Đẹp

F5 cho nàng diện mạo mới chào xuân

Ngày Tết đã gõ cửa từng góc phố. Thời gian này, nhà nhà đang rộn rịp sắm sửa chuẩn bị đón chào năm mới.

Đối với phái đẹp, đây là dịp để các nàng dọn dẹp những kẻ phá bĩnh gây tổn hại đến nhan sắc trong năm vừa qua để đón một hình ảnh thật tươi mới, rạng rỡ cho ngày Tết. Làm thế nào để giúp các nàng “tút” lại vẻ ngoài thật như ý?
Những kẻ phá bĩnh của nhan sắc
Kẻ thù lớn nhất đối với sắc đẹp người phụ nữ chính là tuổi tác. Thời gian qua đi, mỗi một nếp nhăn trên gương mặt ngày càng hiện rõ, làn da không còn giữ được vẻ căng tràn sức sống. Nhan sắc tàn phai khiến các quý cô vô cùng lo lắng. Cùng với áp lực từ công việc và cuộc sống dẫn đến những cơn căng thẳng kéo dài, nét thanh xuân lại càng xuống dốc nghiêm trọng. Có lẽ vì thế, quý cô thường chọn dịp cuối năm – khoảng thời gian rảnh rỗi và thoải mái nhất – để dọn dẹp hệ lụy từ những kẻ phá bĩnh kia. Tuy chúng ta không thể ngăn cản vòng quay của thời gian nhưng với một phương thức chăm sóc đúng cách, người phụ nữ có thể níu giữ tuổi xuân của mình.
Thanh xuân đón Tết
Ngày Tết, vạn vật đều mong muốn xuất hiện với vẻ đẹp tươi mới như hứa hẹn cho sự khởi đầu nhiều may mắn. Nhà cửa được trang hoàng sạch sẽ, trẻ con khoác lên mình màu áo rực rỡ, phái đẹp cũng cần F5 một diện mạo trẻ trung, rạng ngời để cùng người thân, bạn bè du xuân. Phương thức làm đẹp hiện đại và được ưa chuộng trong những ngày cận Tết chính là đến spa làm đẹp. Không gian spa ấm cúng, thư giãn với các dịch vụ đa dạng sẽ mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn để chỉn chu từng cen-ti-mét cho vẻ ngoài. Bên cạnh đó, các phòng tập thể dục cũng tấp nập các quý cô mong muốn cân bằng lại vóc dáng để chuẩn bị khoác lên mình những bộ cánh ấn tượng trong ngày Tết. 
F5 cho nàng diện mạo mới chào xuân 1
Có VeraWise, làm đẹp thật đơn giản
Với xu hướng làm đẹp cùng spa và gym, một danh sách chọn lọc hơn 40 trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Sài Gòn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của phái nữ. Bạn không phải mất thời gian tìm kiếm thông tin, tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn để chọn lựa một trung tâm đáng tin cậy. Tập voucher VeraWise sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ chất lượng một cách thông minh và tiết kiệm nhất. Ngày tết Giáp Ngọ đã rất gần, bạn đã sẵn sàng để chào đón diện mạo mới của mình cùng VeraWise?
F5 cho nàng diện mạo mới chào xuân 2

F5 cho nàng diện mạo mới chào xuân 3

F5 cho nàng diện mạo mới chào xuân 4

F5 cho nàng diện mạo mới chào xuân 5

F5 cho nàng diện mạo mới chào xuân 6

Thông tin về VeraWise
Sách VeraWise tập hợp gần 40 voucher của các spa, trung tâm thể dục thẩm mỹ uy tín ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với phong cách thiết kế đơn giản, thân thiện, VeraWise là một cẩm nang thông minh, tiết kiệm và tiện dụng dành cho phái nữ.
Cuốn sách VeraWise là một món quà độc đáo, ý nghĩa bạn dành tặng cho người mẹ, người vợ - những người phụ nữ tuyệt vời của mình, đặc biệt trong ngày Lễ Tình Nhân Valentine sắp đến.
F5 cho nàng diện mạo mới chào xuân 7
Tận hưởng hơn 40 dịch vụ trị giá 14.500.000 chỉ với giá 2 triệu đồng!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0902 942 242
Địa chỉ: Showroom Products Simplified
Lầu 3, 98 Nguyễn Huệ, Quận 1

aFamily

      © 2021 FAP
        1,465,608       720