Đẹp

2 kiểu tóc mừng năm mới với băng đô chun

Băng đô chun là phụ kiện cực kì phổ biến đối với phái nữ, tuy nhiên, ngoài những kiểu đeo băng đô thông thường, bạn có thể sáng tạo nhiều kiểu tóc điệu đà hơn với băng đô chun bằng những thao tác cực kì đơn giản.

1. Tóc búi sang trọng cho đêm tất niên với gia đình
2 kiểu tóc mừng năm mới với băng đô chun 1
Tất cả những gì bạn cần là một chiếc băng đô chun dạng bím tóc giả, một ít kẹp tăm và keo xịt tóc. Bạn chỉ cần đeo băng đô lên trán, sau đó vòng các lọn tóc quanh phần dây chun phía sau đến hết chiều dài của tóc, dùng kẹp tăm cố định lại và xịt keo xịt tóc để tóc không bị bung xù ra. Bạn đã có một kiểu tóc búi vừa đơn giản, gọn gàng nhưng cũng rất lạ mắt, sang trọng và cổ điển.
2 kiểu tóc mừng năm mới với băng đô chun 2

2. Tóc thả duyên dáng cho buổi gặp mặt đầu xuân
 2 kiểu tóc mừng năm mới với băng đô chun 3

Tương tự với kiểu 1, nhưng bạn chỉ cần một chiếc băng đô trơn đơn giản và chỉ cần dùng 2 lọn tóc 2 bên, vòng qua kín phần dây chun phía sau, phần còn lại thả tự nhiên. Kiểu tóc tiểu thư duyên dáng này sẽ không tốn quá nhiều thời gian mà đồng thời lại khiến bạn nổi bật hơn hẳn so với những kiểu đeo băng đô đơn điệu như mọi người vẫn hay làm.
Mặc dù rất đơn giản, nhưng những kiểu tóc này cũng có thể gây ra một vài nguy cơ khiến tóc hư tổn do tác động của chun, kẹp tăm và keo xịt tóc, vì vậy, đến cuối ngày, bạn nên chú ý chăm sóc, phục hồi tóc với dầu gội và các sản phẩm chăm sóc chuyên dụng. 
Nên lưu ý rằng, sau khi trở về từ buổi tiệc, bạn nên gội và chăm sóc tóc với các sản phẩm chuyên biệt, bởi sau khi tiếp xúc với các loại gôm keo, ghim kẹp và bị tác động bởi máy làm xoăn và bị vặn xoắn, tóc sẽ rất dễ bị hư tổn, khô, gãy. Bạn có thể sử dụng các dòng sản phẩm phục hồi hư tổn để tóc nhanh chóng lấy lại vẻ khỏe đẹp cho những buổi tiệc tiếp theo... Việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc thích hợp là rất quan trọng đối với mái tóc hư tổn. Các dòng sản phẩm dành cho tóc hư tổn với các thành phần chuyên biệt, có thể phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng hơn giúp lấy lại độ bóng đẹp và chắc khoẻ cho tóc. Dòng sản phẩm Dove mới với công thức “keratin repair active TM” giúp phục hồi tóc hư tổn sâu bên trong, giúp tóc chắc khỏe hơn gấp 10 lần. Đồng thời, bộ sản phẩm Dove, với đầy đủ các sản phẩm chăm sóc tóc: dầu gội, kem xả và kem ủ, sẽ giúp cho việc chăm sóc tóc của bạn được trọn vẹn và dễ dàng hơn.
2 kiểu tóc mừng năm mới với băng đô chun 4

aFamily

      © 2021 FAP
        1,466,986       379