi môi của bạn vào trong một sản phẩm không còn là chuyện lạ trong tập sách về phấn son của các cô gái. Những lọ/ hũ son môi và má thường dạng lỏng hoặc kem mịn bám màu và lên đẹp tại bất cứ đâu bạn tán một ít chúng lên da. Bạn cũng có thể kết hợp chúng với một chút kem nền để có được lớp ngoài sáng trong và ửng màu lộng lẫy.

6 sản phẩm làm đẹp có tác dụng "đa-zi-năng" bất ngờ 6

6. Sơn móng tay
Mọi người ai cũng hiểu rằng việc có một lớp phủ đẹp là điều tối quan trọng cho một bộ móng xinh xắn bền màu. Cho những ngày với những tình huống khó đỡ xảy ra, khi móng tay của bạn vô tình xước hay chiếc quần tất của bạn rách một vệt dài. Việc phủ một chút sơn bóng lên sẽ giúp bạn khỏi xấu hổ với khiếm khuyết đang ngự trên đùi mình. Kể cả là một lớp sơn hoàn hảo hay một chiếc quần tất vô ý đều có thể được sửa chữa ngay bởi một lọ sơn móng tay trong.
6 sản phẩm làm đẹp có tác dụng "đa-zi-năng" bất ngờ 7

aFamily

      © 2021 FAP
        1,463,759       347