Đẹp

Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết

Những cuộc họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè sẽ đòi hỏi tủ đồ của bạn cần có những món đồ đáng diện nhất

Mùa xuân, Tết là một khoảng thời gian tuyệt vời cho phái đẹp thời gian được ở cạnh những người thân yêu, bạn bè gia đình lâu hơn những ngày hối hả trong năm. Chẳng những vậy, dường như việc diện những món đồ xinh xắn được mua chọn cẩn thận cũng trở nên giá trị hơn rất nhiều. Vẻ đẹp tươm tất, ngọt ngào của các quý cô được trân trọng yêu thương hơn trong những ngày này. Chính vì vậy, các quý cô, hãy diện đồ chu đáo, chuẩn bị cho những phút giây hạnh phúc lộng lẫy trong dịp lễ Tết này.
1. Diện đồ cho bữa tiệc cùng bạn bè:
Một bữa tiệc cocktail chia tay năm cũ hay đón mừng năm mới cùng bạn bè luôn là dịp để tán chuyện và gây ấn tượng một cách thoải mái nhất. Một chiếc đầm cocktail với lớp sequin lấp lánh hay viền ren điệu đà sẽ là một gợi ý không hề tồi chút nào. Bạn có thể biến hóa thành một cô nàng cá tính, siêu chic hay một quý cô điệu đà chỉ với việc phối thêm những phụ kiện như vòng cổ, clutch, giày… Hãy nhớ rằng tại một bữa tiệc cùng bạn bè, sự cuốn hút của bạn sẽ tỉ lệ thuận với những viền sequin lấp lánh đính quanh chiếc đầm của bạn.
Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 1

Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 2

Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 3

Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 4

Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 5
2.Ăn tối cùng gia đình:
Bữa họp mặt cùng đại gia đình sẽ là dịp để bạn được thoải mái và lơ đễnh hơn với những quy chuẩn thời trang khắt khe thường ngày. Tuy nhiên, đừng quên gia thêm chút gia vị của sự hài hước, trẻ trung trong set đồ của mình. Bạn không hề muốn mình biến thành một bà cô già nua chẳng thể nói chuyện cùng đám trẻ con trong nhà? Một chiếc áo lụa voan in hoa, quần ống rộng và blazer đen sẽ khiến bạn nữ tính, nghịch ngợm mà vẫn rất tinh tế trong mắt các bậc phụ huynh.
Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 6
Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 7

Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 8

3.Tiệc cùng công ty, văn phòng:
Tất niên, tiệc tùng đầu năm cùng văn phòng có đồng nghiệp và cả ông sếp khó tính thường ngày của bạn. Hãy cẩn thận một chút để không mắc vào chiếc bẫy mang tên tiệc công ty. Bạn vẫn cần giữ chút phong thái chuyên nghiệp từ những ngày đi làm và mix cùng với vẻ rạng rỡ hội hè: Một đôi giày ánh kim, thắt lưng nhấn trên chiếc váy có tone trầm của bạn. Chiếc cardigan bình thường nên được thay thế bằng một chiếc áo khoác họa tiết sang trọng đến từ những sàn runway đình đám của năm nay.
Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 9

Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 10

Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 11

Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 12
Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 13

4.Gặp gỡ bố mẹ chàng:
Những cô nàng bỗng trở nên cuống quýt trước tủ đồ của mình với cả tá váy áo cắt cúp quyến rũ khi nhắc tới dịp rất đặc biệt này. Làm sao để tạo ấn tượng trước bố mẹ chàng đây? Bạn không cần đến những bộ váy được thiết kế thật thời thượng cho những ngày này. Thay vào đó, chiếc áo khoác dạ hay áo cổ tròn oversized trẻ trung được phối cùng chân váy tạo vẻ ngoài của một cô gái hiền lành sẽ nhận được nhiều sự đồng tình hơn cả.
Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 14
Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 15

Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 16

Gợi ý trang phục cho từng kiểu tiệc tùng dịp Tết 17

aFamily

      © 2021 FAP
        1,465,145       527