Công nghệ thông tin

19 giờ 15 phút, U19 Việt Nam - U22 Brunei: Chủ nhà quá "già"!

(NLĐO) - Nếu thắng U22 Brunei ở lượt trận thứ ba Giải Bóng đá U22 Đông Nam Á, U19 Việt Nam (VN) sẽ rộng cửa vào bán kết bởi ở lượt trận cuối chúng ta chỉ gặp U22 Campuchia. Tuy nhiên, việc đội chủ nhà Brunei đưa ra sân rất nhiều cầu thủ lớn tuổi nên hứa hẹn sẽ có một trận đấu khó khăn cho U19 VN.

Trước trận đấu với U22 Brunei, đội được đánh giá rất mạnh với 5 cầu thủ vượt quá tuổi 23, HLV Graechen có nhiều thay đổi so với trận thắng U19 Indonesia trước đó, chỉ giữ lại 4 vị trí của Đông Triều, Tuấn Anh, Hồng Duy và Công Phượng. Cụ thể, thủ môn Minh Toàn bắt thay cho Văn Trường. Trong sơ đồ 4-2-3-1, cặp trung vệ sẽ là Đông Triều - Xuân Hưng, Ksor Úc đảm nhận hành lang phải trong khi cánh trái thuộc về Anh Tài; 2 tiền vệ phòng ngự là Trùm Tỉnh và Tuấn Anh; Công Phượng đá vị trí tiền vệ tấn công bên cạnh Tuấn Anh và Hồng Duy. Mũi nhọn duy nhất trên hàng công U19 VN là Văn Toàn.

Công Phượng và Tuấn Anh (ảnh dưới), 2 cầu thủ chơi rất hay ở trận thắng Indonesia vẫn có mặt trong đội hinh xuất phát

Công Phượng và Tuấn Anh (ảnh dưới), 2 cầu thủ chơi rất hay ở trận thắng Indonesia vẫn có mặt trong đội hình xuất phát

Với đội hình như trên, U19 VN vẫn rất mạnh và có khả năng sẽ giành được 3 điểm trước chủ nhà U22 Brunei, hay ít nhất là một trận hòa, nhằm tạo lợi thế trước khi bước trận đấu quyết định với U22 Campuchia ở lượt trận cuối.

Báo NLĐO trực tuyến trận đấu này từ Brunei lúc 19 giờ 15 phút, mời bạn đọc đón theo dõi.

Đội hình ra sân:

U19 Việt Nam: Minh Toàn; Ksor Úc, Đông Triều, Xuân Hưng, Anh Tài; Thanh Tùng, Trùm Tỉnh; Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng; Văn Toàn.

U22 Brunei: Md Noor, Suhaimi, Perata, Aziz, Sapar, Awang Ali, Othman, Tahir, Adi Said, Yunus, Sulau.

Người lao động

U19 Việt Nam, U22 Đông Nam Á


      © 2021 FAP
        3,142,220       651