Đẹp

Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng

Quý cô Đẹp lần này sẽ khiến bạn ấn tượng bởi phong cách thời trang và cả tính cách đều là sự pha trộn thú vị giữa vẻ bay bổng, quyến rũ với nét phóng khoáng đầy cá tính.

Thông tin cá nhân

Tên: Lưu Thị Hoài Trang (Jenny Luu)

Tuổi: 32

Tình trạng hôn nhân: Độc thân và có 1 bé trai 6 tuổi

Nghề nghiệ: Giảng viên múa - Trường múa Tp.Hồ Chí Minh


Một bà mẹ đơn thân với tâm hồn và phong cách thời trang bay bổng của một diễn viên múa, nhưng lại có những quan điểm và cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng tới không ngờ - Đó chính là những gì mà nhân vật của Quý cô Đẹp ngày hôm nay sẽ khiến bạn cảm thấy khó quên. Với chúng tôi, ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về Jenny Luu là: "Một bà mẹ quá hay ho!". Bởi điều đó không chỉ toát lên ở cách cô trò chuyện, mà còn chính ở gout thời trang "nhìn là thấy bắt mắt" của cô. Thú vị ở đây là trang phục của Jenny Luu không phải bắt mắt kiểu lòe loẹt, hiện đại, mà lại mang đầy vẻ cổ điển, nữ tính rất đàn bà. Hãy cũng gặp gỡ và trò chuyện của Quý cô Đẹp ngày hôm nay để hiểu thêm về cô nhé!

Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 1
Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 2

Chào Jenny, trước tiên, bạn hãy giới thiệu qua về bản thân, sở thích cũng như phong cách thời trang của mình tới độc giả Quý cô Đẹp được chứ?
Chào độc giả của Quý cô đẹp. Mình là Hoài Trang, tên thường gọi là Jenny Luu. Hiện mình đang là giảng viên tại Trường múa Tp.Hồ Chí Minh. Mình là bà mẹ đơn thân, và bé nhà mình là Lưu Nguyễn Minh Quân hiện đã được 6 tuổi rồi.
Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 3

Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 4
Có thể nói gout thời trang của mình khá là đa dạng. Vì trong tủ quần áo của mình có đủ các loại trang phục theo nhiều phong cách: vintage có, gothic có, gypsy có... và cả nghiêm túc kiểu công sở cũng có. Mình thích phối hợp mỗi loại một ít lại với nhau để tạo ra nét riêng cho bản thân, theo tiêu chí mình thấy thích, thoải mái, tự tin là được. Mình cũng thường chú trọng phối hợp trang phục có các gam màu tương phản nhau, nó làm cho mình có cảm giác kiểu như một họa sĩ đang vẽ bức tranh và tô màu lên đó. Tất nhiên, việc "vẽ vời" đó còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố: cảm xúc, không gian, đối tượng mình tiếp xúc... miễn sao không quá lố lăng và phản cảm mà vẫn giữ được nét riêng của mình.
Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 5

Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 6

Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 7
Nghề múa liệu có ảnh hưởng nhiều tới phong cách của bạn?
Tất nhiên rồi! Vì được tiếp xúc với nhiều điệu múa từ dân gian trong và ngoài nước đến các thể loại đương đại, thêm một phần nữa là vì rất nghiện Flamenco nên mình vẫn thích phong cách thời trang bay bổng, và khơi gợi lên cái đẹp ẩn chứa từ sâu trong tâm hồn, theo một kiểu rất "đàn bà".
Có thể thấy bạn khá yêu thích những chiếc váy suông dài chất liệu mềm mại, bay bổng và in họa tiết. Vậy Jenny có nguyên tắc gì trong việc chọn và phối đồ với món đồ nữ tính, nhưng cũng khá khó mặc này?
Mình thích trang phục mềm mại vì nó luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người mặc. Theo mình thấy, kết hợp đồ khó hay dễ là tùy theo cảm nhận của mỗi người. Thật ra mình không hề có nguyên tắc cố định nào cho phong cách hàng ngày, chỉ là thứ gì mình thấy đẹp (theo cảm nhận của bản thân) thì mình sẽ chọn thứ đó thôi.
Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 8
Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 9
Trong khi nhiều phái đẹp khác luôn hướng tới những món đồ ôm sát tôn đường cong quyến rũ, thì bạn, với lợi thế thân hình cân đối và nhỏ nhắn lại đi theo hướng hoàn toàn khác khi chọn trang phục trông rất phóng khoáng, thoải mái. Bạn có tự thấy mình đã đạt được vẻ cuốn hút cần có, và bạn thường nhấn vào những chi tiết nào trang set đồ để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mình?
Thì đúng là phái đẹp nhờ vào những đường cong để trở nên gợi cảm hơn, nhưng theo mình thì điểm quyến rũ của người phụ nữ không chỉ xoay quanh đường cong ở vòng 1, 2 hay 3. Với mình, nó còn có thể là chiếc cổ thanh thoát, hay tấm lưng trần đầy mỏng mảnh đầy cuốn hút. Đó là lí do vì sao mình rất hay mặc những bộ đồ có chi tiết hở lưng. Mình rất thích cái cảm giác có ai đó "trộm nhìn" vào phía sau lưng thoáng lộ ra dưới phần cổ váy khoét sâu hờ hững. Thật ra, mình cũng tự thấy dáng người mình khá nhỏ nhắn, nên không biết có cuốn hút được ai hay không nữa (cười).
Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 10
Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 11
Bé nhà bạn đã lớn, nhưng trông bạn vẫn rất trẻ trung. Vậy Jenny có bí quyết gì trong việc giữ gìn sắc đẹp không?
Bí quyết là cười nhiều mỗi ngày để tâm hồn mình luôn tươi trẻ thôi. Và đừng quên chăm sóc, yêu thương bản thân mình nữa.
Cảm ơn Jenny Luu rất nhiều về buổi trò chuyện thú vị ngày hôm nay. Chúc bạn và bé có 1 năm mới luôn ngập tràn hạnh phúc!

Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 12

Jenny Luu - Bà mẹ đơn thân với phong cách và cá tính bay bổng 13
aFamily

      © 2021 FAP
        1,465,264       732