Công nghệ thông tin

Vẫn chưa liên lạc được với nhà sư bị nghi có mặt trong clip sex

(NLĐO) - Ông Ngô Truyện, Giám đốc sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa, cho biết Ban Tôn giáo của Sở đã yêu cầu Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa sớm làm rõ việc nhà sư Thích Chúc Minh có phải là người trong clip sex hay không để yên lòng dư luận.

Hình ảnh được cho là Đại đức Thích Chúc Minh

Hình ảnh được cho là Đại đức Thích Chúc Minh

Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Khánh Hòa ngày 11-12 cho biết đã kiến nghị Công an vào cuộc để xác minh làm rõ thông tin tu sĩ Hồ Xuân Linh (pháp danh Thích Chúc Minh, tu chùa Từ Tôn-Hòn Đỏ, TP Nha Trang, Khánh Hòa) được cho nhân vật nam trong một clip sex lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và internet trong những ngày gần đây.

Ban trị sự GHPGVN tỉnh Khánh Hòa cho rằng hiện nay chưa thể khẳng định nhân vật trong clip sex và các hình ảnh nhạy cảm đó có phải là tu sĩ Thích Chúc Minh hay không. Ban đã liên lạc với tu sĩ này nhưng bất thành nên không thể đối chất sự việc.

Ngoài ra, nhiều trang mạng, diễn đàn và cả thông tin chính thức trên website một số báo viết rằng Đại đức Thích Chúc Minh là trụ trì chùa Từ Tôn là không đúng. Đại đức Thích Chúc Minh chỉ là đệ tử tu hành tại đây, trụ trì chùa là Hòa thượng Thích Viên Mãn. Do Hòa thượng tuổi cao, sức yếu nên mọi việc trong chùa giao cho Đại đức Thích Chúc Minh quán xuyến.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Hòn Đỏ nằm trong Danh thắng quốc gia Vịnh Nha Trang. Từ năm 2003, đại diện chùa Từ Tôn là Đại đức Thích Chúc Minh liên tục cho cơi nới, xây dựng trái phép nhiều hạng mục công trình trên Hòn Đỏ. Các ngành chức năng đã nhiều lần kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính song ông Minh bất hợp tác, không chấp hành xử phạt.

Sau nhiều lần thương thảo, đề nghị di chuyển chùa Từ Tôn đến địa điểm khác nhưng bất thành, đến tháng 5-2011, UBND tỉnh có quyết định giao đất cho chùa Từ Tôn với diện tích 900 m2 sử dụng vào mục đích tôn giáo. Tuy vậy, ông Minh tiếp tục có các hành vi xây dựng trái phép trên đảo.

Người lao động

clip sex, nhà sư, Thích Chúc Minh, clip sex Thích Chúc Minh, Hòn Đỏ, chùa Từ Tôn, nhà sư bị tung clip sex, vịnh Nha Trang, mạng xã hội, clip sex nhà s


      © 2021 FAP
        3,136,970       375