Công nghệ thông tin

Trước ngày 25-10, Suarez chỉ được đá... giao hữu

(NLĐO) – Mọi nỗ lực để được giảm án của Suarez và CLB Barcelona đều không mang lại kết quả như mong đợi khi Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) hôm 14-8 quyết định giữ nguyên án phạt cấm thi đấu 4 tháng. Tuy nhiên, tiền đạo Barca được tập luyện bình thường cùng đội.

Việc kháng án của Suarez sau khi bị FIFA phạt nặng vì cắn Chiellini ở World Cup 2014 đến hôm 14-8 mới chính thức khép lại. Kết quả, CAS quyết định nới lỏng án phạt “cấm tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong 4 tháng” cho Suarez. Tuy nhiên, lệnh cấm 9 trận cho đội tuyển Uruguay vẫn giữ nguyên. Tiền đạo Barcelona sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội bình thường nhưng không được tham gia các trận đấu chính thức cùng CLB. Như vậy, phải đợi đến ngày 25-10, Suarez mới chính thức thi đấu cho Barcelona.

Suarez trước Tòa án trọng tài thể thao hôm 9-8.

Suarez trước Tòa án trọng tài thể thao hôm 8-8.

Một phát ngôn viên của FIFA cho biết Suarez có thể chơi ở các trận giao hữu cùng đội tuyển quốc gia và CLB. Như vậy, Suarez có thể ra sân trong trận giao hữu với CLB Leon (Mexico) vào thứ hai tuần sau (18-8).

Luis Suarez nhận án phạt cấm hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng, 9 trận chơi cho đội tuyển Uruguay và 82.000 euro vì đã cắn trung vệ Chiellini trong trận Uruguay thắng Ý 1-0 ở vòng bảng World Cup 2014.

Người lao động

World Cup 2014, Suarez, án phạt, Tòa án Trọng tài, tiền đạo Suarez, Suarez cắn Chiellini


      © 2021 FAP
        3,142,402       550