Đẹp

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu

Màu sắc, họa tiết, phụ kiện rực rỡ là những gì phái đẹp châu Âu khoác lên mình khi xuống phố trong những ngày đầu xuân.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 1
Sắc đỏ ngọt ngào từ chân váy, túi da và giày cao gót đã trở thành những điểm nhấn thật cuốn hút cho set đồ cổ điển của quý cô này. Để trung hòa độ rực rỡ của bộ trang phục, quý cô trong hình đã chọn cho mình áo khoác dạ màu be đơn giản với cổ lông, phối cùng áo len vặn thừng màu ghi sáng.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 2
Một set đồ quý phái, nữ tính tuyệt đối với váy maxi lụa in hoa với tone tím - xanh. Tone màu này còn được quý cô trong hình sử dụng ở chiếc túi da lộn màu tím sậm và cặp môi màu nho mọng.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 3
Cá tính nhưng vẫn rất thanh lịch và chuẩn mực với áo khoác kẻ sọc, phối cùng chân váy midi kẻ chéo, sơ mi trắng, túi xách màu hồng pastel và một đôi giày tuy đơn giản nhưng có phần gót thật độc đáo.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 4
Lựa chọn an toàn cho mọi quý cô mỗi khi xuống phố ngày lạnh với áo khoác in họa tiết nhí, skiny jeans, ankle boots và một chiếc khăn ống màu sắc thật hài hòa.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 5
Trong những ngày tiết trời ấm áp thế này, bạn có thể tự tin diện crop top mà không phải lo lắng gì nhiều. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo mỏng ở ngoài là rất ổn rồi. Để tạo sự thanh lịch, bạn có thể học quý cô trong hình phối cùng một chiếc quần cạp cao xếp ly trước.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 6
Nhờ chiếc áo khoác vàng mustard nổi bật và cặp kính họa tiết mà set đồ của quý cô này đã thú vị, bắt mắt hơn rất nhiều.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 7
Một quý cô xinh đẹp, quyến rũ khoe lưng với váy liền hở lưng dập họa tiết, phối cùng thắt lưng bản to màu trắng dục và kính râm gọng trong suốt.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 8
Thêm một gợi ý phối quần ống rộng rất thú vị cho những quý cô yêu vẻ thanh lịch, nhã nhặn của chúng. Đó là kết hợp cùng áo len dáng rộng màu sáng, một lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn trẻ trung, sành điệu hơn trong món đồ tưởng như rất... "già cả" này.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 9
Trong những ngày tiệc tùng này, chắc gì duyên dáng và đơn gỉan hơn là một chiếc váy suông màu sáng ngọt ngào. Để nhìn sang trọng hơn, bạn có thể chọn cho mình váy suông với những điểm nhấn nhỏ như đính đá, đính hạt hay một chút họa tiết nhỏ.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 10
Dành cho những quý cô muốn tìm đến phong cách sang trọng, quý phái thì váy ren đen sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hãy phối chúng cùng một chiếc áo khoác trong trường hợp bạn muốn nhìn mình không quá điệu đà nhé.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 11
Sơ mi hoa cài cổ, chân váy xòe và một chiếc satchel màu sắc sẽ giúp bạn hoàn toàn trẻ trung, nổi bật và nữ tính khi đi dạo phố những ngày Tết này đấy.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 12
Một set đồ hoàn hảo cho những bữa tiệc, từ chiếc váy suông màu vàng nổi bật, áo khoác màu xanh pastel hài hòa, clutch dập đính họa tiết trái tim tons - sur - tons, cho đến mái tóc xoăn sóng nhẹ và đôi môi đỏ mọng ngọt ngào.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 13
Qúy cô này mang đến một gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng thấp bé, với váy dạ ngắn trên gối, phối cùng boots cao ngang đùi tối màu.

Street style đầu xuân rực rỡ của phái đẹp châu Âu 14
Và cuối cùng, đừng quên một chiếc váy chất liệu dày, in hoa duyên dáng, kết hợp cùng giày cao gót tons-sur-tons như quý cô này nhé, bạn sẽ có một set đồ không thể hoàn hảo hơn khi đi chơi Tết đấy.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,465,142       348