Euro 2016

DongA Bank cảnh báo hành vi lừa đảo mới

Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) vừa có khuyến cáo đến với các khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng cảnh giác với một hành vi lừa đảo mới xuất hiện

 Theo DongA Bank, từ ngày 14-2 đến nay, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của ngân hàng tiếp nhận 4 trường hợp khách hàng thông báo với cùng nội dung là kẻ gian mạo danh Công an TP Hà Nội yêu cầu họ trả nợ cho DongA Bank - 36C Lý Nam Đế số tiền 13,5 triệu đồng. Tuy nhiên, qua kiểm tra, cả phía DongA Bank lẫn các khách hàng trên đều không có khoản nợ/vay nào giống như vậy. DongA Bank khẳng định không hề liên hệ hay có bất kỳ hình thức nào gửi cơ quan công an đòi nợ khách hàng.

Trước những vụ việc này, đại diện ngân hàng cho biết đang tiến hành theo dõi vụ việc và khuyến cáo khách hàng nếu gặp những trường hợp tương tự thì không nên cung cấp bất kỳ thông tin nào cho đối tượng tình nghi đồng thời liên lạc ngay với DongA Bank để được tư vấn, hướng dẫn và xử lý vụ việc.

Người lao động

DongA Bank, lừa đảo, ngân hàng


      © 2021 FAP
        150,963       320