Công nghệ thông tin

Nhóm nhạc JYJ giãi bày chuyện phóng viên Đài Loan “tẩy chay”

(NLĐO) - C-JeS Entertainment, quản lý của nhóm nhạc nổi tiếng xứ kim chi JYJ bác tin bị phóng viên Đài Loan “tẩy chay” trong cuộc họp báo diễn ra tại phòng hội nghị Trung tâm thương mại quốc tế Nam Cảng, Đài Loan.

Mới đây, thông tin JYJ bị phóng viên Đài Loan “tẩy chay” lan tỏa nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Chuyện rằng, khi các phóng viên vào phòng họp báo, JYJ cũng chào hỏi lịch sự nhưng trong quá trình phỏng vấn, người của ban tổ chức yêu cầu không được chụp ảnh. Trong khi đó, các phóng viên người Hàn vẫn liên tục bấm máy ảnh. Điều này khiến các phóng viên Đài Loan cảm thấy bị phân biệt đối xử, họ đứng lên phản đối và khoảng 50 người bỏ về trong sự ngỡ ngàng của ba mỹ nam JYJ. Sau đó, ban tổ chức đứng ra xin lỗi, dàn xếp và cuộc họp báo tiếp tục, các phóng viên được chụp ảnh thoải mái.

Nhóm nhạc JYJ giãi bày chuyện phóng viên Đài Loan “tẩy chay”
Nhóm nhạc JYJ giãi bày chuyện phóng viên Đài Loan “tẩy chay”

Trước thông tin này, nhiều bàn tán xôn xao. Một số cư dân mạng cho rằng lỗi này không phải ở JYJ mà là ban tổ chức gây ra. Một số khác khen phóng viên Đài Loan có lòng tự trọng trước nhóm nhạc dạng sao xứ Hàn và cũng lên tiếng chỉ trích ban tổ chức.

C-JeS Entertainment vội vã thanh minh trên một số báo Hàn rằng sự việc không đúng như thể. Họ cho biết không có chuyện 50 phóng viên “tẩy chay” rời khỏi phòng họp mà chỉ là hiểu lầm nhỏ và hai bên đã giải quyết êm thấm. Cuộc họp báo vẫn tiếp tục trong vui vẻ. Ban đầu, trong phần phỏng vấn, phía tổ chức có lên tiếng nhắc đừng chụp ảnh lúc phỏng vấn vì đèn flash sáng quá làm đau mắt JYJ. Khi đó, khoảng 6-7 phóng viên rời khỏi phòng họp nhưng ban tổ chức đã xin lỗi và giải thích, xoa dịu họ.

“Ngay cả khi các phóng viên bực bội, phàn nàn trong cuộc họp báo JYJ cũng không ngừng mỉm cười, thực hiện phỏng vấn 30 phút với phóng viên. Họ cũng không ngại nán lại để các phóng viên ảnh kết thúc phàn nàn, quay trở lại chụp hình” - C-JeS Entertainment nói.

Phóng viên đứng lên bày tỏ sự bất bình

Phóng viên đứng lên bày tỏ sự bất bình

Đây không phải lần đầu JYJ đưa ra các yêu sách khi đi diễn nước ngoài. Lúc đến Việt Nam, các phóng viên cũng chỉ được chụp ảnh trong vòng vài phút trước và sau họp báo. Việc tác nghiệp trong quá trình biểu diễn cũng bị hạn chế.

JYJ là một nhóm nhạc nam 3 thành viên của Hàn Quốc tách ra từ nhóm nhạc đình đám TVXQ bao gồm: Kim Jae Joong , Park Yoo Chun và Kim Jun Su. Tên nhóm được ghép từ chữ cái đầu của mỗi thành viên. Nhóm cũng đã thu hút được sự chú ý của báo giới và truyền thông khắp thế giới khi trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên biểu diễn ở Chile, sau đó thực hiện nhiều chuyến lưu diễn ở khắp thế giới.

Các thành viên trong nhóm này đều lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác. Trong đó, Park Yoo Chun quen thuộc với khán giả Việt trong các phim: Hoàng tử gác mái , Sungkyunkwan Scandal, I Miss You... Kim Jun Su còn là nhạc sĩ, vũ công và cũng là một diễn viên.

Người lao động

ca sĩ, Hàn Quốc, âm nhạc, tẩy chay, JYJ, cư dân mạng, xứ kim chi, chuyến lưu diễn


      © 2021 FAP
        3,140,036       597