Đẹp

Xu hướng làm đẹp đậm chất Âu từ Tuần lễ thời trang Thu/Đông

Tuần lễ thời trang London-Milan-Paris để lại trong lòng các quý cô không chỉ là những bộ sưu tập danh giá mà còn là phong cách trang điểm đậm chất châu Âu: hiện đại, ấn tượng mà vẫn thật quý phái.

1. Mắt khói đậm
Xuất hiện ấn tượng trong show diễn của thương hiệu thời trang danh giá Tom Ford, hình ảnh những đôi mắt khói đậm trên nền gương mặt trang điểm trong suốt mịn lì đã được các nhà phê bình đánh giá cao. Khi đi cùng một đôi môi mọng màu nude, mọi sự chú ý được dồn về đôi mắt khói sâu đậm màu đẹp tới hút hồn.
Xu hướng làm đẹp đậm chất Âu từ Tuần lễ thời trang Thu/Đông 1
2. Phấn mắt hồng tím
Mở đầu mùa thời trang của năm 2014, các nghệ sĩ trang điểm đã dự báo về sức hút của màu phấn mắt hồng, cam ấm áp. Và trong show diễn của Burberry, chúng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi các cô mẫu xinh đẹp của nhà mốt sải bước với gương mặt thanh thoát cùng bầu mắt được đánh phấn gam hồng hoặc tím hoa cà và làn môi mọng chút son bóng.
Xu hướng làm đẹp đậm chất Âu từ Tuần lễ thời trang Thu/Đông 2



3. Viền mắt ấn tượng
Gợi cảm hứng từ tượng đài của phái đẹp – Sophia Loren, nghệ sĩ trang điểm của Dolce & Gabbana đã đưa lên sàn diễn hình ảnh của những cô nàng đẹp như tạc tượng: Đôi lông mày cao và hàng mi chuốt eye-liner vút lên sắc sảo.
Xu hướng làm đẹp đậm chất Âu từ Tuần lễ thời trang Thu/Đông 3

4. Mái tóc của thập niên 60
Phần tóc mái được thổi bồng trong khi toàn bộ phần tóc còn lại được duỗi thẳng hết mức có thể. Bạn sẽ chẳng thể tìm được trong thập niên nào một mái tóc đơn giản mà ấn tượng như vậy ngoại trừ thập niên 60. Và Versace đã tái hiện lại hình ảnh tuyệt đẹp đó trong show diễn của mình cùng những cô nàng người mẫu tóc vàng xinh đẹp.
Xu hướng làm đẹp đậm chất Âu từ Tuần lễ thời trang Thu/Đông 4
5. Phấn mắt đậm
Trong show diễn của Fendi, các cô mẫu hiện lên với phần tóc được gim nẹp cẩn thận gọn gang và tạo được thiện cảm cũng như ấn tượng của người xem bằng cặp mắt được chuốt phấn đậm và dài từ phía đầu mắt cho đến đuôi mắt cùng eyeliner ở phần trên.
Xu hướng làm đẹp đậm chất Âu từ Tuần lễ thời trang Thu/Đông 5

6. Lông mi dài
Khi sở hữu một hàng lông mi dài và rậm, đôi mắt bạn tự nhiên sẽ trở nên long lanh và quyến rũ hơn rất nhiều. Hiểu được điều đó, những nghệ sĩ trang điểm của Gucci đã chồng các lớp mi và sử dụng mascara đen dày để tạo hiệu ứng cho những hàng lông mi đẹp nhất.
Xu hướng làm đẹp đậm chất Âu từ Tuần lễ thời trang Thu/Đông 6
7. Mắt neon
Khi siêu mẫu Cara Delevingne xuất hiện trong show của Chanel và chớp đôi hàng mi được chuốt màu neon của mình, phái đẹp đã biết các nàng nên theo đuổi xu hướng nào trong những ngày tới đây. Với một lựa chọn nổi bật như màu mắt neon hãy giữ cho vẻ ngoài còn lại của bạn đơn giản và cá tính với tóc buộc ra sau cực chất.
Xu hướng làm đẹp đậm chất Âu từ Tuần lễ thời trang Thu/Đông 7
8. Mắt lấp lánh
Chạy đua cùng nhà mốt Chanel, Dior không kém cạnh với những cặp mắt được đánh khối ấn tượng và sắc sảo. Không chỉ là những đường nét vẽ phấn đậm, các nghệ sĩ trang điểm của Dior còn tạo khối hình họa rất đẹp cho các nàng mẫu bằng phấn mắt từ xanh lá đến xanh lấp lánh khaki.
Xu hướng làm đẹp đậm chất Âu từ Tuần lễ thời trang Thu/Đông 8
9. Làn da hoàn mỹ
Những mùa trở lại đây, việc trang điểm tự nhiên trong suốt cho làn da đã trở nên thịnh hành và rất được ưa chuộng. Tại show Balenciaga vừa qua, siêu mẫu Giselle Bunchde đã sải bước cùng gương mặt gần như mộc, làn da sáng hồng lấp lánh như có nước bên dưới.
Xu hướng làm đẹp đậm chất Âu từ Tuần lễ thời trang Thu/Đông 9
10. Trang điểm tone sáng
Mọi cô gái đều muốn trở nên xinh đẹp một cách tự nhiên và tươi tắn như ánh nắng mắt trời. Và không đâu biến điều ước đó thành hiện thực đẹp như show diễn của Chloe với đôi mắt lấp lánh được viền đầy, lông mày sắc và mái tóc thả tự nhiên ngọt ngào.
Xu hướng làm đẹp đậm chất Âu từ Tuần lễ thời trang Thu/Đông 10
aFamily

      © 2021 FAP
        1,463,943       443