Công nghệ thông tin

Giỡn với tử thần trên dải phân cách quốc lộ 1A

(NLĐO) - Một người đàn ông nằm ngủ vắt vẻo trên dải phân cách bằng bê tông quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) trưa nay 25-2 khiến người qua đường hết sức bất ngờ và lo lắng.

Người đàn ông ngủ ngon trên dải phân cách quốc lộ 1A
Người đàn ông ngủ ngon trên dải phân cách quốc lộ 1A

Khoảng hơn 11 giờ ngày 25-2, những người đi trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Vượng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) đều hoảng hồn khi nhìn thấy 1 người đàn ông khoảng 60 tuổi, chân trần nằm ngủ chênh vênh trên giải phân cách giữa 2 làn đường.

Trong khi đó, các phương tiện giao thông qua lại, trong đó nhiều nhiều xe trọng tải lớn đi với tốc độ cao, bóp còi inh ỏi nhưng người đàn ông vẫn ngủ ngon.

Trong khi xe trọng tải nặng qua lại thường xuyên
Trong khi xe trọng tải nặng qua lại thường xuyên

Một người dân sống gần đó cho biết trước đó thấy người đàn ông này đi bộ với bộ dạng lảo đảo như người say rượu. Khi đi đến đoạn đường trên, người đàn ông này đã leo lên dải phân cách nằm ngủ. “Nếu như ông ấy lỡ có ngã xuống đường thì tính mạng sẽ rất nguy hiểm bởi lượng phương tiện qua đây rất nhiều, đặc biệt là xe trọng tải lớn” - người này nói.

Cảnh tượng trên khiến nhiều người đi đường lo lắng
Cảnh tượng trên khiến nhiều người đi đường lo lắng

Thấy nguy hiểm nên một số người dân lại gọi người đàn ông này dậy. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn phớt lờ, tiếp tục nằm vắt vẻo trên dải phân cách bằng bê tông.

Người lao động

kỳ lạ, Quốc lộ 1A, người tâm thần, say rượu, nguy hiểm


      © 2021 FAP
        3,144,692       874