Công nghệ thông tin

Doanh nghiệp Việt vinh danh ở nước ngoài

Lần thứ 4 liên tiếp, Bidrico được vinh danh tại các giải thưởng chất lượng quốc tế

Chỉ trong thời gian ngắn, Bidrico đã liên tiếp nhận nhiều giải thưởng cao quý, điển hình là giải thưởng “Ngôi sao vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu” tại Pháp (năm 2011), giải thưởng “Bạch kim - Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ” tại Thụy Sĩ (2012), giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” tại Anh (2013) và mới đây nhất là giải thưởng “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng kim cương” tại Mỹ (2014).

Đầu tư bài bản

Để đạt được thành tích trên, Bidrico chú trọng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ, nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý cũng như tay nghề chuyên môn của lực lượng công nhân, tạo ra những sản phẩm chất lượng, bảo đảm vệ sinh và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Về đầu tư máy móc công nghệ, liên tục trong những năm gần đây, Bidrico đã dành hàng trăm tỉ đồng đầu tư hiện đại hóa hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để bổ sung cho các dây chuyền đã lạc hậu, năng suất thấp. Trong năm 2014, doanh nghiệp tiếp tục kiên định với chiến lược này thông qua quyết định đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất, công suất lên tới 18.000 lon/giờ và các thiết bị phụ trợ  để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm cũng như nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng của thị trường. Ngoài ra, doanh nghiệp còn mở rộng thêm xưởng sản xuất lên tới hàng ngàn mét vuông để thuận tiện cho việc sản xuất, vận chuyển sản phẩm.

Sản phẩm Bidrico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại
Sản phẩm Bidrico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Về vấn đề nâng cao chất lượng và đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, Bidrico chú trọng sàng lọc và tập trung sản xuất những sản phẩm mang tính mũi nhọn; liên tục đổi mới đưa ra thị trường những sản phẩm giàu hàm lượng dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Hiện Bidrico là một trong số rất hiếm hoi những doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam sở hữu nhiều thương hiệu đồ uống đã được định vị tốt trên thị trường và phục vụ nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau như: nước yến ngân nhĩ, trà bí đao, nước uống bổ sung Vitamin Restore, nước chanh muối được làm hoàn toàn bằng chanh tươi nguyên chất.

Thương hiệu mạnh

Giải thưởng “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng kim cương” năm nay, bên cạnh việc duy trì 6 tiêu chí cơ bản, ban tổ chức còn bổ sung một số tiêu chí cao hơn như kết quả kinh doanh tốt, khả năng quản trị, lãnh đạo, công nghệ, văn hóa doanh nghiệp, ISO 9000. Đặc biệt, những doanh nghiệp nào có sự tăng trưởng tốt mà không phát triển về những lĩnh vực mới thì cũng không được bình chọn vào giải thưởng này.

Để thương hiệu Bidrico lớn mạnh như hiện nay là cả quá trình phấn đấu, trên nền tảng chung là lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng. Đặc biệt, khi sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng, doanh nghiệp càng không nên tự mãn mà phải nỗ lực nhiều hơn nữa để luôn duy trì và nâng cao uy tín của thương hiệu thông qua việc cải tiến sản phẩm cả về chất lượng lẫn hình thức. Để làm được điều này, doanh nghiệp phải có nguồn nhân lực tốt, am hiểu thị trường cũng như đầu tư chí phí lớn cho việc làm thương hiệu.

Bidrico còn chú trọng chọn quảng bá thương hiệu thông qua các kênh bán hàng trực tiếp. Bên cạnh kênh truyền hình, báo chí cùng với kênh bán hàng trực tiếp là những phương án bổ sung, hỗ trợ cần thiết trong việc xây dựng thương hiệu của Bidrico. 

Người lao động

      © 2021 FAP
        3,142,518       1,122