Công nghệ thông tin

Mua Sắc Ngọc Khang, mang xe Lead về nhà

Chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” của Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú được tổ chức từ ngày 1-6 đến 23-8-2014

 “Có nằm mơ, tôi cũng không thể ngờ rằng chiếc xe Honda Lead từ chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” sẽ về với gia đình mình” - chị Bùi Thị Thủy (đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM) nói.

Lập nghiệp ở miền đất hứa

Sinh ra và lớn lên ở miền quê nghèo Thanh Hóa, cuộc sống chồng chất khó khăn khiến chị Thủy và chồng phải “bồng bế” nhau vào Nam lập nghiệp. Mười năm ở xứ người nhưng cuộc sống cũng chẳng khấm khá hơn. Chị Thủy bảo lương công nhân của hai vợ chồng rồi tiền tăng ca, tằn tiện lắm mới đủ tiền thuê nhà, phí sinh hoạt và học hành của 3 con. Bởi vậy, dẫu trên mặt xuất hiện ngày càng nhiều vết nám song chị Thủy không dám nghĩ đến chuyện làm đẹp cho riêng mình.

Chị Thủy và món quà “trong mơ”
Chị Thủy và món quà “trong mơ”

Chỉ đến khi cô con gái lớn ra trường, đi làm, cuộc sống bớt những khoản chi, chị mới có cơ hội chăm chút cho bản thân. Ngắm mình trong gương, chị thoáng bối rối vì những nếp nhăn, đốm nám chạy dài hai bên gò má khiến chị trông khắc khổ và già hơn so với tuổi 42.

Âm thầm tìm hiểu qua sách báo rồi xem truyền hình, chị biết đến Sắc Ngọc Khang, một sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả. Lần lữa mãi, chị mới quyết định mua Sắc Ngọc Khang về dùng thử.

Như một giấc mơ…

Cũng như nhiều chị em dùng Sắc Ngọc Khang, chị Thủy luôn theo dõi sự chuyển biến trên khuôn mặt của mình mỗi ngày. Rồi cũng lo lắng, buồn phiền khi tháng đầu tiên sử dụng không thấy nám mờ đi, nhờ sự tư vấn tận tình của nhà thuốc, chị mới an tâm tiếp tục sử dụng.

Sau hơn 3 tháng đồng hành cùng Sắc Ngọc Khang, chị Thủy bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi trên cơ thể: làn da trở nên mịn màng và sáng hơn, vết nám cũng mờ đi rõ rệt. Đặc biệt, chị thấy ngủ sâu giấc, ăn uống ngon miệng và không còn cảm thấy mệt mỏi trong những ngày “đèn đỏ”. Chính vì vậy,  bạn bè và con gái lớn cứ khuyến khích chị duy trì Sắc Ngọc Khang hằng ngày.

Chưa hết vui khi nhận được những lời khen vì thành công bước đầu trong công cuộc “trùng tu nhan sắc”, niềm hạnh phúc tiếp tục được nhân lên khi chị Thủy hay tin trúng giải “Sành điệu” là 1 chiếc xe Honda Lead trị giá gần 40 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi “ Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu ”.

Nhận được điện thoại thông báo trúng thưởng từ nhãn hàng Sắc Ngọc Khang mà chị Thủy cứ ngỡ mình… nằm mơ. Chỉ đến khi con gái khẳng định “trúng thật” chị mới dám tin. Chị Thủy chia sẻ: “Tôi không nghĩ may mắn có thể đến với mình một cách dễ dàng như thế. Chiếc xe máy của gia đình tôi đã lên tiếng đòi “nghỉ” từ lâu nhưng vì phải tích góp tiền lo cho các con nên tôi vẫn phải hoãn hết lần này đến lần khác. Chiếc xe Honda Lead của Sắc Ngọc Khang đến với gia đình tôi thật đúng lúc. Nó không chỉ là phương tiện đi lại đơn thuần mà còn là một món quà giá trị với gia đình tôi…”.

Ngoài giải thưởng xe Honda Lead, ngày 5-7, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang còn trao nhiều giải thưởng giá trị khác: chuyến du lịch Singapore, vàng SJC cho những khách hàng may mắn trong tuần thứ 04 của chương trình.

Chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”
Chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”

Chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” của Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú được tổ chức từ ngày 1-6 đến 23-8-2014. Chỉ cần mua 03 hộp Sắc Ngọc Khang và gửi tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi về tổng đài 8077 là bạn đã chắc chắn trúng ngay 20.000 đồng vào tài khoản điện thoại và nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn vào sáng thứ bảy hằng tuần với cơ hội nhận những giải thưởng giá trị:

+ 36 giải “Sành điệu”, mỗi tuần 3 giải, mỗi giải 1 chiếc xe Honda Lead 125 cc.

+ 36 giải “Tận hưởng”, mỗi tuần 3 giải, mỗi giải 1 chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người.

+ 120 giải “Phát tài”, mỗi tuần 10 giải, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC.

Lưu ý:

- Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua và sử dụng Sắc Ngọc Khang, không áp dụng cho nhân viên công ty, nhà thuốc, khách hàng sỉ, các đơn vị hỗ trợ kỹ thuật.

- Công ty Hoa Thiên Phú chỉ sử dụng các đầu số sau đây để phản hồi cho khách hàng khi quý khách kiểm tra hàng chính hãng hoặc tham gia chương trình khuyến mãi của Sắc Ngọc Khang: 8077, 0904 934 *** (*** là 1 trong các dãy số 194/195/197/211/216/217/220/225/250/253), 08 7300 6033 và tổng đài hiển thị tên HoaThienPhu. Quý khách hàng hãy cảnh giác trước những thông báo không phải từ một trong các số đã nêu trên.

Sắc Ngọc Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám
Sắc Ngọc Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Thông tin chi tiết về chương trình, thủ tục nhận thưởng, quý khách hàng vui lòng gọi 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP

Người lao động

      © 2021 FAP
        3,143,475       228