Đẹp

Dưỡng da trắng hồng, mịn màng đón Xuân

Tết đang gần kề, các bạn gái ắt hẳn cũng đang rộn ràng chuẩn bị mọi thứ để đón xuân sum vầy bên gia đình và họp mặt vui vẻ cùng bạn bè. Thế nên, việc chăm sóc làn da thật tươi tắn là điều không thể thiếu.

Dưỡng da trắng hồng, mịn màng đón Xuân 1
Bí quyết sau đây sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng ngày xuân và loại bỏ những đốm mụn đang li ti trên khuôn mặt bạn.
Trị mụn với chiết xuất thảo dược 
Tinh dầu Tràm trà được biết đến với tác dụng làm khô đầu mụn và sát khuẩn cho da cùng với chiết xuất từ vỏ cây Phỉ sẽ khắc phục hiệu quả tình trạng viêm nhiễm, sưng đỏ do mụn. Những dược chất này được kết hợp trong một sản phẩm hiệu quả, đặc biệt dành cho tuổi teen với các vấn đề về mụn, viêm dị ứng – Zit zapper. Hiệu quả trông thấy chỉ sau 8 giờ sử dụng. Đây sẽ là một bí quyết mới cho làn da được xinh tươi, rạng rỡ đang chờ bạn khám phá.
Dưỡng da trắng hồng, mịn màng đón Xuân 2
Trị mụn hoàn hảo với công nghệ ánh sáng 
Công nghệ PTF được khách hàng đánh giá là phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn tình trạng mụn trứng cá và mụn mủ cũng như tất cả các loại mụn đầu đen. Công nghệ này sử dụng ánh sáng xanh để điều trị mụn hiệu quả, không gây tổn hại cho làn da. Ánh sáng xanh giúp diệt khuẩn gây mụn P.Acnes, giảm dầu và giảm viêm nhiễm, ửng đỏ, sưng tấy. Hiệu quả cải thiện sau lần đầu tiên. 
Dưỡng da trắng hồng, mịn màng đón Xuân 3
Trắng hồng da với Nano Vitamin ACE
Loại bỏ những sắc tố gây sạm màu da ngay tức thì và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da như Vitamin A, C, E đồng thời kích thích tăng sinh Collagen, tăng độ đàn hồi, trẻ hóa da là những hiệu quả mà phương pháp trắng da Nano này mang lại. Làn da bạn không chỉ sáng hơn mà còn được nuôi dưỡng khỏe mạnh, không bào mòn da, không vàng lông như những cách tẩy trắng da thông thường, chỉ mang hiệu quả tức thời nhưng lại gây hại cho da về sau. 
Dưỡng da trắng hồng, mịn màng đón Xuân 4
Những phương pháp này tại Angel Beauty đã được đông đảo khách hàng truyền tai nhau để cùng làm đẹp đón Tết. Hãy cùng Angel Beauty chăm sóc thật tốt cho vẻ đẹp của bạn với cơ hội có 1 không 2: Giảm đến 50% chỉ trong 3 ngày cho combo trắng da toàn diện (bao gồm liệu trình tắm trắng body và sáng da mặt nano). Thời gian áp dụng: 20/1– 22/1/2014.
Hãy vui Tết hết mình và cũng đừng quên chăm sóc sắc đẹp luôn rạng ngời cho năm mới thêm nhiều may mắn, các bạn nhé!
Viện chăm sóc & điều trị da Angel Beauty
196 - 198, Đường 3/2, P.12, Q.10, Tp.HCM
Điện thoại: (08)6290 8565 – (08)6290 8566; 0938 669 220 
44 Trần Văn Khéo, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Điện thoại: (0710) 6253 772 – 3763 512; 0938 669 004
aFamily

      © 2021 FAP
        1,465,900       454