Thể thao

Du đấu Trung Quốc, không phải là U.22 mạnh nhất

Ngày 22-7, 26 cầu thủ của U.22 Việt Nam (12 cầu thủ từ các CLB hạng nhất) sẽ tập trung ngắn hạn đợt 2. Trong đợt tập trung này, các tuyển thủ quốc gia tiếp tục được miễn và so với đợt đầu tháng chỉ có 3/18 người không tiếp tục có tên do chấn thương hoặc CLB đề nghị (Thanh Sơn - HAGL, Tiến Linh - B.Bình Dương và A Mít - SHB.Đà Nẵng).

Bên cạnh 15 cầu thủ được tiếp tục gọi để kiểm chứng là những gương mặt từng có tên trong các giai đoạn tập trung trước như: Việt Hưng, Thanh Hậu, Hoàng Nam (HAGL), Tấn Sinh (Quảng Nam).

Có 6 cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập là hậu vệ Dương Văn Trung (Bình Phước), Hữu Lâm (Thanh Hóa); tiền vệ Hồng Sơn (Quảng Nam) - cầu thủ xuất sắc nhất VCK U.19 năm rồi, Đình Mạnh (Nam Định) và tiền đạo Mai Xuân Quyết (Nam Định, Đức Thông (Phố Hiến).

Đây là sự chuẩn bị của HLV Park Hang-seo cho chuyến du đấu giao hữu của U.22 Việt Nam với U.22 Trung Quốc vào ngày 8-9 tới. Bởi thời điểm đó tất cả những tinh binh sẽ được ưu tiên cho ĐTQG thi đấu trận mở màn vòng loại World Cup tại Thái Lan vào ngày 5-9, nên U.22 Việt Nam sẽ không có lực lượng mạnh nhất. Trực tiếp dẫn dắt cũng là trợ lý Kim Han-yoon, còn HLV trưởng Park cùng trợ lý Lee có thể bay thẳng sang Trung Quốc từ Thái Lan.

Trường Xuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        951,034       1,773