Công nghệ thông tin

Báo Người Lao Động đoạt 2 giải báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp

(NLĐO) – Giải thưởng báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp năm 2018 đã được trao cho 16 tác phẩm, trong đó Báo Người Lao Động đoạt 1 giải nhì và 1 giải ba.

Tối 9-10, Hội Nhà báo TP HCM phối hợp với CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ trao giải thưởng báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp năm 2018.

Với chủ đề "Doanh nhân Việt Nam tự tin - Chủ động hội nhập quốc tế", giải thưởng năm nay thu hút 69 tác phẩm báo chí từ 15 đơn vị báo đài tại TP HCM. Giải thưởng tôn vinh các nhà báo có những bài viết thể hiện tâm thế của doanh nhân qua góc nhìn của báo chí; đề cập nhiều khía cạnh của doanh nhân, môi trường kinh doanh của doanh nghiệp trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới.

Báo Người Lao Động đoạt được 2 giải thưởng, gồm: 1 giải nhì với loạt bài "Hàng loạt hợp tác xã sống mà như chết" của các tác giả Thanh Tuấn, Đức Ngọc, Trần Thường, Cao Nguyên, Tử Trực và 1 giải ba với loạt bài "Áp lực từ cuộc chiến Mỹ - Trung" của các tác giả Thái Phương, Ngọc Ánh,  Phương Nhung, Nguyễn Hải.

Đây cũng là hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) được tổ chức hằng năm với mục đích cổ vũ doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam tự tin, chủ động hội nhập quốc tế. Cuộc thi cũng biểu dương các doanh nhân, doanh nghiệp giỏi, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế và làm công tác tốt.

Cùng với việc trao giải thưởng cho các nhà báo, Ban tổ chức cũng tôn vinh những nhân vật được phản ánh trong các tác phẩm báo chí đoạt giải.

Linh Anh
Người lao động

      © 2021 FAP
        2,689,098       37