Thể thao

Thầy Park nóng lòng chờ các nhà vô địch V.League

Cùng với thủ môn Tiến Dũng, tiền vệ Thái Quý ở tuyển U.22, CLB Hà Nội có đến 6 cái tên ở ĐTQG: Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy. Sự thiếu vắng của họ khiến đội tuyển vẫn chưa thể thực sự ráp các bài tập chiến thuật.

Cầu thủ Hà Nội di chuyển hành xác về nước
Cầu thủ Hà Nội di chuyển hành xác về nước

“Lối chơi của đội tuyển phụ thuộc khá nhiều vào nhóm cầu thủ Hà Nội (đặc biệt 3 mắt xích Duy Mạnh, Hùng Dũng, Quang Hải - PV) nên tôi phải đợi họ từ Triều Tiên về mới có thể có những tính toán chi tiết đấu pháp để đối đầu với Malaysia được” - HLV Park nóng ruột.

Tuy nhiên sau trận đấu hôm 2-10, chiều 4-10 Hà Nội mới có chuyến bay rời Bình Nhưỡng và sớm nhất phải đến chiều 6-10, 8 tuyển thủ mới có thể tập luyện cùng đồng đội trên tuyển. Trong 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài thì sau vòng 28 Thái League thủ thành Văn Lâm đã trở về, còn từ Bỉ và Hà Lan Công Phượng và Văn Hậu chỉ có thể hội quân vào ngày 7-10.

Lo lắng lớn nhất hiện nay của HLV Park là vấn nạn chấn thương đe dọa từng ngày. Sau ca chấn thương nặng của Xuân Trường ông lưu ý các học trò phải khởi động kỹ và hạn chế va chạm mạnh không cần thiết. Đó là nhắc nhở không thừa bởi chậm nhất đến buổi họp kỹ thuật vào ngày 9-10 tuyển Việt Nam phải chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký cho trận gặp Malaysia vào hôm sau, tức chỉ còn 5 buổi tập nữa cho các cuộc cạnh tranh vị trí nên đây là giai đoạn nước rút rất dễ xảy ra chấn thương.

Tối 3-10 tuyển Việt Nam và U.22 đã có trận đấu tập nội bộ thứ 2.

Trường Xuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        949,561       543