Công nghệ thông tin

VPBank vui trung thu với trẻ em đặc biệt

(NLĐO) - Phần quà trung thu là học bổng khuyến học, đồng phục cũng như trang thiết bị phục vụ học tập với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Khối Tín dụng tiêu dùng FE Credit thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tổ chức chương trình Tết Trung Thu và trao tặng hơn 700 phần cho học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Phát Huy Bình Triệu.

Các em nhỏ trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu vui trung thu với các thành viên của VPBank
Các em nhỏ trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu vui trung thu với các thành viên của VPBank

Hàng trăm học sinh khiếm thị từ mầm non đến trung học phổ thông của Trường Nguyễn Đình Chiểu và trẻ em từ 10-15 tuổi tại trung tâm Phát Huy Bình Triệu đã hào hứng tham gia rước đèn, thưởng thức múa lân và phá cỗ Trung Thu.

Chương trình không chỉ đem lại niềm vui tuổi thơ mà còn tạo cơ hội cho các em rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thể hiện tài năng ca hát qua những tiết mục văn nghệ vui tươi và tràn đầy cảm xúc.

Được biết, nguồn quỹ tổ chức chương trình được vận động dưới 2 hình thức: từ ngân sách của Khối Tín dụng tiêu dùng của VPBank và đóng góp tự nguyện của các nhân viên trong Khối.

Hai tháng trước sự kiện, nhân viên Khối đã tổ chức nhiều gian hàng từ thiện và nuôi heo đất văn phòng nhằm gây quỹ cho chương trình.

Người lao động

Tết Trung Thu, VPBank, Nuôi heo đất, Trung học phổ thông, quà Trung thu


      © 2021 FAP
        3,140,620       625