Công nghệ thông tin

Tai nạn liên hoàn, 2 người thương vong

(NLĐO) - Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe máy, xe tải và ô tô du lịch khiến một người đi xe máy đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ, người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Khoảng 14 giờ 30 ngày 5-8, tại đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An – Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa một xe máy, một xe tải và một ô tô du lịch. 

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Theo các nhân chứng, hai người đàn ông điều khiển xe máy chạy ngược chiều với xe tải. Sau cú tông mạnh vào xe tải, một trong 2 người trên xe máy đập đầu xuống đườngtử vong tại chỗ, người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tiếp đó, xe tải mất lái lao lên vỉa hè cùng chiều, tông vào một chiếc ô tô 7 chỗ đang đậu khiến xe này bị hư hỏng nặng phần đuôi.

Công an thị xã Thuận An đã tới lập hồ sơ vụ tai nạn, di dời thi thể nạn nhân và các phương tiện bị tai nạn để giải tỏa ách tắc giao thông. Danh tính 2 nạn nhân đang được cơ quan công an làm rõ.

Người lao động

tai nạn liên hoàn, đi cấp cứu, tử vong tại chỗ, người đi xe máy, ách tắc giao thông, cú tông mạnh, đập đầu xuống đường, thị xã thuận an


      © 2021 FAP
        3,142,936       1,472