Đẹp

Hoàng Thùy bị chỉ trích vì mặc đồ "phản cảm" trước mặt sư

Bức ảnh mới của Hoàng Thùy ngay lập tức bị dư luận chỉ trích vì chiếc quần ngắn phản cảm mà cô mặc để chụp hình.

Từ khi đạt giải quán quân VNTM đến nay, con đường sự nghiệp của Hoàng Thùy luôn phát triển theo chiều hướng tốt. Cô nhận được khá nhiều sự yêu mến từ phía công chúng bởi những bước phát triển vượt bậc trong ngành người mẫu cùng với đời sống rất ít scandal của mình. Cô thường xuyên có mặt trong các buổi trình diễn cũng như bộ ảnh thời trang mới nhờ khả năng tạo dáng trước ống kính rất chuyên nghiệp, tạo nên được những bức hình đủ tiêu chí đẹp, lạ. 
Tuy nhiên, trong bức ảnh mới nhất được đăng tải trên facebook cá nhân của mình, Hoàng Thùy đã nhận phải không ít sự chỉ trích khi cô mặc quần quá ngắn tạo dáng trong chùa - một nơi thờ cúng tôn nghiêm, và "nghiêm trọng" hơn cả là trước mặt nhà sư. Dù cách tạo dáng của Hoàng Thùy cũng như biểu cảm của cô rất đạt, nhưng ở góc chụp của bức ảnh, chiếc quần của cô ngắn tới nỗi không thể nhìn thấy, khiến nhiều người nghĩ Hoàng Thùy đang mặc nội y hơn là đồ bình thường. Chính điều này đã khiến ý đồ của bức hình thất bại cùng với hình ảnh của người mẫu chuyên nghiệp bị mất điểm rất nhiều trong mắt công chúng. 
Hoàng Thùy bị chỉ trích vì mặc đồ "phản cảm" trước mặt sư 1
Dù bên trên, Hoàng Thùy mặc một chiếc áo kín đáo và đẳng cấp cùng với phụ kiện đi kèm, nhưng chiếc quần bên dưới đã phá hỏng hình ảnh của cô.
Hoàng Thùy bị chỉ trích vì mặc đồ "phản cảm" trước mặt sư 2
Mọi người dù là fan của cô cũng đã lên tiếng chỉ trích tính nghệ thuật không phù hợp trong bức ảnh này.

Trước đây, tạp chí Sport Illustated (SI) khi cho ra mắt bộ hình chụp bikini và chọn bối cảnh chụp đền chùa cũng đã lĩnh ngay làn sóng phản đối dữ dội của dư luận bởi bộ ảnh không hề phù hợp với không khí tôn nghiêm và nét văn hóa của đền chùa - những nơi thờ cũng rất thiêng liêng như vậy. 
Hoàng Thùy bị chỉ trích vì mặc đồ "phản cảm" trước mặt sư 3

Hoàng Thùy bị chỉ trích vì mặc đồ "phản cảm" trước mặt sư 4
Hoàng Thùy bị chỉ trích vì mặc đồ "phản cảm" trước mặt sư 5
Tuy rằng cách tạo dáng và biểu cảm của Hoàng Thùy không phản cảm nhưng chiếc quần của cô đã khiến cô gặp phải sự cố đáng tiếc này. 
aFamily

      © 2021 FAP
        1,464,857       211